Đến nay triều đại nhà Vương đã tồn tại 300 năm và Vương Nhĩ Cốt hắn chính là đời con thứ 8 lên ngôi hoàng đế. Tưởng chừng bá tánh vẫn bình an sống một cuộc đời ấm no hạnh phúc nhưng tính cách tàn bạo của tên hoàng đế đã khiến bá tánh rơi vào cuộc sống lầm than. Từ khi hắn lên ngôi thuế ngày càng tăng khiến nhà nhà nợ nần chồng chất không ngày bình yên, các đại thần quan chức lộng hành áp bức dân lành, không ngày nào dân chúng bình yên nhưng cũng có một số đại thần thương dân cứu giúp dân cho họ có ăn có mặc.Còn Vương Nhĩ Cốt từ ngày hắn lên ngôi chỉ ham mê tửu sắc không lo việc triều chính khiến quan lại vô cùng hỗn loạn lo lắng. Hằng năm ngày Thánh Đảng của Nữ Oa nương nương các đại thần cùng hoàng đế sẽ đến miếu thắp nhan cầu phúc. Hắn nhìn tắm vải che mất tượng Nữ Oa liền lấy kiếm làm rách chúng. Các đại thần đứng ở đó đều giật mình trước hành động bất kính của hắn.
-"Chỉ là một bức tượng sao có thể nói đó là nhan sắc của Nữ Oa nương nương hiền đức yêu dân đây"
-"Hoàng thượng người không nên làm như vậy chẳng khác nào người đang bôi nhọ thần linh"
Hắn cất kiếm đi gương mặt tàn ác nhìn đại thần trước mặt cất giọng:
-"Ta nào có ý bôi nhọ thần linh ta chỉ đang nói những gì ta cho là đúng. Nữ Oa sẽ không vì chuyện này mà trách phạt ta"
Nói xong hắn bước đi nhanh ra ngoài các đại thần chỉ biết lắc đầu cầu mong Nữ Oa sẽ không tức giận. Sau khi họ đi một luồng sáng phát ra một người phụ nữ xuất hiện không ai khác chính là Nữ Oa nương nương.
-"Hay cho tên hôn quân vô đạo, không biết tu thân lập đức giữ thiên hạ mà dám bôi nhọ ta, nhưng thật đáng tiếc nhà triều đại Vương đã xưng vương 300 năm giờ đây khí số cũng đã sắp tận. Vậy thì đã đến lúc cho ngươi gặp quả báo khi dám bôi nhọ thần linh"
Từ trên tay bà xuất hiện một một lá cờ sau đó bay đi:-"Nghe lệnh ta đến triều Vương mê hoặc lật đổ đế vương vô đạo"
Núi Hiên Nhiên
Khí trời trong lành một tiểu hồ ly đang tung tăng chạy nhảy khắp vườn hoa bỗng một thứ bay đến đụng trúng khiến hồ ly ngã mạnh xuống hiện nguyên hình, gương mặt trắng trẻo ngây ngô cầm lấy lá cờ đụng trúng mình lá cờ liền tan biến hiện lên dòng chữ.
-"Mê hoặc đế vương giết chết hắn sao? Ta phải báo cho sư phụ mới được"
Tiểu hồ ly không biết lúc mình hiện nguyên hình chỉ khoác một tấm áo choảng mỏng đầy quyến rũ. Chạy đến trước phòng sư phụ đôi tay nhỏ gõ nhẹ vào cánh cửa giọng nói trong trẻo phát ra:
-"Sư phụ, tiểu hồ ly có việc muốn nói với người"
Không nghe tiến trả lời đôi tay nhanh chóng đẩy mạnh cửa ra thì thấy cảnh không nên thấy kia. Một nam một nữ đang quấn quýt với nhau, cô nương kia không một mảnh vải che thân người đó tên là Ái Ái là tỷ tỷ của tiểu hồ ly, còn nam nhân kia chính là sư phụ hắn chỉ có một chiếc quần mỏng. Gương mặt ửng hồng chưa định thần đôi mắt vẫn dán lên đó miệng không ngừng mở to, vừa hay lúc này đồ đệ khác đến bịch mắt tiểu hồ ly lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allkook] Tình Yêu Mù Quáng
FantasiaThể loại: Đam, cổ trang, ?E Một người ngây thơ như đệ ấy sao có thể hãm hại người khác. Đệ đã khác xưa rồi Tiểu yêu xem ta thu phục ngươi như thế nào Trên đời này có tiểu nam nhân khiến ta động lòng sao? Ta là sư phụ con, nhưng giờ thì không Mỹ nam...