#ChapterGetToKnowMoreTheBeast Part 6

29 1 0
                                    

Yn's Pov

Fastforward. . .


Pagkatapos kung kumuha nang Exam sakto break na nang mga kaibigan ko . . .


Yn: Saglit nga kanina pa tayo kumakain pero hindi nyo pa sinasagot yung tanong ko . . . Sino ba talaga yang Ranz na yan!!? Gangster ba dito yan? katulad ni daniel padilla? sa shes dating the gangter?


tanong ko sa kanila sabay subo nang Cup cake. .


Lovely: Nope


Yn: ah! alam ko na! . . . asgshshzjal


Ashley: Lunukin mo nga muna yang kinakain mo. . .


Danica: Yuck! umaabot dito!!


Yn: ang sabi ko Kidnaper!!!

Danica: Mas lalong hindi!!


Yn: Alam ko na tama na talaga ako dito. . .


Ashley: Ano?


Yn: Rapist!!


Lovely: -_____-!


Yn: Eh! ano!? katulad ba sya ni James reid sa Diary nang panget!! tyaka sino si Lui!!


Lovely: Unang una hindi sya gangter katulad ni Daniel o si katulad ni james reid kakapanuod mo yan nang movies eh! hindi sya kidnaper o rapist!!


Ash: Ako mag sisimula Ranz kyle viniel E. Ongsee anak nang direktor nang school na to! Student President nang boung batch natin . . . kagalang galang na tao dito sa school hindi sya gangter masyado syang tahimik na tao mga kabarkada lang nya yung kausap nya . . .


Yn: ahahahahaha XD galing nang joke nyo ah! natawa ako!


Danica: at sino nag sabi sayong nag joke kami?


Yn: Tahimik?


Danica: Oo! may troma sya sa mga babae at lumala yun noong niluko sya ni Lui!


Love: Gentle man si Ranz dati kaklase ko sya simula kinder may first Love sya Janica! bestfriend sila pero iniwan sya ni Janica noong naging sila 4th year sila noon tapos simula noon hindi na sya nag tiwala sa babae hanggang nakilala nya si Lui na inlove sya kay Lui naging mag bestfriend naging sila tumagal sila nang 3years saktong anniversary nila nalaman nya na niloloko sya ni Lui ngayon kaya siguro ganyan sya sayo! galit na sya sa mga babae!


Yn: pero close naman sila nang Mommy nya! at nang mga kapatid nya na puro babae! saglit pano mo nalaman yan?


Danica: Bestfriend ni Love si Oliver no! na kapatid nang soon to be Husband ko isa sa mga barkada nya . . .


Ashley: Hay nako nag papantasya nanaman yung iba dyan! . . .


Danica: Palibhasa kayong dalawa walang Crush!. . .


Yn: Tss -_____- wala lang talagang gwapo dito!


*totot *totot


Hay! naku speaking off Beast!


Danica: Anong sabi!?


Yn: Kung nasan daw ako -____-


istorbo . . .

Beauty Meets The BeastTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon