4. Bị phá hủy

539 96 1
                                    

{20 giờ 34 phút - ngày 10 tháng 2 năm 2023}

[Dinh thự nhà Đại Nam]

"Chết tiệt! Tại sao Mặt Trận lại có thể biến mất dễ dàng vậy chứ!"

   Trong phòng khách hiện giờ là Đại Nam cùng 6 người con của mình là Việt Minh, Đông Lào, Đảng, Măng Non, Hoàng Sa và Trường Sa.

"Người bình tĩnh lại đi cha. Tức giận bây giờ cũng chả làm được gì đâu ạ."

   Việt Minh đi từ phòng bếp ra với tách trà trên tay đặt xuống cho cha mình với mong muốn ông nguôi giận. Thường thì khi có chuyện gì làm ông mất kiểm soát cảm xúc của mình thì một tách trà hoa sen sẽ giúp ông cảm thấy tốt hơn.

"Haiz. Ta biết phải kiểm soát cơn giận của mình như thế nào đấy Việt Minh."

"Vâng"

*Cộc Cộc*

   Cả gia đình đang nói chuyện thì tiếng gõ cửa vang lên.

"Vào đi."

*Cạch*

"Thưa ngài Đại Nam, sau khi kiểm tra lại hiện trường và camera giám sát ở đó theo mệnh lệnh của ngài thì chúng tôi đã tìm được người đã làm ngài Mặt Trận biến mất rồi ạ."

"Ngươi nói đi."

"Dạ. Vào khoảng 7 giờ 43 phút thì ngài Mặt Trận và các nhân viên ở đó tiến hành kiểm tra cỗ mãy lần cuối trước khi thử nghiệm. Vào 7 giờ 45 phút vị tiến sĩ đã đến báo cáo với chúng ta về sự mất tích của ngài Mặt Trận đã nhận thấy trên cơ thể ngài ấy có vài vết nứt. Vào 7 giờ 50 phút thì họ đã kiểm tra xong cỗ máy lần cuối. Từ 7 giờ 51 phút đến 7 giờ 55 họ tiến hành khởi động cỗ máy. 7 giờ 56 phút cỗ máy hoạt động an toàn. Bắt đầu từ 7 giờ 56  phút đến 7 giờ 58 phút cỗ máy thời gian đã gặp sự cố và dẫn đến sự mất tích của ngài Mặt Trận. Đó là tất cả những gì xảy ra khi họ tiến hành khởi động cỗ máy ạ."

"Vậy thì lý do vì sao mà ngươi bảo là đã tìm ra người đã làm Mặt Trận biến mất hả?"

"Dạ. Đúng là chúng tôi đã tìm ra nhưng có vẻ như camera an ninh đã bị phá hủy trong lúc cỗ máy gặp sự cố. Đây ạ. Ngày xem đi."

   Người quản gia đó tiến lại gần chỗ Đại Nam rồi đưa chiếc máy tính bảng cho ông xem. Trong máy tính bảng hiện giờ là một đoạn video ngắn dài khoảng 10 giây hiển thị hình ảnh của Mặt Trận và vị tiến sĩ đang đứng trước cổng thời gian. Tầm 1-2 giây sau, có một thứ gì đó mờ mờ nhìn như cục đá bay đến và làm vỡ chiếc camera. Xem xong đoạn video đó, Đại Nam cũng không nói gì nhiều mà trực tiếp trả lại chiếc máy tính bảng cho quản gia.

"Chúng tôi cũng có tìm được một số ghi chép của ngài Mặt Trận trong phòng nghiên cứu nhưng..."

"Nhưng sao?"

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

"Bị phá hủy?!"

"Dạ vâng. Hơn một nửa số ghi chép của ngài Mặt Trận đã bị phá hủy rồi ạ."

"Vậy ngươi có biết nguyên nhân vì sao không?"

"Dạ, tôi nghĩ đó là do có người làm ạ."

"Người làm sao? Thú vị đấy."

"Này, ngươi có mang theo những ghi chép của Mặt Trận không?"

"Dạ có ạ."

   Người quản gia lấy ra 1 xấp giấy chi chít chữ đã bị xé mất gần nửa. Số còn lại bị cháy đen một chút. Ông đưa tất cả số giấy tờ đó cho Đại Nam để ông xem xét. Những người còn lại vì tò mò nên cũng có ngó đầu vài xem 1 chút.

"Ngươi lui đi. Ta sẽ gọi cho ngươi sau."

"Dạ"

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Xin lỗi mấy chế :( Chap này ngắn quá mà. Tại mị bị bí nên khó nghĩ quá :(

{Allvietnam} The lotus lakeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ