Chap19 :Ác mộng •9•

480 72 41
                                    

_________Sunflower[chap19]_________

-Ý cậu là gì!?- Em bình tĩnh quay lại xếp nốt đồ ăn vặt lên tủ.

-Thật sự không chịu nói sao??- Lew nhìn bóng lưng cô độc của em, mặt cũng buồn hơn đôi chút.

-Cậu nghĩ nếu nhớ lại thì tôi nên nhớ lại cái gì đầu tiên??- Em bật cười hỏi vặn lại.

-Anh không qua mắt được bọn em đâu, nói thật đi!!- Hwarang lạnh giọng nhìn em dừng tay lại.

-Nhớ lại lần cãi nhau của tôi với mấy cậu?? Lúc đó chỉ có cậu ta ở cạnh tôi!!- Em quay lại chỉ thẳng vào Lew tiếp lời.

-Anh....!- Hwarang khó chịu ra mặt.

-Anh có ý gì?-

-Cậu hỏi thì tôi trả lời rồi không phải sao?-

-Vậy tại sao anh lại giả vờ ngủ khi được anh Hyuk bế về phòng!!? Lại còn thay đổi cách xưng hô sau khi nghe anh Hyuk nói.- Nghe đến đây em đơ người, sao mà cậu ta biết được.

-Tôi thậm chí còn chẳng kiểm soát được miệng tôi nữa, lúc nói xong tôi cũng phải bất ngờ cơ mà?- Em tỏ ra không có gì đáng nghi, nghiêng đầu trả lời.

-Vậy tại sao Lew làm vậy với anh mà khi tỉnh lại anh không có phản ứng kịch liệt gì?- Hwarang lạnh giọng hơn nữa, cứ như nếu em không khai ra thì hắn sẽ không tha.

-Cậu lấy cái tư cách gì ra để hỏi tôi chuyện này!?-

-Em....-

Em ngưng hẳn tay lại cúi gằm mặt xuống, tất cả lại rơi vào im lặng, im lặng đến nỗi còn nghe rõ cả tiếng đồng hồ chạy.

Em đứng đó cho tới khi chân tê cứng không thể đứng vững được nữa, sắp ngã ra phía sau thì được Hwarang chạy tới đỡ lại.

-Cậu đưa anh ấy lên phòng đi rồi từ từ nói chuyện, đừng quá ép anh ấy!- Lew nhìn Hwarang thốt ra được một câu rồi đi luôn.

-Để em đưa anh lên phòng!- Không đợi em đồng ý, Hwarang vòng tay qua chân, bế em lên, nhanh chóng đi thẳng lên phòng. Em thì cứ đơ ra, mặc cho Hwarang bế mình lên.

Tới phòng, Hwarang đặt em xuống ghế rồi chốt cửa lại.

-Haizzz~- Hwarang ngồi xuống giường ngước lên trần nhà thở dài.

-Các cậu nói,....hai tên khốn kia là ai?- Em bỗng dưng lên tiếng, Hwarang có chút bất ngờ nhưng vẫn đáp lại.

-Là Heeseung và Koga Yudai!-

-Tôi với mấy người cùng Heeseung và K hyung đã xảy ra chuyện gì khiến các cậu ghét hai người ấy như vậy?-

-Koga Yudai đã bắt anh đến nhà riêng, ép anh ở đó mặc dù anh không muốn, còn tên Heeseung, em nghe nói năm đó từ chối tình cảm của anh,...hừ...từ chối chẳng khác gì chửi thẳng vào mặt anh cả, vậy mà muốn quay lại dành anh với tụi em, hắn cố chấp còn thuê người tới để đánh em nữa mà, lần mà anh cãi nhau với tụi em, anh đã xin phép công ty nghỉ 2 tháng, trong hai tháng đó tên Heeseung đã cưỡng hi*p anh, chẳng lâu sau, Heeseung và Koga Yudai lại bắt anh tới Changwon, lúc ấy anh bị mất trí nhớ, bên cạnh anh chỉ có 2 tên đó nên anh nghĩ bọn chúng có dụng ý tốt là phải!!- Hwarang nói nhưng cũng chẳng trông chờ em sẽ tin vào lời mình nói.

[Allbin]•Sunflower•🌻 ✧ Đã 𝐇oàn✧Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ