"Cái xác này...hơi lạ. Trông không giống con người lắm..."
Vị chỉ huy kia đã trượt xuống lòng hố để xem xét kỹ hơn tình hình bên trong thì tìm thấy xác người bên trong.
/Có cái gậy nào gần đây không nhỉ?/
Ngài nhìn ngó xung quanh một lúc thì cũng chẳng thấy có cái gậy hay cái que nào nên đành chạm bằng tay không.
*Chọt chọt*
"Tên này có cánh, da màu xanh và...có biểu tượng là trên mặt... Hình như còn sống thì phải?"
Ngài cứ ngồi đó quan sát tên trước mặt đang nằm la liệt trên mặt đất với thương tích trên người.
"Um-"
...
"Còn sống thật."
"Có nên mang về chưa trị không?"
Nhìn chằm chằm vào người đó một lúc lâu. Ngài chẳng biết phải làm gì cả. Nếu như là thường ngày thì ngài sẽ giúp ngay nhưng vấn đề ở đây là... Tên này hình như không phải con người. Mang về doanh trại chắc chắn sẽ gây ra sự chú ý không đáng có.
"Thôi thì chữa cho tên này xong dấu đi vậy."
Ngài đứng dậy rồi bắt đầu đưa người đang nằm dưới đất kia về doanh trại trong im lặng.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
*Chíp chíp*
"Tại sao mình lại nằm đây...?"
UN nằm liệt giường chớp mắt vài cái để xác nhận xem xem hắn có đang mơ không.
"Mình nhớ là mình đang ở trong phòng họp khi viên đá kia phát nổ mà nhỉ?"
Hắn ta từ từ ngồi dậy, lấy tay xoa chán vài cái rồi đưa mắt nhìn xung quanh. Đúng là hắn đang ở nơi khác rồi.
"Nên đi vòng quanh thử xem."
Từ từ chạm chân xuống đất, hắn nhận thấy có đôi giày của mình được xếp ngay ngắn ngay góc giường. Hình như nó còn được lau chùi rất cần thận nữa.
"Tốt thật."
Nhanh chóng xỏ giày vào, hắn cất bước nhìn ngắm xung quanh. Theo như những gì hắn thấy thì hắn đang ở trong một doanh trại. Cách xắp xếp, tổ chức, bố trí theo hắn nhận đinh là khá thông minh và tinh tế.
/Cỏ vẻ người đứng đầu nơi này là một người lanh lợi và có đầu óc nhỉ?/
"1,2...Bắt đầu!"
"?"
/Nó phát ra từ bên kia.../
Đang đi loanh quanh gần đây thì hắn nghe thấy tiếng nói của con người gần đó. Tò mò không biết họ đang làm gì, hắn im lặng lại gần xem.
"Nguyễn Huy! Ngươi cần di chuyển nhanh hơn, động tác tay và chân cũng cần dứt khoát hơn! Ngươi đâu biết được kẻ thù của mình mạnh yếu chỗ nào mà đánh đâu đúng chứ?!"
Trước mặt hắn là một bãi đất chống với một nhóm người đứng vây quanh gần kín một vòng tròn để xem hai người ở giữa chiến đấu.
BẠN ĐANG ĐỌC
{Allvietnam} The lotus lake
FanficChỉ đơn giản là du hành thời gian cùng ngài Vietnam Ụ-Ụ và chuyến du ngoại nhỏ của mấy ông chồng :)