Binigay ko sakaniya ang gunting para mabuksan namin kung ano man amg laman nito. Hanggang sa mabuksan niya, naka bubble wrap pa iyon, galing naman nung seller o kung sino kang nagbalot 9 out of 10 ratings ko sakaniya.
Nagulat ako nang mabuksan na talaga niya, nagulat ako dahil ang laman ay ang nawawala at ang hinahanap kong bag ko. Ang silver bag ko.
"How does it happened?" Tanong ko.
"What really happened?" Tanong ko ulit.
"Fuck it, Aveara! Ang creepy na nito huh," pasigaw niyang sabi, tumayo pa siya at yinugyugyog ako. "Did you flirted with random guys last night? Oh wait! Of course you did, ilan sila?"
"No, I didn't flirted with any guy last night, maybe? I don't know, I'm not sure."
Nagulat ito halatang halatang dahil sa pagtakip niya sa bibig niya at panlalaki ng mga mata niya.
"For the first time? Really? Fool yourself."
Tumango ako dahil totoo naman, siguro, ewan ko rin.
"Then what? What did you do?"
Ano ba? Ano bang ginawa ko talaga?
I dance until what I feel is just happiness. I jump, I screamed in happiness, I keep on dancing, and when a guy approaches me, I flirt with them and left them once I'm done.
I walked inthe direction of the bartender. "One bottle of any beverage," matapang kong saad, nakita ko pa ang gulat na reaksiyon nito na parang humahanga.
Ilang segundo pa ay bumalik siyang may dalang isang bote ng alak at isang goblet, agad ko na itong kinuha at umalis na. Binuksan ko ang bote at sinalinan ko yung goblet ng alak saka ito sunod-sunod na linagok at sinalinan ko ulit saka ito linagok. Hanggang sa maubos ko na kaya tumigil na ako at sumayaw na naman.
Habang sumasayaw ako may natipuhan akong isang lalake pero parang ito ay pamilyar, kung paano ito kumilos at kung ang dala nito sa damir ay pamilyar na pamilyar kaya sumayaw ako nang sumayaw hanggang sa makalapit na sakaniya.
Napangisi na lang ako. Yumakap ako sakaniya at nagsimulang sumayaw, ilang segundo pa ang nakalipas ay naramdaman kong pinulupot niya ang kamay niya sa bewang ko. Tinuloy ko ang pagsasayaw ko habang hinaplos ang leeg nito at ang mukha niya habang ang mukha ko ay nakapatong sa balikat niya. Were too close, I can even feel every breath he take, also his heartbeat and his body heat. I covered his eyes first using my palm and I'm glad he didn't attemp to removed it. I got seduced by his lips, parang sinasabi ng isio kong dapat ko siyang halikan, na dapat kong idampi ang labi ko sa labi niya and so, I closed my eyes amd kissed him and I'm shocked because he quickly responded on my kiss. But his eyes still covered using my palm. I continue kissing him, a gave him a kiss that full of desire that I even bite his lip and I heard him moan but it sounds good to me. To my last kiss for him, I bite his lip again, I also bite his neck but I made sure that it won't be hurt that much then I was shocked that my palm is no longer covering his eyes and I'm glad he's looking up so I danced again to escape him.
I kept on dancing and jumping, enjoying and having fun like it's my last night to enter a bar. Until I got tired so I decided to just drink.
"WHAT. THE. F*CK. AVEARA. MAX. KENZAKI!" Sigaw niya nang sobrang lakas.
Kwinento ko lang naman kung ano ang naalala ko noong gabi. Pati na rin yung lalakeng tinawagan ko na naghatid sa akin.
"It means...you didn't got here alone, you didn't got home alone. At ang ibig sabihin talaga, hindi ikaw ang nag-uwi sa sarili mo."
I bite my nails while thinking. Now, it's clear, now that I already remember what happened last night. I wasn'tdreaming, someone took me home.
Agad kong kinuha ang bag ko na kanina'y naka bubble wrap at binuksan ito at tulad ng inaasahan ko naroon nga ang cellphone ko. Agad ko itong binuksan at chineck, walang sira, walang nabuksan na messages sa instagram, sa messenger at sa telegram ko. Wala ring anumang posts. Ang huli kong chineck ay ang calling history ko, at iyon ang napakealaman. Wala sa calling history ko kung sino ang mga tinawagan ko kahapon. Lahat ng calling history ko ay kumpleto maliban sa mga tinawagan ko kahapon, at ang mga tinawagan ko kagabi ay nawawala.
Someone got my phone and my bag. And someone deleted my calling history.
WHO, WHY, and HOW?
END OF CHAPTER SIX
BINABASA MO ANG
Lips of a Player
RomanceAveara Max Kenzaki, a play girl and Zevrich Dela Furte is her target. When she plays, she plays with fun and thrill and make sure it won't be boring. She always wanna shoot her shot and when she shot, she shots perfectly. She have her own game and r...