Ranz's Pov
Ang daming taong na nonood samin. Ngayon nalang ulit ako naka sayaw sa harap nang maraming tao. Hindi ko alam kung bakit ako pinagpapawisan at kinakabahan sanay naman na kung sumayaw sa harap nang maraming tao pwera lang pag pinapanood ako ni Lau doon lang ako pinagpapawisan nang malamig at kinakabahan
Bakit kaya?? Hindi ba dahil Pinapanood ako ni Yn kaya ako pinagpapawisan?? . . . Biglang nag Flshback sakin yung bigla nya kung inakap sa harap nang Pet shop noong binili ko si Tris. . . .
Pag baba namin nang Stage . . . Sinalubong ako ni Yn
Noong papalapit na sya . . .
Habang papalapit sya . . .
nang papalapit . . .
mas lalo ko na mang naririnig yung tibok nang Puso ko.
Nakakabenge ang sakit sa tenga . . .
Noong binuka ko na yung kamay ko para sa Hug nya . . .
Yn: -____- MAMAW! Wag kang harang!!!
Ranz: h-huh??
Hindi pala ako yung ihuhug nya si Lanz pala . . . . =//////////=!
Yn: LAAAANNNZZZ!! Ang galing-galing mo!! ang Gwapo mo kanina!
Bakit bigla akong naiinis. . . Tss -____- akala mo naman si Lanz yung sumayaw! may papunas punas punas pa sya . . . .
Lanz: Si Ranz rin naman eh!
Sabay abot nang kamay nya sakin para makipag shake hands. . . Hindi ko nga inabot. . . . at tinalikuran ko sya.
Bigla naman akong sinalubong ni Anne aka babaeng Donut.
At pinunasan ako at binigyan nang Tubig . . . . tinanggap ko.
Ranz: Thanks Anne. (smile)
Yn's Pov
Si Ranz naman talaga yung sasalubungin ko at bibigyan nang Towel kasi napansin kung may pawis sya. kaya lang nahiya ako bigla eh! Kaya si Lanz nalang yung binigyan ko nang tubig tyaka Towel kahit wala syang pawes. Hayss na gu-guilty ako. Bigla kung nakita si Anne na lumapit kay Ranz.
Kahit kilan talaga tong Babaeng Donut nato . . .
BTW. . . May nakita ako kaninang mga Lalaking na nonood akala ko naka tingin sila kay Ranz pero Kay Lanz pala . . . ang sama nang Tingin nila sa Baby Lanz ko. . .
Oliver: Candy jelly Love penge naman punasan mo naman yung muka ko oh! puro pawes eh!
Love: ah!! kawawa naman yung LOve ko! pawes na pawes BAKIT KAYA HINDI KA MAGPAPUNAS SA MGA BABAENG PINAGPAPACUTAN MO KANINA HUH??? PUNASAN MO MUKA MO MAGISA!!
sabay bato nang Towel sa Muka ni Oliver
Danica: Hmmmm!! Owy! Ang galing nyo kanina.
Owy: (kumintad kay Danica)
Yn: Cr lang ako Guys huh!
Pag dating ko sa CR noong papasok na dapat ako sa Girls Room. Bigla akong may narinig na Ingay sa Boys Room.
hala may away ata . . .
Nag aalangan naman akung sumilip baka naman isipin nila Chismosa akoo kaya naman nambubuso . . . . Kaya lang di ako mapakali eh!.
Noong papalapit na ko biglang may tumulak sa pader kay Lanz. . .
*0*. . . . .
Yun yung mga lalaking na-nakita ko kanina sa Showdown. . . .
Yn: La-Lanz!
Bigla silang tumakbo noong nakita nila ako . . .
Nilapian ko agad si Lanz ,. . .
Yn: Ok ka lang?? anong nangyari??
Lanz: Wa-wala yun!
Yn: hala! may sugat ka sa labi! Lanz tara sa Clinic. . . .
Lanz: Wag na! basta mag promise ka mag ingat ka huh! wag ka nan g dumikit sakin! Lumayo ka sakin.
Yn: huh! bakit? anong nang yari?? Lanz! pinapakaba mo ko. . . . .
Bigla nya kung Hinalikan sa Noo . . . O//////O Hindi ko maintindihan bakit???
Lanz's Pov
Lintek naman oh! bakit ngayon ko pa sila na kita. Bakit dito pa!
Flashback. . . .
Brent: Bantayan mo na sya Lanz! sisihin mo yung sarili mo kung bakit mo pa kami kinalaban. . .
Lanz: mga g*g* kayo wag nyo syang gagalawin ako makakalaban nyo! . . .
sabi nya habang naka hawak sa kwelyo ko at sinasandal nila ako sa pader. . .
Member sila nang kaaway nang Group namin palaging nakakaway namin sila sa mga Contest. . . . Kuya ni Brent si Anne . . .Ranz's Pov
Yn: Gano ba ka importante yang sasabihin mo sakin ha! Mamaw At kaylngan mo pa kung istorbihin??
Ranz: Tinatanggal na kita sa pagiging alalay ko.
Yn: Talaga?? Totoo ba yan??
Ranz: Sabi ko 99 days di ba?? Pang 99 days na ngayon.
Yn: Yes! Malaya na ko!! Malaya na kooooo!!
Ranz: Thank you!
Yn: Thank you saan??
Ranz: wala! Never mind!
Iniwanan ko na sya . . .
Bakit parang labag sa loob ko na tapos na yung contrata namin??
Nakaka Guilty naman Alam kong hindi patapos yung 99 days pero Tinapos ko na agad yung Contrata. . . .
Fastforward. . .
Hindi ako dumeritso sa Pauwi Pumunta ako sa Memorial park kay Lau.
Nag sindi ako nang kandila at binigyan sya nang bulaklak.
Ranz: Babe! Sorry na huhulog na ata ako sa kanya! Alam kong ito rin naman yung Gusto mo di ba? na mag move on ako! Tulungan mo ko Lau. . . . Tulungan mo kung buksan ko ulit yung Puso ko thank you sa memories mahal! pls isang beses lang mag paramdam ka ulit sakin kahit sa panaginip lang!
Biglang humagin nang malakas at biglang tumayo yung balahibo ko noong naramdaman kung parang may umakap sakin galing sa likod.
Biglang umulan nang malakas . . . Pinapaalis na ata ako ni Lau.
Pumasok na ko sa Kotse at nag drive pa uwi . . . .
habang nasa byahe biglang may tumawag sakin . . . si Oliver.
Ranz: Hello??
Oliver: Ranz! nasa Hospital kami ngayon!
Ranz: Bakit?? anong nangyari!?
Oliver: Yung mommy ni Yn nasa Hospital!
Ranz: Sige papunta na ko dyan! . . .
Fastforward . . .
Pag dating ko doon sa Hospital . . .
Naka Upo si Yn naka yuko umiiyak . . .
Lumapit ako sa kanya . . . .
Yn: *snip Ranz *snop
Tumayo sya . . . .
Hinatak ko sya at Inakap . . .
Ranz: iiyak mo lang. . . . .
Lanz's Pov
Umalis mo na ako sandali para bilhan si Yn nang Pagkain pag balik ko naabutan kong Akap akap sya ni Ranz . . . . Wala kong magawa kundi titgan nalang sila hindi naman pwedeng bigla kong itulak si Ranz at suntukin na inaakap nya si Yn.
BINABASA MO ANG
Beauty Meets The Beast
Fiksi PenggemarIsnt's Amazing? . . . . . How a person who was once a Stranger, . . . Can Suddenly, . . . without warning, . . . Mean the Entire World To you? Para Tayong Aso't Pusa kung mag bangayan. . . .Pero di ko inaasahang Mahulog ako sayo nang Tuluyan...