30. Rắc rối không đáng có

86 16 1
                                    

Warning: Chap này chứa một vài nội dung phi logic được viết ra theo trí tưởng tượng của t/g. Mối quan hệ giữa các nhân vật được nói qua ở chap 21. Đây là Allvietnam, not Allviethoa

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

"Mà Chi Chi nè. Cái cậu tên Mặt Trận kia là counrtyhumans đó đúng không...?"

"Dạ vâng. Là người đấy đó ạ."

"Vietnam à, nếu Mặt Trận là một countryhumans thì hai người kia là Organizations Humans đúng chứ?"

"Đúng vậy ạ. Mà sao người biết vậy mẫu hậu?"

"Trong lần đầu tiên gặp mặt, hai người kia đã để lộ con người thật qua một vài chi tiết."

"Ò..."

"Vậy vào vấn đề chính đi Chi Chi."

"Theo những gì các CS điều tra thì viên đá mà ngài cầm trong tay được tạo ra từ một Angelos."

"Angelos? Không phải ta đã kết liễu mấy tên giao dịch mấy viên đá đó hôm trước rồi sao? Sao giờ vẫn còn."

"Lạ thật...Chính tay ta đã thu hồi đủ số đá quý đó rồi mà..."

   Angelos? Đó không phải là những sinh vật chỉ xuất hiện trong tôn giáo hay sao? Đó có phải là những sinh vật mà con người hay gọi là thiên thần? Nếu đúng là như vậy thì sao những thiên thần ấy lại khiến cho thế giới bị đảo lộn như này...?

"Ngài Long Tinh Kỳ ngài chắc chứ?"

"Ta chắc mà Chi Chi chính tay ta đã đếm rất cẩn thận từng viên một để tránh sai sót và những rắc rối không đáng có. Vậy mà lại lòi ra một viên..."

"Mà Ngài Vietnam ơi, bên tuyến chính của dòng thời gian đang khá rắc rối đó ạ."

"Tuyến chính? Ý con là năm 2023?"

(T/g: lấy năm 2023 làm mốc thời gian chính của chuyện nha các gái. Vì ở mấy chap đầu của chuyện tôi lấy năm 2023 rồi nên lấy luôn nhá)

"Vâng. Tình hình bên đó đang chuyển biến theo hướng tiêu cực ạ. Nhưng chỉ là trong âm thần thôi ạ..."

"Con nói rõ hơn đi...Chi Chi..."

   Cả ngài Vietnam lẫn Long Tinh Kỳ đều có dự cảm không lành về chuyện này. Chắc chắn chỉ trong một khoảng thời gian nữa thôi, sẽ có chuyện xảy đến. Cơ mà...sao ngài Vietnam và Long Tinh Kỳ lại có một countryhumans system như này nhỉ? Mà sao mấy countryhumans kia lại không có?

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

[Trong cung]

"Đó là tất cả những gì xảy ra sau khi tôi biến mất sao UN?"

"Ừ. Cũng kha khá cánh nhà báo đã bị thao túng bởi lũ đó. Trước khi đến đây thì ta có bí mật nhờ một vài người tìm ra phương pháp giải hoá thuật thôi miên đó...có điều vẫn chưa thành công..."

"Mà EU này, em trai ta thế nào rồi?"

   EU ngồi gần đó đang ăn bánh đậu xanh và uống trà thì nghe thấy có người hỏi thì có chút khó chịu. Thì...đang ăn mà lại bị hỏi như thế bảo sao không tức cho được. Nhưng hắn phải công nhận một điều..."Banh đậu xanh với trà hợp nhau vl" Hắn nghiện món này mất rồi!!! Chắc bữa nào hắn xin ngài Vietnam một ít mang về nhỉ???

{Allvietnam} The lotus lakeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ