__________Sunflower[chap10]________
-Hanbin huyng!- Hyuk chạy lướt qua Hwarang, nhào tới ôm lấy em.
-Anh thấy thế nào rồi? Trông vẫn còn yếu quá, lịch trình hôm nay anh không cần tới đâu, chỉ có fan sign và luyện tập để mấy tháng sau có lịch trình comeback thôi.-
-Anh không sao, anh vẫn đi được, đâu phải có bệnh gì đâu mà nghỉ.-
-Trông anh mệt lắm, anh nghe lời anh Hyuk đi.- Lew từ ngoài phòng bước vào nói, sau nhiều lần thuyết phục thì kết quả vẫn là em sẽ tiếp tục lịch trình cùng mn.
Đến fan sign, mn dần dần đi xuống, Hyeongseop thì đứng lại đỡ em xuống xe. Lúc trò chuyện với fan, một số fan vẫn nhắc lại việc của em và Nicholas đi chơi riêng dù chuyện đã qua khá lâu rồi, hơn nữa, vì mới đây có 1 fan nào đó sống cùng khu nhà riêng của K đã phát hiện em lên taxi cùng Nicholas nên lại có thêm tin đồn.
Lần này Hwarang ngồi cạnh khó chịu ra mặt, hơi tý là lại quay sang phía em nghe ngóng, cảnh này bị nhiều fan có mặt tại fan sign quay lại được, thậm chí còn có cả ảnh mặt hai người sát lại gần chạm vào nhau. Đương nhiên việc này Hwarang lại là người có lợi, ít thì nhiều hắn và em lại tiếp tục là CP được đẩy nhiều nhất.
Ở một nơi khác, kẻ mà Hwarang hôm qua đã từ chối cuộc gọi của hắn đang tức điên lên, mặc dù fan sign vẫn chưa kết thúc mà CP của em và Hwarang đã lên hot search.
-Má nó!! Tên khốn chó chết, tao không để mày yên đâu.-
Sau fan sign, mn cùng nhau tới phòng tập, thường thì cứ đến giữa buổi tập thì sẽ có 1 trong số mọi người ra ngoài mua đồ ăn, đồ uống về cho nhóm, hôm nay đến lượt em nhưng Hwarang lại không cho em đi, thế là một mình hắn bước ra khỏi phòng tập.
Khi hắn mua xong đồ ra khỏi cửa hàng tiện lợi thì có một nhóm người kéo hắn vào góc tối, đồ đạc rơi xuống đất, mưa bắt đầu rơi xuống như chút nước, trong con hẻm tối đó, một mình hắn đánh nhau với 4 tên lạ mặt mà không rõ lý do.
Mãi lâu sau chỉ thấy 4 kẻ lạ mặt nào đó được người dân xung quanh đưa tới bệnh viện, người còn lại mang theo người đầy vết thương rời đi nhanh chóng.
Hwarang đi thẳng về KTX, nhấc điện thoại lên gọi cho em.
*Reng reng reng
-Hanbin huyng?-
-Anh mau về KTX với em được không? Đồ ăn của mọi người em đặt rồi, sẽ có người ship tới nhanh thôi.-
-....-
-Đi mà~ Anh mau về đi, em vừa mới bị người ta đánh.- Chỉ nghe thấy tiếng em hốt hoảng bảo mọi người cứ ở lại luyện tập, em đi về KTX trước, trên đường đi cũng không giám tắt máy.
*Cạch - Tiếng cửa KTX đã được mở.
-Hwarang!!!- Em mở của phòng hắn thở hổn hển, nghe thấy giọng em Hwarang từ phòng tắm chạy ra.
Người Hwarang ướt nhèm, khuôn mặt điển trai xuất hiện những giọt nước mắt, trên cỡ thể hắn chỉ quấn mỗi cái khăn tắm. Thấy em, Hwarang chạy tới vùi mặt xuống vai rồi ôm em, em nhanh chóng đẩy hắn ra rồi xem vết thương. Toàn những vết bầm tím và vài vết thương còn rỉ máu đầy người, trên mặt cũng bị xước một vệt cạnh môi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allbin]•Sunflower•🌻 ✧ Đã 𝐇oàn✧
Storie d'amoreTên truyện: Sunflower🌻[ Cấm chuyển ver dưới mọi hình thức (๑•̀ㅂ•́)و ] Tác giả: Robecca - Uk thì là toi đó😓 Mô tả mik ko bt nên vt thế nào nữa nhưng mong mọi người ủng hộ và đọc thật vui vẻ nha! Chú ý: Các tình tiết trong truyện có nhiều yếu tố khô...