#ChaperFirstKissPart 44

45 0 0
                                    



Play the song : You Too me are Everything by Jr and Kyla

Yn's Pov

Ranz: Pano tayo papasok nang Hallway nang hindi nila makikita??

Yn: *Evil smile* maliit na problema lang yan! sumunod ka sakin.

Ranz: Halatang expert na expert ka dito ah!

Yn: Sanay na ko! halos araw araw late ako! . . .Ngayon! mamaw buhatin mo ko!

Ranz: Ano?? ayoko nga! ang bigat mo kaya!

Yn: -______- nang lait ka pa! dali naaaa!!

Pinasan ako ni Ranz para maabot ko yung bintana nang Hallyway

Ranz: matagal pa ba yan? babagsak na yung balikat ko eh! para kong nag buhat nang sampung sako nang bigas. Mag diet ka nga!

Yn: wag ka nang mag reklamo tinutulungan ka na nga eh! . . . Na buksan ko naaa!! . . .

Tinulungan ko si Ranz maka akyat. . . .

Yn: Next Step! tinatawag ko tong Kokak step!

Ranz: Kokak Step??

Yn: kaylngan mong mag ala palaka para di nila tayo makita.
Hoy! ano pang ginagawa mo yumoko ka na! bago ka pa makita ni Miss Tiara at mapa tawag nang Mangkukulam sa D.O

Fastforward. . . .

Break Time. . .

Lovely: Kamusta ka na Yn!?? nabalitaan namin yung nang yari!

Yn: Feeling ko nga ang sama sama ko eh! kasi nagawa kong maglayas eh alam ko naman tinuring nila kong tunay na anak minahal inalagaan tapos nag layas pa ko!

Danica: Kilan mo balak umuwi sa inyo??

Yn: Di ko pa alam! buti nga pumayag si Ranz na patirahin muna ako sa Condo nya kahit sandali lang!

Love: Oh!

Danica: My!

Love & Danica: GHAAAADDD!!

Love: ibig sabihin nakatira ka kasama si Ranz sa isang bubong ngayon??

Danica: Kamusta naman??

Yn: Ok lang!

Love: di kayo nag aaway! ??

Yn: Hindi naman minsan lang! . . . pero Normal naman yun sa mag asawa eh! XD

Love: -____- Push!

Di naman alam Narinig pala nang Bruha yung pinag uusapan naming Tatlo. . . Donut W/ Toppings

Anne: Anong sinabi mo??

Yn: ang alin? Yung naka tira kami ni Ranz sa iisang bubong?? o yung Mag asawa! Alin doon pili ka!

sabay taray sa kanya. . .

Anne: How dare you! Feeler ka! akala mo naman may gusto sayo ni Ranz im sure naman naawa lang sya sayo eh! kaya ka nya pinatira sa condo nya! Kung ako donut ikaw naman isang malaking ligaw na pigsa na tumubo lang kung saan saan! siguro kaya ka tinapon nang mga magulang mo sa basurahan kasi bagay ka doon.

Hindi ako iyakin pero bakit naiiyak ako baka dahil siguro totoo yung sinabi ni Anne.

Bigla nya kung tinulak hindi ako naka ilag kaya napaupo ako. . .

Pinanonood pala kami ng Chicser . . .

Ranz: May Problema ba Babe??

Lumapit sakin si Ranz at inabot yung kamay nya para tulungan akong makatayo. . .

Noong naka tayo na ko. . .

Anne: Opps Sorry Yn! Di ko sinasadya! . . . Wait what? Babe??

Ranz: Bakit may problema ba? Kung tawgin kung Babe yung sarili kong Girlfriend?? wala naman di ba?

sabay akbay sakin. . .

Yn: Huh! anong Babe?

bulong ko kay Ranz . . .

Ranz: Wag ka nang pumalag gusto mo rin naman eh!

Yn: tanggalin mo na yung kamay mo ang bigat. . .

Binaba nya yung kamay nya sa balikat ko pero hinawakan nya naman yung Kamay ko. . .

Anne; Di ako naniniwala!

Ranz: Ah! Ganun ba? Fine!

akala ko aaminin na nyang Hindi kami pero nag kamali ako Maling mali Kasi. . .

Ranz: *Tsup!

Yn: O_____O

Noong naramdaman ni Ranz na itataas k yung kamay ko para sampalin sya pinigilan nya ko. . . hindi ako makapalag!! Kainis >____<

Ranz: Tara na Babe! Mag da-date pa tayo di ba??

sabay Wink sakin. . .

Halatang maiyak iyak si Anne sa ginawa ni Ranz. . .

Pagkalabas namin nang ClassRoom. . .

Yn: Cr lang ako!

Ranz's Pov

Di ko rin alam kong anong pumasok sa isip ko bakit ko sya hinalikan. . .

Pag labas namin nang Classroom. . .

binitawan ko na yung Kamay nya na nanginginig. . .

Yn: Cr lang ako!

Di ko natiis alam kong iiyak nanaman yun sa isang tabi. . . dahil sa sinabi ni Anne. . .

Sinundan ko sya . . .

Ranz: Yn!!!

Hinanap ko sya sa Cr wala sya. . .

Nasan kaya yun??

Ranz: Ynnn-----

Nakita ko sya naka upo sa Hagdan . . . nakalabas yung paa nya kaya nakita ko kaagad sya. . .

Tama nga ako umiiyak nanaman sya. . .

Ranz: Gusto mo??

Sabay abot nang Candy sa kanya. . .

Yn: Lollipoppp!!

Ranz: Alam kong yan lang yung makakapag patahan sayo . . . Tyaka yung Yakap ko. Tayo na dyan!

Yn: Feeler ka!

Ranz: Dali naaa! sige ka! last chance . . .

Tumingin lang sya skain

Ranz: dali bago ako mapagod!

Noong paalis na ako. . .

Bigla nya kong hinawakan sa damit. . .At Inakap. . .

Ranz: Feeler pala huh! Kunwari ka pa!

Yn: Tama naman si Anne sa sinabi nya eh! kaya ako tinapon nang mga magulang ko sa basurahan kasi basura ako. . .

Ranz: Naniniwala ako kay Anne! Basura ka nga! Ako naman yung basurahan tiga salo sayo. . .

Yn's POV

Habang akap akap ako ni Ranz. May bigla akong naalala na nag pa init nang ulo ko. Sino nag sabi sa kanyang pwede nya kung halikan nang ganun ganun nalang ninakaw nya yung first kiss ko >________< . . .

Bumitiw ako sa pag kakaakap nya at sinuntok sya sa dib dib.

Ranz: Aray! Bakit?

Yn: sino nag sabi sayong pwede mo Kong halikan huh!? Magnanakaw! Mamaw!!!!!!

Gigil na gigil na sigaw ko sa kanya.

Noong akmang sasampalin ko na sya. Pinigilan nya yung kanang kamay ko.

Ranz: Namumuro ka na ah! . .

Ginamit ko naman yung kaliwa at na pigilan nya rin.

Ranz: tsk! Wala kanag kamay na ipansasampal.

Yn: *insert evil smile* ay! Wala na akong kamay (pabebe voice) nakalimutan mo atang bukod sa kamay may paa rin ako.

Ranz: *0*

Sabay sipa . . .

Ranz: awooo aaahhhh!!!

Yn: Boom basag! . . .

Sabay ayos nang kwelyo nang uniform ko.

Pag talikod ko Kay Ranz. . . may naalala ako. . . Patay!

Sa condo nya nga pala ako naka tira! Halaaaa!! Ang tanga kooo! Hindi ko naisip yun! Kaylngan maunahan ko syang umuwi mamaya. Hay naku Yn.

Casey's POV

Nakita Kong mag kaakap si Ranz at Yn.

Wala akong nagawa kundi titigan silang dalawa. Kaylngan ni Yn nang mag cocomfort sa kanya. Baka siguro kaylngan ko nang tanggapin na Tito lang talaga yung Turing nya sakin.

Magic: sino tinitingnan mo dyan kuya?

Casey: ay! Dwende! Ano ba? Bat ka ba nang gugulat?

Magic: nag tanong lang! Nang gulat na agad? Alabo mo! . . . umuwi na tayo!

Lanz's POV

Nakasalubong ko si Yn.

Lanz: Yn!

Yn: Lanz! Bakit?

Lanz: ahm! May gagawin ka ba mamaya?

Yn: wala! Bakit?

Lanz: sabi ni mommy baka daw pwedng samin ka mag dinner mamaya

Yn: talagaaa!! Sige sige!

Wala nang atrasan to Ito na to. . .
Sana sagutin nya ko. Hindi na ko papayag na maunahan ako ni Ranz. Kung si Lau binigay ko sa kanya pwes hanggang Kay Lau nalang sya!

Yn: Tara sabay na tayo mag break.

Ranz's POV

Loko yung babaeng yun ah! Babaugin pa ko. -______-

Noong humupa na. Mayamaya dumating na si Ver.

Ver: orb! May kaylngan lang malaman!
Tungkol Kay Lanz

Ranz: ano?

Ver: yung condo ni lau Hindi yun bininta naka sangla yun .

Ranz: alam ko!

Ver: pero Hindi yun ibebenta ni lau para sa wala lang Alam mo yan dahil maraming memories na meron sa condo na yun. Di ba hinahanap mo yung naka bili? Si Brent! Natalo yung group nila Lanz sa isang dance contest natalo sila nila Brent kaya humingi si Lanz nang isa pang Laban humingi si Brent nang kapalit yung condo ni Lau yung kapalit natalo si lanz kung Hindi maibigay yung condo makukulong si Lanz kaya napilitan si Lau.

Ranz: ano?? Paulit nga di ko naintindihan eh!

Ver: orb naman eh!

Ranz: namumuro na sakin yang si Lanz ah! Thank you orb may tulong rin pala yung pagiging chismoso mo!

Iniwan ko na sya at hinanap si Lanz. . .

Ver: orb may isa pa si Yn. Tatanogin na ni Lanz na maging girlfriend. Orbb!!

May sinasabi nya pero dahil medyo malayo na ko di ko na sya narinig.

Beauty Meets The BeastTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon