__________Sunflower[chap9]_________
Ngay sau khi Nicholas rời KTX của em đã có 2 người đứng đợi bên ngoài.
-Anh ấy sao rồi?-
-Tôi đưa anh ấy cho họ rồi, cậu đừng có tùy tiện làm những chuyện không nên làm! - Nicholas lườm người đối diện.
Người đó chẳng để lời nói của Nicholas vào tai mà đi luôn chẳng thèm quay lại.
- Heeseung điên thật rồi à? Chẳng khác gì Koga Yudai cả!- Sunoo đứng đó cũng chẳng hiểu nổi mà lên tiếng.
-Không! Heeseung không phải loại người giống K đâu.-
-Nhưng ruốc cuộc là tại sao K lại làm như vậy chứ?-
-K huyng thích Hanbin huyng.-
Sunoo nghe chọn không thiếu hụt chữ nào.
-Cái gì cơ? K huyng lại...tuy tôi chẳng có hiềm khích với Koga Yudai nhưng, hắn có tình cảm với ai cũng được, trừ Hanbin huyng là không được.-
Nicholas ngước nhìn Sunoo chằm chằm.
-Tôi đã sớm coi Hanbin huyng như anh trai của mình rồi, chuyện Hanbin huyng không thích Koga Yudai thì hắn phải tôn trọng quyết định của anh ấy, và tôi cũng vậy.-
-Vậy mà tôi cứ tưởng cậu có tình cảm với Hanbin huyng... Haha, thì ra cậu với tôi cùng một suy nghĩ.- Nicholas thở dài, cười giễu cợt đáp lại.
-Tiếp đến có thể tới Heeseung nhỉ? Cậu nghĩ Heeseung sẽ làm gì Hanbin huyng đây?- Sunoo tiếp lời.
-Dù có làm gì thì chỉ cần có thể, chẳng phải tôi với cậu sẽ hết sức bảo vệ anh ấy sao?- Nicholas thản nhiên nói.
-Nếu mọi chuyện tồi tệ hơn thì biết làm như nào? K huyng thì có thể nhưng . . . Heeseung thì không đơn giản như vậy!- Sunoo trả lời rồi nhìn sang Nicholas có chút lo lắng, Nicholas cũng như đã dự cảm được điều Sunoo nghĩ, sự thản nhiên trên khuôn mặt Nicholas biến mất trong tức khắc, thay vào đó là sự lo lắng.
-Cậu cũng về đi, khi nào có chuyện chắc chắn họ sẽ gọi cho tôi, lúc đó tôi sẽ nói cậu.- Nicholas nói xong rời đi.
Sunoo đứng đó rơi vào trầm tư, ngoảnh lại nhìn cửa KTX thở dài rồi cũng nhanh chóng rời khỏi, cuối cùng chỉ để lại một câu.
-Đối đầu với Koga Yudai đã phát điên, vậy để tôi xem đối đầu với Heeseung thì các người định làm gì! Chẳng sớm thì muộn Hanbin huyng cũng sẽ gặp lại Heeseung thôi, lúc đó cho dù tôi muốn cũng khó mà giúp được . . .haiz-
Trong phòng của em, bọn hắn người ngồi ghế, người ngồi giường, không rời mắt khỏi em được.
-Em xin lỗi! Hanbin huyng em...là do em nổi giận vô cớ với anh...- Hyeongseop cúi gằm mặt xuống hối lỗi với em.
Em không nhúc nhích gì, vẫn ngồi ôm lấy đầu gối rúc mặt xuống trong góc giường, che toàn bộ mặt khiến bọn hắn chẳng nào biết được rằng em đang khóc, thậm chí còn chẳng có nổi một tiếng động ở phía em.
Hyeongseop nghĩ em vẫn đang giận nên lại gần ôm lấy em, không ngờ điều này lại khiến em hoảng sợ đẩy hắn ra rồi ngẩng mặt lên, mặt em đỏ ửng, trên khuôn mặt xuất hiện những giọt nước mắt lăn dài xuống hết cằm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allbin]•Sunflower•🌻 ✧ Đã 𝐇oàn✧
RomanceTên truyện: Sunflower🌻[ Cấm chuyển ver dưới mọi hình thức (๑•̀ㅂ•́)و ] Tác giả: Robecca - Uk thì là toi đó😓 Mô tả mik ko bt nên vt thế nào nữa nhưng mong mọi người ủng hộ và đọc thật vui vẻ nha! Chú ý: Các tình tiết trong truyện có nhiều yếu tố khô...