#ChapterYnTransferToTheBeastSchool

42 1 0
                                    

Yn's POV 


Sa wakas naka uwi rin . . . 


Yn: waaaaaa!!. . . Kapgod . . . 


Nag unat ako sabay . . . Tumba sa kama . . . 


Yn: ano ba Yn? bat mo iniisip yung Unggoy na yuuuuun? dahil sa kanya natanggal ka sa trabaho mo! Bwesit!! . . . (sabay bato nang unan sa pader)


Wait! 0.0 Noooo!! hindi ko nakita si Tris sa kanila kanina! *0* ibig sabihin!!! 


Yn: whoaaaaaaa!!!! baby triiiiisss kooo!! ginawa na nyang siopao whoaaa!!! cry emoticon . . . saglit?! Tika? tinawag nya kung Yn?! pano nya ko nakilala?! parang wala naman akong nalala na nag pakilala ako sa kanya!! tinawag ko lang naman syang Ranz kasi yun yung tawag ng parents nya sa kanya!! . . . 


Habang naka baluktot ako sa kama ko . . . 


*tok *tok * 


Mama: Anak!! 


Yn: Pasok pooo!! 


Pumasok na si Mama . . . 


Yn: At! ano namang kaylangan nang pinaka maganda kung inahin? . . . 


Mama: tumayo ka nga dyan! anak kung pinaka maganda sa lahat nang maganda! 


Yn: mana mana lang yan!! 


Mama: Alam mo naman ang lahi natin mala prinsesa ang ang ganda! 


Biglang pumasok si Kuya. . . 


Pau: Naku! si Yn na ata ang pinaka magandang Prinsesa. . . 


Yn: may nasabi kading maganda kuya! 


Pau: nang mga Baboy!!. . . XD 


Yn: >____< ma! oh! Lumabas ka na ngaaaaa!!! . . . chu! 


Mama: anak! natandaan mo yung sinabi ko kahapon?. . . 


Yn: na baka sa public ulit ako mag aral? ano ka ba ma! ok lang sakin!! tyaka naiintindihan ko naman eh!! ok lang naman! tyaka sigurado ako na ako ang pinaka maganda doon!. . . 


Mama: eh! naalala mo yung Private School na kwento mo samin! kung saan nag aaral yung dalawa mong kaibigan?! 


Yn: bakit ma!? 


Mama: Sabi nang kabigan nang papa mo na sya daw bahala sayo mag paaral doon! natuwa kasi sya nang nalaman nya na kung gano ka kabait! na tutumotulong ka samin mag hanap buhay! at matataas yung grades mo. . . pero ipangako mo na gagalingan mo pa! 

Beauty Meets The BeastTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon