Chapter 12 (ugly duling)

2.6K 91 8
                                    

Kathlea POV

"ALAM NIYO MAY POINT DIN SI MA'AM KANINA"

"HAHAHAH TAMA"

"BASTA AKO PUPUNTA MAMAYA"

"SAAN SAMA KAMI"

"SA BARRRR YYYIIEEE *giggle*"

"SAAN BANDA"

"MALAPIT LANG SA MENSUERA STREET"

"MAY BAR NA MALAPIT NA DOON"

"OO TSAKA ANDAMI NG PUMUPUNTA"

"TALAGA, SIGE PUNTA TAYO, WHAT TIME?"

"10 NALANG"

"PERO PAANO UNG SINABI NI MA'AM NA WORD OF WISDOM KUNO HAHAHAA"

as what you can hear TAMMMMAAA kayo nandito na ang nga classmate *slash* bungangerang kaklase ko at ako naman nandito nakatungo sa upuan.

SAMANTALANG si SAM ayun lumabas tinatamad daw pumasok tsaka may gagawin pa daw siyang importante.

WALA SI RHEA WALA DIN SI SAM meaning MAG-ISA KO LANG -_-b

"OI NEGRA"

alam ko kung kaninong boses yun at alam ko ding ako ang tinatawag, HALATA FREN, ako lang naman kasi ang negra sa loob ng klase ehh, KASALANAN NI KERNEL TOOO.....

nakatungo parin ako tinatamad akong tignan ang mukhang semento na brixx na yun..

Hindi ko siya pinapansin pero bigla na lang niya akong hinawakan sa kamay tsaka kami lumabas ng classroom.

Rinig na rinig ko pa na nagyuck ang mga babae kung classmate samantalang ang mga kaibigan naman ni SS(semento na sasakyan..... brixx na nga suzuki pa) na nangangantyaw sakanya maliban doon sa isang lalaki na natatakpan ng libro ang mukha.

Ano na naman bang pinuputok ng butsi nito -_-!

Huminto kami sa garden.

NAKS NAMAN OHH TALAGANG DITO PA KAMI HUMINTO......

"Bakit" tinatamad na tanong ko sakanya, Hindi ko alam kung bakit ako tinatamad ngayon samantalang kanina ang sigla ko naman, baka naman dumating na si ms. R(girls will know what i mean) basta ung sa babae na dumadating every month.

"Oi negra bat wala ka sa klase kanina? Skipper ka" *tsaka niya ako binatukan*

"Salamat sa concern" sabi ko na may ngiti sa labi (nang aasar lang)

"And BTW huwag mo nga akong tawaging negra" bw*sit na payatot na kernel yun ng dahil sakanya kaya nagkaroon ako ng nickname.

HOYYYY KERNEL KUNG NABABASA MO TO SALAMAT HA, SALAMAT NG MADAMI DAHIL SAYO NAGKAROON AKO NG NICKNAME NA MAGANDA -_-#

"Anong gusto mung itawag ko sayo? Ugly duling? HAHAHAHHAA"

"Gago hindi naman ako duling ahh" g@go to ahh, may panahon karin saaking ss ka.

"HAHAHAHAHHHAHA, HINDI DAW"

"PAANONG HINDI AKO MAGKANDA DULING DULING SAYO KUNG 2INCHES NALANG ANH LAPIT NG BUNGANGA MO SAAKIN BWISIT LAWAY MO TUMATALSIK"

Pagkasigaw ko noon saka lang siya natauhan, agad niyang nilayo ang mukha niya at biglang naging seryoso na parang aso lol joke lang.

"Ano ba talagang kailangan mo?"

"Gusto kitang maging girlfriend"

Pagkasabi niya noon agad namang nalaglag ang panty ko jk panga pala.

AKO MAGIGING GIRLFRIEND? BILOG BA TALAGA ANG MUNDO O BAKA NAMAN FLAT?

"A-ano" sabi ko na parang tanga, ehh kasi naman ehhhhhhh *pabebe lang*

"HAHAHAHAHAHAHHAHAHAHAAHAHHAHAHHAHAHA" tawa siya ng tawa na parang tanga.

Ahhh ngayon ko lang narealize gag show pala un -_-

"Hahahaa hindi mangyayari yun joke lang un huwag kang umasa hahahahha hindi yun magkatotoo maging flat man ang mundo"

"Alam ko" bwisit -_-|

"*ehem* nga pala ito may batang nagbigay niyan saakin kanina, ibigay ko daw sayo" sabay bato niya saakin ng bagay na yun tsaka na siya umalis na tawa parin ng tawa, bwisit naloko ako doon ahh, next time ikaw naman ang iga-gag show ko *evil smile*

Binuksan ko ung binigay niya na plastik tsaka napanganga... WOW saging -_-# anong gagawin ko dito?

Binuksan ko nalang ung saging ng buksan ko hindi saging ang laman kundi papel..

"Hoy black cat may impormasyon akong nasagap i eemail ko sayo tignan mo nalang, nga pala tignan mo yang dulo ng saging na yan may micro earing jaan sa dulo niya nakadikit bago kung imbento ilagay mo yan sa likod ng tenga mo para marinig mo ung mga pinaguusapan ng mga kalaban mo kahit may pader pa at 10m lang kaya niyang sagapin basta isuot mo lang yan

Ang GWAPONG KERNEL"

gago un ahh anglakas talaga ng putok abot hanggang dito.

Isinuot ko nalang ung sinasabi niya tsaka pumunta sa puno kung saan nakatambay si frowdz.

"Pst" tawag ko sakanya mula sa taas, agad naman siyang bumaba. (Parang ninja lang astig)

"Bakit ka andito?"

"Wala lang, bakit ka pala tulog ng tulog jan *sabay turo sa taas ng puno* nagpupuyat ka ba?"

"Oo" sabi niya sabay hikab. HALATA..

"bakit ka naman nagpupuyat?"

"Wala lang"

"Sus di pa sabihin parehas lang naman tayo ng trabaho ehh"

"Kasi may binabantayan ako sa mensuera street"

"Ha?" Mensuera? Sounds familar hmmmmmmm

AHHHH TAMA UNG SINABI KANINA NG CLASSMATE KO, UNG BAR SA MENSUERA STREET DOON SILA PUPUNTA MAMAYANG GABI.

"May minamanmanan lang ako doon"

"Ahhhh, pwede sumama?"

"Tsk huwag na"

"Sige na" hmmm trouble i smell trouble this night hahahaha

Sa trabaho naming mga agent TROUBLE IS A FRIEND BWAHAHAHAH

"Hindi pwede"

"HINDI PUPUNTA PARIN AKO" Sigaw ko habang tumatakbo hahaha wala ng atratsan basta pupunta ako.

"BAHALA KA" balik na sigaw niya.

Takbo parin ako ng takbo papunta sa room sheeeemmmssss late na naman ako.

Pagbukas ko ng pinto wala pa si ma'am, Hayyy salamat relief....

"UYYY UGLY DULING" Sigaw ni ss kaya nagtawanan ang mga classmate ko.

Tinignan ko nalang siya ng masama tsaka ulit bumalik sa upuan ko at isinubsob ang mukha ko sa arm chair.

MAY ARAW KA DIN SAAKING SEMENTO KA...

biglang bumukas ang pinto kaya napaupo na ako ng tuwad dahil anjan na si ma'am.

-------***

HAIII GUYS *PEACE* MATAGAL ANG UD? YEAH KASI SLOW UPDATE ITO. UN LANG SALAMAT..

MAG VOTE DIN KAYO. THANKS

He's a gangster but Im the secret agent and a mafia princessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon