_________Sunflower[chap26]_________
Sáng sớm hôm sau, tình trạng sức khỏe của em có vẻ không khá lên là mấy nhưng vẫn coi là qua cơn nguy kịch. Việc em bị tai nạn giao thông nghiêm trọng được giấu kín, bên phía công ty chỉ thông báo nhóm sẽ come back muộn hơn so với dự kiến.
Những người quen của em như Sunoo, Nicholas, Ni-ki,...cũng tới thăm. Tuy K và em cũng đã làm lành trong hòa bình, nhưng Taerae vẫn vô cùng cảnh giác, thậm trí lộ rõ gương mặt ghét bỏ ra ngoài.
.....
-Haiz~-
-Em thở dài nãy giờ rồi đấy Hwarang!-
-Khi nào anh ấy mới tỉnh lại đây? Được hơn 4 ngày rồi!-
.....
-Mấy đứa à! Tới công ty họp, chúng ta bắt buộc phải sắp xếp lại lịch trình!- Eunbi đứng dậy lên tiếng.
-Vậy ai ở lại trông anh ấy?-
-Để Hwarang ở lại đi!- Eunbi dứt khoát trả lời.
.....
-Có ổn không?- Hyuk bên cạnh ngờ vực.
-Anh cứ làm như em là trẻ con ấy!- Hwarang khó chịu cau mày nhìn Hyuk.
-Được rồi không cãi nhau nữa, Hwarang ở lại chúng ta đi!- Hyeongseop dõng dạc nói, cuối cùng dù không tình nguyện nhưng Hyuk vẫn phải rời đi cùng mọi người.
Ở bệnh viện giờ chỉ nhìn thấy các bác sĩ y tá chạy đi chạy lại, không thấy bóng của bệnh nhân hay người nhà nào ngoài hành lang. Chẳng lâu sau Hwarang cũng vào phòng bệnh, cơ thể em cũng đỡ xanh xao hơn trước khá nhiều.
Hwarang bước tới chỗ em rồi ngồi xuống, nắm lấy tay, nhìn chằm chằm em, ánh mắt dịu dàng như có thể làm người khác tan chảy. Em khó chịu vì cơ thể không cử động được mà bắt đầu mở mắt, Hwarang cúi đầu nhìn tay em mãi nên chẳng để ý tới, đến tận lúc em cử động tay một chút hắn mới có phản ứng.
.....
-Hanbin hyung!!- Hwarang mừng rỡ reo lên như một đứa trẻ, nhìn thẳng vào mắt em, thấy em đã tỉnh thì chạy ngay ra ngoài gọi bác sĩ tới.
.....
-Sức khỏe bệnh nhân có tiến triển rất tốt, tôi sẽ sắp xếp chuyển phòng bệnh cho bệnh nhân sớm nhất có thể.- Bác sĩ quay lại nói với Hwarang xong rời đi ngay.
-Hanbin hyung! Anh thấy trong người thế nào rồi, có đau hay khó chịu ở đâu không!?- Hwarang ghé tai sát lại người em.
-Anh không, chỉ hơi khó cử động một chút!- Em nhỏ giọng khó khăn đáp lời.
-Để em báo cho chị Eunbi!!-
-K...không cần!- Em nhíu mày lại.
-Tại sao ạ!?-
-Anh không muốn làm phiền chị ấy!- Em nói được đôi ba câu đã thở hổn hển.
-Được rồi anh đừng nói nữa, anh vẫn đang dùng máy trợ thở đấy anh đừng quên!- Em nghe lời trách móc ấy thì chỉ gật nhẹ đầu mỉm cười.
Cả sáng ấy Hwarang không đi đâu cả, chỉ đi lại loanh quanh trong phòng rồi kể lại những chuyện em muốn biết khi em bất tỉnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allbin]•Sunflower•🌻 ✧ Đã 𝐇oàn✧
RomanceTên truyện: Sunflower🌻[ Cấm chuyển ver dưới mọi hình thức (๑•̀ㅂ•́)و ] Tác giả: Robecca - Uk thì là toi đó😓 Mô tả mik ko bt nên vt thế nào nữa nhưng mong mọi người ủng hộ và đọc thật vui vẻ nha! Chú ý: Các tình tiết trong truyện có nhiều yếu tố khô...