-"Hỗn xược"Tên bạo quân quăng tấu chương xuống đất giọng nói to lớn như muốn đè chết người phía dưới. Quan chức đại thần e dè xôn xao lên, ai ai cũng lo sợ cái tên bạo quân này. Chỉ có người quỳ ở chính điện vẫn ngẩn mặt nhìn hắn ta với ánh mắt giận dữ vô cùng, nam nhân với mái tóc đen dài được búi cao gọn gàng bằng dây vải sắc ngọc bích, xiêm y đen được thêu một con phượng hoàng, cùng với gương mặt lạnh băng đôi tay nam nhân siết chặt lại hận không thể lật đổ hắn ngay lập tức.
Vương Nhĩ Cốt đứng dậy từng bước đi xuống đối diện trước nam nhân lãnh đạm kia giở giọng giễu cợt:
-"Thượng thư ta rất quý ngươi, ngươi nên biết làm trái ý ta sẽ gặp phải hậu quả gì. Cẩu còn biết nghe lời chủ nhân huống hồ là con người, ngươi hiểu ý ta chứ, hửm?"
Nam nhân cố nhẫn nhịn cơn giận cúi đầu lên tiếng giọng nói uy dũng:
-"Thần đã hiểu"
-"Tốt, lui đi"
Hắn cười phá lên vang vọng khắp chính điện, nam nhân đứng dậy liếc nhìn tên hôn quân cười khinh, đôi chân lùi lại vài bước rồi xoay người bước đi rời khỏi nơi đó, tay vẫn siết chặt thành quyền.
Ngồi chễm chệ trên ngai vàng đôi mắt đăm chiêu nhìn bóng dáng khuất dần nở nụ cười lạnh lời nói tỏ ý khinh thường:
-"Để ta xem ngươi chống đối bổn vương được bao lâu"
Cơ thể nhỏ vẫn ôm lấy tỷ tỷ của mình mà không để ý có một người đang nhìn họ trong khó hiểu, hoàng hậu bây giờ mới đi lại hỏi:
-"Ái Ái đây là..?"
Nàng bất chợt nhớ đến hoàng hậu vẫn còn ở đây liền lau nước mắt cho cậu từ tốn giải thích:
-"Tỷ tỷ đây là Chính Quốc người đệ đệ mà muội thương nhất, do một số việc nên muội lạc mất đệ ấy giờ đây mới tìm được, thần thiếp rất vui"
Ái Ái nhìn cậu vô cùng cưng chiều xoa nhẹ mái tóc màu hạt dẻ nói bên tai cậu:
-"Tiểu Quốc mau hành lễ với hoàng hậu nương nương"
Cậu có chút nhút nhát đưa đôi mắt to tròn nhìn trực diện, đôi tay nhỏ buông tà áo của Ái Ái từ từ tiến lại cậu chấp hai tay cúi người hành lễ, giọng nói vừa đáng yêu vừa trong trẻo:
-"Tiểu Quốc tham kiến hoàng hậu nương nương"
-"Giỏi, mau ngẩn mặt lên cho bổn cung xem"
Chính Quốc nghe lời ngẩn mặt lên, ấn tượng đầu tiên của bà giờ đây chính là đôi mắt trong veo kia. Nó to tròn long lanh như sao đêm, bà như bị cuốn sâu vào đôi mắt đó, rất giống lúc bà gặp Ái Ái. Nàng cũng có đôi mắt cuốn hút người nhưng đối với cậu con trai này đôi mắt đáng lẽ không nên có nhất là khi với một nam nhân. Bà chầm chậm tiến lại sờ lấy đôi mắt kia, lông mày châu lại bà như nhìn thấy điều gì đó không tốt sẽ đến với cậu.
Đôi tay đã có dấu hiệu của tuổi cao nên có chút nhăn lại, nhẹ nhàng lướt nhẹ đôi mắt đứa nhỏ hành động của bà khiến cậu có chút rụt rè lùi lại, bà nở nụ cười nhẹ giọng nói hiền hòa:
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allkook] Tình Yêu Mù Quáng
FantastikThể loại: Đam, cổ trang, ?E Một người ngây thơ như đệ ấy sao có thể hãm hại người khác. Đệ đã khác xưa rồi Tiểu yêu xem ta thu phục ngươi như thế nào Trên đời này có tiểu nam nhân khiến ta động lòng sao? Ta là sư phụ con, nhưng giờ thì không Mỹ nam...