_______________•Sun•🌞______________
Nhân vật chính:
• Oh Hanbin (con trai cả của Công Tước Oh) thuộc Đế quốc Sun.
• Koo BonHyuk (con trai cả của Hoàng đế, lấy họ cha) thuộc đế quốc Sun.
• Song Jaewon (con trai thứ hai của Hoàng đế, lấy họ mẹ) thuộc đế quốc Sun.
• Lee Euiwoong (con trai duy nhất của Công Tước Lee) thuộc đế quốc Sun.
Nhân vật phụ:
• Lee Heeseung (Hoàng đế của Đế quốc Livik, giáp phía Bắc đế quốc Sun)
• Nishimura Riki [Ni-ki] (Đội trưởng đội kị sĩ của Đế quốc Livik)
• Koga Yudai (Đại hoàng tử của Đế quốc Brite, giáp phía Tây đế quốc Sun)
•Nicholas (Đại Thần Quan thuộc Đế quốc Sun)
•Và một số nhân vật khác....
Chú ý: -Con trai cả của Công Tước sẽ gọi là Tiểu công tước hoặc Đại công tử.
-Cả đế quốc Sun đều có ý nghĩ ghét bỏ kì thị Enigma, vị sự vượt trội của họ.Khái quát chuyện:
Em là con trai cả của Công tước Oh, là một trong 3 thế lực mạnh nhất đế quốc. Thậm chí được coi là người đại diện cho mặt sáng của đế quốc, khắp đế quốc không ai không biết đến. Em từ Alpha thường phân hóa thành Alpha trội khi vừa tròn 10 tuổi, kiếm thuật cũng vượt trội hơn hẳn người thường, đến phép thuật cũng chẳng kém cạnh.
Đã xuất hiện một lý do nào đó khiến cuộc sống hạnh phúc của em biến thành điều có thể làm ám ảnh tâm lý mạnh, cũng do tính cách hiểu chuyện từ nhỏ của bản thân đã thực sự biến tuổi thơ của em thành ác mộng.
Sau nhiều năm chịu không ít thiệt thòi, sự xuất hiện của 2 hoàng tử duy nhất của đế quốc đã cứu rỗi em khỏi cái dinh thự quá ác đó. Hoàng đế và Hoàng hậu muốn em lập hậu, mặc cho đế quốc này vẫn còn những suy nghĩ cổ hủ.
Liệu dự tính của hai ánh dương của đế quốc có thật sự an toàn? Sẽ thành công hay thất bại? Đổi lấy sự diệt vong hay trường tồn của đế quốc?
_____________________________________
Vốn từ vựng của mình đối với loại chuyện này rất yếu nhưng vẫn muốn thử, nếu mn có ý kiến j về từ ngữ mình dùng trong Fic thì hãy cmt nha!!
Do mik lụy cơ sở nhân vật phụ ở bộ •Sunflower•🌻 qué nên là vẫn cho Heeseung chùm cuối😁, fic này mình cũng định allbin tiếp nhưng quá nhiều nhân vật thì chất xám của mình không đắp đủ nên xin phép lọc chỉ để •LewBin • HwaBin • BonBin•
Fic này ngược nặng và là SE😗!!! Ngọt chắc được 2 hay 3 chap đầu hoi, về sau gần như full ngược!! (Tội cho mấy bà lụy LewBin ở fic •Sunflower•🌻)
Fic •Sunflower•🌻 mình đã giới hạn độ dài một chap là xấp xỉ 2000 chữ hoặc hơn chút, còn fic này mình chơi lớn là xấp xỉ 4000 chữ một chap tức là gấp đôi, fic này sẽ không thể đăng liên tục như fic •Sunflower•🌻 được nên mong mn thông cảm!!!
Mình đã đăng chap 1!!💙
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allbin]•Sunflower•🌻 ✧ Đã 𝐇oàn✧
Lãng mạnTên truyện: Sunflower🌻[ Cấm chuyển ver dưới mọi hình thức (๑•̀ㅂ•́)و ] Tác giả: Robecca - Uk thì là toi đó😓 Mô tả mik ko bt nên vt thế nào nữa nhưng mong mọi người ủng hộ và đọc thật vui vẻ nha! Chú ý: Các tình tiết trong truyện có nhiều yếu tố khô...