25. 'tôi cảm thấy mình không ổn :')' - T/g (Bão chap)

80 16 0
                                    

   Tình hình là tôi đang khá stress vì lịch thi và lịch học thêm. Hôm bữa vừa thi giữa kì xong, chưa trả điểm thì tôi được thông báo là 2 tuần nữa sẽ thi cuối kì. Mà đợt này tôi phải học tăng cường thêm một buổi toán học thêm, cả tuần này theo lịch của tôi thì tôi sẽ kiểm tra kiến thức văn với khảo sát  anh liên tiếp luôn. Nếu tôi nhớ đúng thì thứ 2,4,6 là kiểm tra văn, 3,5 kiểm tra anh. Nên khả năng cao là truyện sẽ ngắn, tầm 700 - 800 từ, mong mấy cao nhân thứ tội, tôi mệt lắm rồi :') Mong là tôi sẽ không tụt huyết áp rồi ngất mẹ ra lớp, chắc lúc đấy chẳng ai rảnh mà hốt tôi lên bệnh viện đâu ha :') Bác nào mua cho tôi thuốc bổ với ỤvỤ. 

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

"Aizzz. Không ổn rồi, giá cổ phiếu trên thị trường đang giảm mạnh..."

   Nếu như Cynthia nhớ không nhầm thì đây là ngày thứ 12 cô thay thế ba người kia quản lý thế giới. Cũng may là có sự giúp đỡ của Lyria - trợ lý của WHO nên mọi thứ khá xuôn xẻ. Nhưng trở lại đây vài hôm thì giá mua bán đất trên thị trường đang có dấu hiệu tụi giảm. Cũng chính vì vấn đề này nên hai chị phải tăng ca liên tục.

"Lyria, cậu biết nguyên nhân vì sao giá tiền lại giảm mạnh như vậy không?"

"Haizzz.... Theo như kết quả điều tra thì có lẽ là do chất lượng đất trong canh tác đang đi xuống, cộng thêm việc một số nhà đầu tư có thái độ không tốt, một số thì ăn chặn tiền,.... Tóm lại là nhiều lắm. Mà chủ yếu mấy vụ lần này đến từ phía Mỹ. Tỷ lệ tội phạm bên đó đang gia tăng nên có lẽ là đã ảnh hưởng đến kinh tế,đồng thời cũng do tỷ lệ chất phóng xạ ở các khu vực gần đó thải ra nên ngấm vào đất cũng không ít . Số ít từ các nước như Nga hay Trung Quốc."

"Bây giờ ta cần giải quyết vấn đề này càng nhanh càng tốt, để về lâu về dài sẽ ảnh hưởng nghiệm trọng đến GDP của thế giới mất."

   Lyria cũng đang rất mệt mỏi, cái này chính là bóc lột sức lao động. Đã ba ngày rồi cô không được ngủ tròn giấc, sáng thì dậy lúc 4h45, ngủ thì chắc tầm 12h38. Mà cũng đâu chỉ mình Lyria và Cynthia đâu, các nhân viên cấp dưới cũng mệt lắm chứ bộ. Một số còn định nghỉ làm do áp lực công việc cơ, nhưng cũng may là họ vẫn còn thương công ty với hai chị đẹp nên cố gắng ở lại làm tiếp.

"Mà...Cậu nói là do tỷ lệ tội phạm ở Mỹ tăng đúng không?"

"Ừ, có truyện gì sao?"

"Tớ nghĩ tớ cần đến đó một chuyến."

"Hả?"

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

"Cậu thực sự muốn đi qua đó?"

"Ừ, giải quyết càng sớm càng tốt, ta cần ổn định lại thị trường môi giới thật nhanh."

"Vậy cậu định bao giờ đi?"

"Tầm 2 ngày nữa. Tớ định tranh thủ ở đây với cậu giải quyết nốt đống giấy tờ kia rồi mới đi."

"Phải cảm ơn cậu rồi."

"Không có gì."

   Không lâu sau thì thời gian qua Mỹ cũng đã đến, nhưng lần này thì không ai ra tiễn Cynthia được vì hầu hết những người cô biết đang khá bận về tình hình quốc tế, một số thì lại ở nơi khác nên không đến được. Cơ mà không sao, vốn dĩ thì đây là chuyến công tác dài ngày nên cô vẫn có thể liên lạc với Lyria để báo cáo tình hình bên đây.

-Xin thông báo, chuyến bay mang mã hiệu, AA6205, xuất phát từ New York - Mỹ, đến California - Mỹ sẽ cất cánh trong 15 phút nữa. Quý khách nhanh chóng làm thủ tục, chuyến bay sẽ đón khách tại cửa số 9. Xin nhắc lại, chuyến chuyến bay mang mã hiệu, AA6205, xuất phát từ New York - Mỹ, đến California - Mỹ sẽ cất cánh trong 15 phút nữa. Quý khách nhanh chóng làm thủ tục, chuyến bay sẽ đón khách tại cửa số 9. Quý khách nhanh chóng di chuyển.-

"Chắc mình cũng nên đi thôi."

/Sao tự nhiên có linh cảm không lành vậy?/

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

"Cô Lyria! Có chuyện không hay rồi!"

   Lyria đang ngồi trong phòng xử lý nốt mấy chồng giấy tờ nhanh chóng để về nghỉ ngơi. Dù gì thì bây giờ đã là 10 giờ 32 phút rồi mà cô vẫn chưa bỏ được tí thức ăn nào vào bụng cả. Cũng may là Lyria được một chị nhân viên tặng cho 3 miếng bánh kem nên cũng đỡ đói. Bây giờ thì Lyria cũng đã hoàn thành công việc. Cô chưa kịp cất tài liệu thì một anh bảo vệ bất ngờ chạy tới.

"Có chuyện gì sao?"

"Cô Lyria! Ngài WHO bị bắt cóc rồi!"

"Hả?! Bị bắt cóc!"

"Dạ vâng! Tôi và một người nữa được cử đi theo và bảo vệ ngài WHO trong chuyến đi đến cuộc họp sắp tới thì ngài ấy bảo muốn đi riêng nên chúng tôi âm thầm theo dõi đằng sau! Nhưng rồi chúng tôi mất dấu và phát hiện ra ngài ấy bị bắt cóc!"

"Mau chóng huy động lực lượng cảnh sát an ninh tới đây!"

"Rõ!"

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

9 điểm anh, không có nhưng ỤvỤ

9 điểm anh, không có nhưng ỤvỤ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
{Allvietnam} The lotus lakeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ