_________Sunflower[chap25]_________
-Em làm gì vậy Hyeongseop!! Sao em lại hành động thái hóa lên như vậy chứ!? Dù sao chị cũng chỉ muốn tốt cho sức khỏe của em thôi mà!- Heejin ngã phịch xuống đất khiến chân bị bong gân đến nỗi chẳng đứng lên được.
-Tôi nói cô tránh xa tôi ra, cô chẳng thèm cho vào não hay gì?- Hyeongseop lạnh lùng nhìn người con gái xinh đẹp kia đang ngồi dưới đất tìm cách đứng lên.
-Hyeongseop, giúp chị với! Chân chị đau quá không đứng lên được!!- Heejin ngước lên với ánh mắt cầu cứu.
-Chân cô đau, có phải chân tôi đâu mà tôi phải quan tâm!- Hyeongseop định quay người bước đi thì lại nghe thấy câu nói tức giận của Heejin.
-Xem ra tên Hanbin kia quan trọng với mấy đứa đến thế à!?- Hyeongseop dừng chân không đi nữa mà quay đầu lại.
-Hanbin của mấy đứa liệu có tỉnh lại được khi nhỉ? Chị đang tự hỏi đó!- Heejin nói xong bật cười như kẻ điên.
-Cô có ý gì!?-
-Mấy đứa đã được Eunbi nói về những bức ảnh và video rồi sao? Không sợ chị sẽ khiến cho mấy đứa thân bại danh liệt à?-
.....
-Sao lại không trả lời rồi?-
-Ý chị là bức ảnh nào? Mấy cái ảnh video ghép hả? Thời công nghệ bây giờ phát triển nhanh rồi, đừng có bịa chuyện làm màu!-
.....
-Này em nói cái gì vậy?- Heejin vừa dứt câu thì Hyeongseop lôi điện thoại của mình từ trong túi ra.
-Tôi đã ghi âm, chỉ cần giả một vài lời nói vô tội trong cuộc trò chuyện thì đã chia Netizen sang làm hai hướng rồi đúng không? Một bên tin ảnh và video của cô, một bên không tin? Giảm thiểu tối đa ảnh hưởng nhảm nhí từ tin tức của cô rồi đó?- Hyeongseop nói xong đút thẳng điện thoại vào túi rồi đi luôn.
.....
-Má nó!!! Hyeongseop!! Em đợi đấy!- Heejin tức giận đạp điện thoại xuống đất thật mạnh. Hyeongseop chỉ đem điện thoại ra dọa cô ta mà thôi, làm gì có chuyện hắn lại để ý tới việc Heejin tiếp cận mình mà chuẩn bị trước chứ.
-A...cái chân tàn phế này!! Tức chết mà, nếu mấy kẻ ngu xuẩn đêm hôm đó không xuất hiện cứu tên khốn kia thì hắn đã chết vì mất máu rồi!!- Heejin như nổi điên, cứ chửi không ngừng.
*Reng reng reng reng----
-Heeseung em gọi chị có chuyện gì vậy!?-
.....
-Ơ nhưng....-*tút tút----
-Heeseung!!! Em lại muốn chị tức điên nữa sao!!?- Heejin rất đau nhưng vẫn gượng sức đứng dậy, nhanh chóng đi tới chỗ Heeseung đã hẹn.
*Kíttt---
-Anh đi đi!- Heejin nói với người trong xe xong thì bước vào trong nhà.
-Heeseung?-
-Chị lại đây!-
-Sao hẹn chị gấp v....-*Chát----
.....
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allbin]•Sunflower•🌻 ✧ Đã 𝐇oàn✧
Lãng mạnTên truyện: Sunflower🌻[ Cấm chuyển ver dưới mọi hình thức (๑•̀ㅂ•́)و ] Tác giả: Robecca - Uk thì là toi đó😓 Mô tả mik ko bt nên vt thế nào nữa nhưng mong mọi người ủng hộ và đọc thật vui vẻ nha! Chú ý: Các tình tiết trong truyện có nhiều yếu tố khô...