__________Sunflower[chap6]_________
Sau khi thành công comback với MV Dragon, và được sự ủng hộ đáng mong đợi từ phía các netizen, thì cả nhóm quyết định mở tiệc chúc mừng.
Em cùng Eunchan đến siêu thị mua chút đồ, chủ yếu đều là đồ ăn yêu thích, hợp khẩu vị của em, ngoài ra còn mua thêm chút đồ nhắm và rượu. Về tới KTX cũng đã gần 6h, em chạy vội tới phòng bếp chuẩn bị đồ ăn, Hwarang mò vào trong phụ em, hầu hết là cứ lẽo đẽo theo sau lưng em.
Dọn đồ ăn ra ngoài xong thì đã tới 7h, mọi người cùng ngồi xuống, cả tối vui vẻ nhậu nhẹt với nhau, đồ nhắm chẳng qua là mang tính tượng trưng thôi, chứ chủ yếu cũng toàn xoài với mít, còn lại đều là đồ ăn em nấu, nhiều chẳng khác gì một bàn tiệc lớn. Ăn uống hăng say xong, cuối cùng thì mình Hyeongseop là còn chút tỉnh táo, dọn đồ trên sàn, quẳng bát vào chỗ rửa bát nhưng cũng không thèm rửa mà mệt rũ người đi lên phòng.
Ở phía em, bản thân em cũng say mướt không còn chút ý thức nào, Hyuk phải bế em lên phòng, đặt em xuống giường, xong cũng vì quá chén nên mệt, Hyuk chèo thẳng vào giường ngồi cạnh chỗ em nằm, nhìn em không cách nào rời mắt.
Cơ thể em hiện tại chẳng khác gì là đang mời gọi hắn phạm tội, quần áo em xộc xệch, làm cơ thể cứ như không có vải che thân, lộ hết cả eo, hai cúc áo trên cùng thì bị em giựt đứt vì quá nóng, làm phần ngực và xương quai xanh gần như lộ toàn bộ, nước da trắng sáng hiện lên rõ trước mắt hắn. Mặt Hyuk đỏ ửng lên, cả cơ thể nóng lên nhanh chóng mặt, không thể kiềm lòng nổi.
Khi nghe thấy tiếng động, em mơ màng tỉnh dậy, cơ thể em còn say nhưng vẫn cố gắng giữ thăng bằng ngồi lên. Hyuk nhận thấy liền dùng tay nhấn mạnh em xuống thành giường, cúi xuống hôn lên môi, khóe miệng áp lên đôi môi mềm như cánh hoa của em, chỉ nhận thấy người trong lòng khẽ run lên từng đợt, nhưng lại không giám phản kháng, thân thể em mềm mại, hai mắt nhắm nghiền.
Hyuk luồn tay vào áo em, hôn từ cổ em xuống, theo ngực em chầm chậm hôn xuống.
-Dừng lại.... Hyuk... không được...dừng lại- Cả hai bàn tay em dùng sức cấu vào vai hắn, giãy giụa đẩy hắn ra, nhưng dưới tác dụng của rượu thì sức lực cơ thể em chẳng là gì đối với hắn.
Hyuk ngày càng ôm chặt em hơn, vuốt ve lưng em, tay hắn từ từ vuốt dọc theo xương sống hơi gồ lên của em xuống tận chiếc eo vẫn còn hơi run, hắn khó chịu dùng sức siết chặt eo em, khiến em đau không chịu được mà kêu khẽ lên thành tiếng, rơi nước mắt.
Em không sao cử động được, chỉ có hai tay chật vật gỡ tay hắn ra khỏi eo nhưng xong lại uổng công, Hyuk đan chặt lấy tay em, giơ lên quá đỉnh đầu, đè mạnh em xuống giường, hắn bắt đầu thở dốc. Hyuk hôn lên gáy em, kinh sợ tột độ, em nhắm nghiền hai mắt không giám nhìn, nhưng cảm giác của cơ thể không thể lừa gạt, hơi thở của em cũng nặng nề dần lên.
Tay hắn chầm chậm vuốt từ eo em xuống, cảm giác mài miết khiến cả người em nhũn ra, rồi từ từ nóng lên.
Em cắn chặt lưỡi Hyuk khiến hắn phải thả miệng em ra, nhìn thân ảnh nhỏ nhắn run lên vì sợ, gương mặt đang đỏ lên vì ngại kia hắn lại thêm hăng sức.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allbin]•Sunflower•🌻 ✧ Đã 𝐇oàn✧
RomanceTên truyện: Sunflower🌻[ Cấm chuyển ver dưới mọi hình thức (๑•̀ㅂ•́)و ] Tác giả: Robecca - Uk thì là toi đó😓 Mô tả mik ko bt nên vt thế nào nữa nhưng mong mọi người ủng hộ và đọc thật vui vẻ nha! Chú ý: Các tình tiết trong truyện có nhiều yếu tố khô...