16 [H]

865 69 11
                                    

*vẫn là cảnh páo: có cảnh ấy ấy, H nhẹ à nhma trẻ em cân nhắc giúp tui nhoa. mà nói z thui chứ tui píc có mấy pé nhỏ tuổi dô đọc nhìu lém =)))

Pond Naravit.

Vốn dĩ chỉ muốn hôn chút thôi, sao giờ lại thành ra thế này nhờ... Phuwin run rẩy liếm lên mặt của tôi nhìn không khác gì một bé mèo đang lấy lòng chủ.

Tôi làm sao chịu được, chẳng cần quan tâm mình đang ở đâu, tôi đem cảm xúc đang dâng trào dần đặt lên trên tất cả. Với từng ấy năm, Phuwin trong tiềm thức tôi cũng chỉ là cậu thiếu niên học cấp ba nhỏ nhắn, em ngây ngô cùng với nụ cười thánh thiện... 

Nhưng trước mắt tôi bây giờ em thật... quyến rũ, từng cử chỉ, nét mặt của em đều khiến cho hơi thở tôi trở nên khó khăn.

Tôi mất bình tĩnh khi em hành động như đang dẫn dắt tôi, kéo tôi vào một cơn sóng tình khác lạ.

Và rồi chúng tôi làm những hành động thân mật, tựa như những người yêu nhau. Tất nhiên là không đi đến bước cuối cùng. Quả thật lúc đó tôi muốn nổ tung lên, nhưng lý trí tôi đủ vững vàng để dằn mình lại, bấy nhiêu đó là quá nhiều so với mối quan hệ hiện giờ của chúng tôi. 

Rồi sẽ đến lúc, tôi và em sẽ không để cho bất kỳ rào cản nào ngăn cách nhau nữa, sẽ nhanh thôi.

...

Neo khiến tôi khó chịu, đúng hơn là việc hắn thích Phuwin một cách công khai làm tôi khó chịu điên lên được. 

Tôi cũng muốn được thể hiện ra ngoài cho mọi người đều biết là tôi si mê em ấy đến thế nào, chỉ cần Phuwin cho phép, tôi có thể làm bất cứ điều gì. Biết rằng trẻ con, nhưng tôi vẫn ganh tị với hắn lắm, hai người họ lại còn được mọi người xung quanh ủng hộ ghép đôi cơ đấy!

Hàng loạt suy nghĩ mọc lên như nấm, không biết em thấy thế nào về Neo nhỉ? Tôi có hi vọng hơn đúng không? Neo có tiếp tục dính lấy em sau hôm nay không? Việc khiến mọi người tăng ca bất ngờ hôm nay có đáng không?... 

Tôi xả vòi sen trong bực dọc, với tay lấy điện thoại gõ gõ ngay sau khi bước ra khỏi phòng tắm, còn chưa kịp lau mình gì cả.

Cục cưng của anh ngủ chưa?

:Đã xem.

Sao im re z tr??

:Đã xem.

Em không trả lời là anh qua nhà em liền đó.

:Nín.

:Sắp đi ngủ rồi.

:Ngủ đê.

Lúc nãy còn gọi anh là cục cưng ngọt ngào lắm mà, 

chủ ngữ vị ngữ đâu mất hết ráo r??

:Muốn đi ngủ rồi, mai gặp.

Mới nãy còn làm chuyện đồi trụy với mình mà bây giờ lại nhắn tin như vậy, tôi cũng mặt dày, tiếp tục gửi tin nhắn.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 19, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[PondPhuwin]  by your side.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ