Chương 25: Kết hôn (End)

1.5K 71 0
                                    

Jibin đánh giá về Lisa là một người đáng tin cậy, tuy nhiên vẫn cần quan sát thêm một thời gian nữa.

Trải qua hai ngày ở Seoul, Jibin ngồi tàu cao tốc về quê cùng Alex. Sau đó, anh lại nghe mẹ nói rằng bố đã không còn quá tức giận vì chuyện đó nữa, có thể là do lớn tuổi rồi, tính cách cũng mềm mỏng hơn. Hơn nữa, mấy năm nay thái độ của Alex biểu hiện rất tốt, lại là người mà họ nhìn trưởng thành từ nhỏ tới lớn, không khác con trai ruột là mấy. Nghe vậy, Chaeyoung như trút được gánh nặng.

Hôm nay, Lisa bất ngờ nhận được điện thoại từ tài xế riêng. Trong lúc đưa Chaeyoung đến cửa hàng mới, một sự cố đột ngột đã xảy ra nên nàng gặp tai nạn, lúc này đang ở bệnh viện. Nghe đến đó, Lisa hoảng sợ đến mức tim cũng muốn rơi ra ngoài, lập tức lái xe đến chỗ nàng. Khi cô tới khoa cấp cứu của bệnh viện thì chỉ nhìn thấy tài xế đang được băng bó vết thương ở tay nhưng không thấy Chaeyoung đâu. Hỏi ra mới biết Chaeyoung không bị thương nhiều, chỉ là điện thoại bị vỡ trong lúc tai nạn nên tạm thời không liên lạc được, hiện giờ đang ở khoa phụ sản kiểm tra.

Khoa phụ sản? Lisa như có điều suy nghĩ, vội vàng đến khoa phụ sản.

Tới khoa phụ sản, thấy Chaeyoung ngồi lẻ loi trên ghế ngoài phòng khám, bóng dáng tiêu điều, cô đơn, nhìn rất đáng thương.

"Bảo bối, xảy ra chuyện gì vậy?" Lisa nhìn một lượt xem nàng có bị thương ở đâu không, sau khi xác nhận nàng không có gì nghiêm trọng mới yên tâm.

Nàng tay cầm giấy xét nghiệm, mắt đẫm lệ: "Em có thai."

Tất cả đều tại cô hết, không dùng biện pháp an toàn, giờ thật sự mang thai rồi.

"Mang thai thì mang thai, em khóc gì chứ." Lisa ôm nàng vào lòng, dịu dàng nói, tựa như mang thai không phải là vấn đề lớn.

Mang thai thì sao? Nàng nhìn cô như muốn có được một đáp án thích hợp nhưng lại không tìm thấy bất kỳ cảm xúc nào, cô vẫn bình tĩnh, cũng không cho nàng biết phải xử lý như thế nào.

Mấy ngày sau, tâm trạng Chaeyoung thật sự không tốt. Nàng cũng cảm nhận được cảm xúc của Lisa rất phức tạp. Mấy hôm liền, nàng đều thấy cô hút thuốc lúc nửa đêm. Tuy rằng mỗi lần hút xong cô đều xúc miệng và tắm rửa sạch sẽ để khử mùi thuốc nhưng nàng vẫn nhạy bén nhận ra. Tuy rằng mấy ngày nay cô đều không biểu lộ cảm xúc quá mãnh liệt nhưng vẫn luôn chăm sóc nàng rất chu đáo.

Nàng vẫn luôn lo lắng: Không lẽ Lisa thật sự không thích nàng mang thai con của cô sao? Nàng muốn tìm cơ hội để nói rõ với cô về việc này nhưng dạo gần đây cô luôn bận rộn, nàng không tìm được thời điểm thích hợp.

Nàng muốn tìm một người để tâm sự và xin lời khuyên, nhưng chính bản thân nàng lại rất bối rối về việc này, sợ biến khéo thành vụng.

Sáng cuối tuần, Lisa không đến công ty mà ở nhà, nói muốn cùng nàng đi mua sắm, mua một ít đồ cho phụ nữ mang thai. Từ trước đến nay Lisa đều không muốn đi dạo phố, mỗi lần đều là nàng tự mình đi, lần này cô chủ động đi cùng là biểu hiện muốn nàng sinh đứa bé ra phải không? Cứ như vậy sinh một cách vô danh vô phận sao? Nghĩ vậy, Chaeyoung cảm thấy hơi khó chịu nhưng lại không thể làm gì khác. Lisa cũng chưa nói gì với nàng cả, bỏ mặc nàng miên man suy nghĩ một mình. Trong lòng nàng âm thầm mắng cô hàng trăm lần.

[Lichaeng - Futa] DREAM 🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ