_________Sunflower[chap24]_________
-Chị Eunbi? Sao chị lại ở đây?- Em dụi mắt đi từ cầu thang xuống.
-Chị có chuyện muốn nói riêng với em Hanbin!- Eunbi đứng dậy kéo tay em lên phòng
-Em ngồi xuống trước đã!- Cô ấn em xuống giường, mình thì ngồi trên ghế.
-Em đừng ra ở riêng nữa!-
-Tại sao ạ!?- Em bất ngờ nhìn chằm chằm Eunbi.
-Em ra ở riêng thì Heejin sẽ không để yên cho em đâu, hôm nay có người tới nhà riêng của chị gây chuyện, nơi đó cũng không còn an toàn, giờ nơi an toàn nhất vẫn là KTX của bọn em, Hwarang nói chị tạm thời ở lại đây cho đến khi chuyện này kết thúc!-
-Chị cũng nói chuyện đó cho mọi người rồi! Em tạm thời cứ lơ họ đi!-
.....
-Vâng...em hiểu rồi!-
Suốt quãng thời gian chuẩn bị come back, cả những lịch trình tới trường quay MV em đều lơ họ dù không muốn. Chỉ cần một trong số mấy người ấy ở gần chút là em lập tức đi ra chỗ khác, ngay cả đưa nước cho em cũng không nhận, khi quay MV đụng chạm cũng có chút lo lắng nhìn sang Heejin.
Sau nhiều ngày như vậy, Taerae sớm đã chẳng thể chịu nổi nữa. Hắn nhân lúc các quản lý đang bận chuyển đồ sang góc quay khác liền kéo em ra sau trường quay mà thân mật với em.
-Taerae em làm cái gì thế, nhỡ có người thấy thì sao?- Em đỏ bừng mặt dùng một tay che miệng, một tay chắn trước ngực Taerae. Taerae nhào tới ôm em gục lên vai em than thở.
-Dù anh có tránh mặt thì có cần rõ ràng đến thế không? Đến nỗi mọi người đều nghĩ là nhóm chúng ta không có được hòa thuận như trước nữa? Nhỡ đâu tin đó truyền ra ngoài cũng đâu phải hay!-
-Nhưng chuyện đó chẳng là gì so với mấy tấm ảnh kia em hiểu không?- Em cũng đáp lại cái ôm rồi vỗ về hắn.
Chẳng may sao lại có một người thứ ba ở sau trường quay, Heejin lúc nãy mới nhận được điện thoại của Heeseung nên ra sau trường quay để nghe máy, khi vừa cúp máy đã nghe thấy tiếng động vang lên ngay gần đây. Cô ta nhìn thấy tất cả từ đầu tới cuối, tay phải nắm chặt chiếc điện thoại như muốn bóp nát.
Chẳng lâu sau em và Taerae cũng chỉnh trang lại quần áo đầu tóc rồi trở lại trường quay, Heejin cũng đi vào ngay sau đó. Từ khi quay lại, cô ta không rời mắt khỏi em, lườm em không ngớt, em cũng phải lạnh sởn gai ốc. Bỗng dưng lại nảy sinh cảm giác sắp có chuyện chẳng lành xảy ra.
Sau khi quay xong, mấy người kia chỉ rời mắt em có một lúc mà em đã chạy đi đâu mất, bọn hắn chia mau đi tìm khắp trường quay đều không thấy. Ra khỏi trường quay cũng chẳng thấy, lúc sau Heejin đi từ hướng ngoài đường lớn vào, mang theo mấy túi caffe.
-Mọi người mệt lắm rồi nhỉ? Mọi người nghỉ tay cùng uống chút caffe rồi nghỉ!- Heejin đặt caffe lên bàn gọi những người trong trường quay tới.
-Ủa mấy đứa nhỏ đâu rồi? Cả chị Eunbi nữa, sao không thấy đâu hết vậy?- Eunbi đảo mắt nhìn quanh một lượt rồi lên giọng ngọt ngào hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allbin]•Sunflower•🌻 ✧ Đã 𝐇oàn✧
RomanceTên truyện: Sunflower🌻[ Cấm chuyển ver dưới mọi hình thức (๑•̀ㅂ•́)و ] Tác giả: Robecca - Uk thì là toi đó😓 Mô tả mik ko bt nên vt thế nào nữa nhưng mong mọi người ủng hộ và đọc thật vui vẻ nha! Chú ý: Các tình tiết trong truyện có nhiều yếu tố khô...