__________Sunflower[chap4]__________
Hyuk lao vào định đánh Taerae thì may sao, khi em đi xuống thì nhìn thấy cảnh đó nên hét lớn, ngăn mọi chuyện đi quá xa, cơ thể em mệt mỏi vẫn không đứng trụ được lâu nên ngã khụy xuống sàn. Hyeongseop chạy ngay tới đỡ em dậy, Lew lên tiếng.
-Hôm nay Hanbin huyng sẽ ở lại phòng của em, nhờ anh Hyeongseop chăm sóc Hanbin huyng giúp em ha, em sẽ ở lại phòng Hyuk.-
Ai nghe cũng hiểu vì chỉ cần sơ xảy một chút thôi thì Hyuk sẽ chạy ngay tới chỗ Taerae đấm hắn một trận, tuy không tình nguyện nhưng Hyuk vẫn phải chấp thuận. Đêm đến, em vẫn lo lắng mãi không ngủ nổi, trải qua chuyện hồi chiều đó, thì không ai trong nhóm ngủ được cả. Tại phòng Hyuk, Lew bỗng mở lời hỏi.
-Anh thích Hanbin huyng sao Hyuk?-
-Không...Là yêu!- Hắn thở dài trả lời.
-Nhưng hình như không chỉ có 1 mình anh có cái tình cảm ấy với Hanbin huyng nhỉ?- Hắn nói thêm.
-Còn Hwarang và Taerae nữa đúng chứ!?- Lew ngẩng đầu nhìn thẳng vào mắt Hyuk đáp lại.
-Haiz... Và còn em nữa.- Hyuk giật nảy mình ngồi bật dậy.
-Cái gì? Em cũng có tình cảm với Hanbin huyng?- Nhận được cái gật đầu của Lew, hắn lại tiếp tục nằm xuống thở dài.
-Không lẽ... Cuối cùng Hyeongseop và Eunchan cũng sẽ có tình cảm với Hanbin huyng sao?! Phải làm gì đây!?- Hyuk gãi đầu rối hết lên.
-Cạnh tranh công bằng? Không! Dùng chung đi!- Lew trả lời.
-Em đoán xem Hanbin huyng sẽ nghĩ gì Lew, khi 6 thằng ăn 1 người đây?- Hyuk bất ngờ với câu trả lời của Lew, nhưng vẫn giễu cợt đáp lời.
-Hết cách rồi! Hanbin huyng đối với ai cũng rất quan trọng, không còn sự lựa chọn khác nữa, dù có không muốn chia sẻ.-
Bên phòng em, em vẫn ngồi bên một góc giường, tuy đã đỡ sợ hơn nhưng vẫn rất lo lắng. Hyeongseop tới cạnh em an ủi, vô thức mà đặt một nụ hôn lên trán em, khi biết mình vừa hôn em thì hắn cũng không bất ngờ hay mất bình tĩnh gì. Vì từ lúc ôm em trong lòng vào buổi chiều thì hắn đã nhận ra tình cảm của mình rồi, lúc đó khi nhìn thấy cơ thể em, không biết rằng hắn đã cố kiềm chế bao nhiêu để không lao đến đánh Taerae.
Hắn nhẹ nhàng an ủi, rồi xin phép cởi áo em ra để bôi thuốc cho em, nhìn cơ thể em, hắn cũng không nhịn được mà suýt xoa: "Hyuk còn không giám làm chuyện này, tên Taerae không chỉ làm mà còn khiến cơ thể anh thành ra như vầy.", thấy em run lên vì đau, hắn ngừng tay, mặc áo lại cho em.
-"Hanbin huyng anh đỡ đau hơn chưa?-
-À...anh đỡ rồi, cảm ơn em.- Hắn lại gần ôm em vào lòng rồi nằm xuống, để đầu em gối lên tay mình, hỏi:
-Hanbin huyng... nếu có một người...à không, một nhóm vài người nào đó cùng yêu anh, kiểu yêu thật lòng ấy, thì anh sẽ giải quyết như thế nào?-
-Anh... không biết nữa, anh chỉ sợ chọn 1 thì những người còn lại tổn thương, nhưng chắc gì họ đã thật lòng.- Vừa nói em vừa rúc đầu vòng trong lòng hắn, đáp lại cái ôm của hắn, nhắm mắt lại ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allbin]•Sunflower•🌻 ✧ Đã 𝐇oàn✧
Lãng mạnTên truyện: Sunflower🌻[ Cấm chuyển ver dưới mọi hình thức (๑•̀ㅂ•́)و ] Tác giả: Robecca - Uk thì là toi đó😓 Mô tả mik ko bt nên vt thế nào nữa nhưng mong mọi người ủng hộ và đọc thật vui vẻ nha! Chú ý: Các tình tiết trong truyện có nhiều yếu tố khô...