Lovely's Pov
Noong malapit nang matapos yung last period ko . . .
Nag ligpit na ko mga gamit . . .
Si Yn naman natutulog sa Likod ko. Humihilik pa ang gaga. . . .
Nagpalit kami nang upuan para daw hindi mahalatang natutulog sya.
Kanina pa nag riring yung Phone ko. . . Hindi ko sinsagot kasi sigurado akong si Oliver yun! . . . Manigas sya -____-
Yn: *kalabit *kalabit
Love: Bakit? tanong ko sa kanya!
Yn: Ikaw ba pumukol sakin??
Love: Pano kita pupukolin kung nasa harap ako! at tyaka bakit pa kita pupukolin kong pwede naman kitang hampasin! mag punas ka nga bibig may laway ka pa! kadiri ka!
Yn: -______- Hoy! Ranz ikaw gumawa noon no?
Ranz: Nang alin??
Yn: mangmaangan ka pa!
pagtataray nya habang bumalik ulit sa pagkakatulog . . .
Love: Ikaw Ranz kung hindi mo sinusungitan si Yn Pinagtitripan mo!
Ranz: Ang sarap nya kasing pag tripan mukang sya tanga!
Miss Tiara: Class What is Anesthesiologist?? Mr.Ongsee??
Tumayo si Ranz . . .
Yn's Pov
Narinig kong tinawag si Ranz kahit nakayuko ako . . .
Hindi nya masasagot yan Bwuahahaha
Ranz: Mam nakalimutan ko po eh! -------
Sabi ko na nga ba eh! .. .
Ranz: Pero Mam may alam akong kayang sagutin yan! Si Yn po!
Yn: *0*
Anak nang! Mamaw to oh! Nanuro pa sya! Letche!
Miss Tiara: Miss Yn can you standUp Please!
Pagtayo ko . . . Nakita ko si Ranz Halos mawalan na nang Mata kakatawa! -______-
Yn: ah! Mam! Ano po aaahhhmmm!!
Miss Tiara: Im Waiting Miss Yn!
Yn: Mam! Ano po! Anesthesiologist yun po yung ano! -----
tagaktak na yung pawis ko patay baka malaman ni Mam na Natutulog lang ako! Kung Hindi naman kasi dahil dito sa mamaw na to hindi ako mapupuyat eh!
Flashback >>>>>>
Yn's Pov
nagising ako bigla . . . naramdaman ko kasing may nakaakap sakin . . . .
Pagkagising ko . . . nakaakap sakin si Ranz at hindi lang yun nakadikit yung ilong naming dalawa. . .
Kunting tulak yung labi nanamin yung magkadikit . . . .
Yn: O______O Woaaahhhhh!!!!
Nagising sya Bigla . . . nagulat rin sya sa posisyon naming dalawa. . .bigla nyang inalis yung pagkaka-akap nya sakin.
Yn: manyakis ka! lumayo ka nga sakin!
Ranz: Ako pa talaga manyakis ah! eh! sino kaya tong lagpas na sa linyang pinigay ko sa kanya!
Yn: Eh! ang liit liit kaya nang space na binigay mo sakin kunting kembot ko lang dyan malalaglag na ko eh! tapos magkakasipon pa ko sa lamig walang manlang akong kumot! -_____-
Ranz: Sino bang ayaw matulog sa Sala??? kwarto ko kaya to!
Bumangon ako kinuha yung unan ko at natulog sa sofa. . . .
Pero bakit ganun kada pinipikit ko yung mata ko naalala ko yung muka nya! letcheeeee!! ano ba too!! hindi natuloy ako makatulog!
Fastforward .. .
Kinabukasan nagising ako na may nakatabong Dyaryo sa muka at katawan ko . . .
Sinugod ko sya sa kwarto nya . . .
Yn: Hoy! mamaw! ikaw ba nag lagay nang Dyaryong to sa muka at katawan ko huh??
sabay hagis sa kanya . . . .
Ranz: Dapat nga mag pasalamat ka sakin kung hindi ko ginawa yun edi pinapak na nang lamok yung taba mo!
Yn: ah! so dapat mag pasalamat pa ko sayo?? anong gusto mong sabihin ko! Thank you Ranz??
Ranz: Welcome! (smile)
Yn: Aba! mamaw ka! bumalik ka dito hindi pa tayo tapos!!!
Flashback ends . . .
Miss Tiara: Miss Yn??? what?
Ranz: Mam!
Biglang nag taas nang kamay si Ranz . . .
Ranz: naalala ko na pala mam! An anesthesiologist (US English) or anaesthetist (British English) is a physician trained in anesthesia and perioperative medicine.In contrast, the term anesthetist is used for nurse anesthesia providers who have undergone specialized training in anesthesia.
Miss Tiara: VeryGood Mr. Ongsee
Natulala ako sa kanya . . .
Tumingin sya sakin at bumulong . ..
Ranz: Welcome!!
Ano daw?? Hindi naman ako nag Thank you ah! . . . Mamaw talaga -______-
BINABASA MO ANG
Beauty Meets The Beast
FanfictionIsnt's Amazing? . . . . . How a person who was once a Stranger, . . . Can Suddenly, . . . without warning, . . . Mean the Entire World To you? Para Tayong Aso't Pusa kung mag bangayan. . . .Pero di ko inaasahang Mahulog ako sayo nang Tuluyan...