Zef mang cái vẻ tự mãn trong nhiều ngày khi Sanji nói với ông rằng cậu và Zoro đã giải quyết được mọi việc, nhưng đó là một kiểu tự mãn trong sự nhẹ nhõm nên cậu đầu bếp sẽ cố gắng bỏ qua với mức khoan dung tối thiểu. Vì thực tế mà nói, lời khuyên của lão già rốt cuộc đã có tác dụng.
Zoro thực hiện tốt lời hứa của mình, tìm cách cân bằng giữa Kozuki và Sanji. Cậu ta sẽ thông báo trước với cậu bạn tóc vàng để cậu tìm một ngày nghỉ, và sắp xếp thời gian đến võ đường Kozuki khi biết bạn mình sẽ bận ở Baratie.
Thỉnh thoảng vẫn có một số bất cập, nhưng phần lớn cả hai vẫn có thể thu xếp được. Sanji thậm chí còn thỉnh thoảng ghé qua võ đường vào những ngày nghỉ, trải nghiệm đã thú vị hơn nhiều khi giờ đây cậu không còn xem các kiếm sĩ ở đó là những đối thủ tiềm năng sẽ cướp đi người bạn thân duy nhất của mình nữa.
Cậu cũng đã xin lỗi Kiku vì sự thô lỗ của mình, mặc dù Zoro nói rằng cậu không cần phải làm vậy. Thật vậy, cô nàng cao kều ấy có vẻ vô cùng bối rối khi Sanji bày tỏ sự hối hận của mình vì đã hành động như một kẻ ngu xuẩn, nhưng cô đã chấp nhận lời xin lỗi một cách dễ dàng. Cô nói cậu không có gì phải xin lỗi và hy vọng cậu biết rằng mình luôn được chào đón tại Kozuki bất cứ lúc nào.
Sanji không hoàn toàn chắc đó là sự thật, vì hầu hết những khách quen ở võ đường có thiên hướng nhìn cậu như thể cậu hoàn toàn lạc lõng mỗi khi cậu đến, nhưng cũng thật tuyệt khi được nghe điều đó. Dù cậu không muốn thừa nhận, nhưng Zeff có lẽ đã có lý khi nói thái độ của Sanji không mang lại lợi ích gì cho cậu khi tiếp xúc với những người bạn mới của Zoro. Bây giờ cậu đã học được cách nhìn họ mà không phải lúc nào cũng lườm nguýt, họ thật sự tử tế với cậu rất nhiều.
Tuy nhiên, không niềm nở như khi họ đối với Zoro. Thời gian trôi qua và Sanji thấy mình ngày càng thoải mái hơn khi đến thăm các khu tập luyện trong võ đường, cậu ngày càng thấy rõ hơn cách những người bình thường nhìn bạn mình như thế nào. Johnny và Yosaku có thể nói là hai người ủng hộ năng lực của Zoro mạnh mẽ nhất, ngay cả những học viên lâu năm nhất dường như cũng đồng ý rằng cậu ta là một người đặc biệt.
Về phần mình, Zoro làm rất tốt trong việc không để mấy lời tán thưởng chi phối, nhưng cậu ta có xu hướng khoe khoang với Sanji khi họ ở riêng. Không phải là người sẽ để cái tôi của bạn mình chạm trời, Sanji luôn vui vẻ lôi cậu ta xuống bằng vài cuộc đấu khẩu, đôi khi là tác động vật lí một chút, và hài lòng khi thấy rằng cả hai vẫn ngang tài ngang sức mặc dù phong cách chiến đấu là hoàn toàn khác nhau.
Zoro phàn nàn bất cứ khi nào cậu làm vậy - mặc dù Sanji ngờ rằng cậu ta thầm chào đón mọi thử thách và tất cả lời đe dọa nào giáng xuống. Tuy nhiên, không bao giờ có bất kỳ sự nóng nảy nào trong đó, và cậu thiếu niên tóc vàng có cảm giác như cậu đang phục vụ cộng đồng bằng những màn đấu đá của cả hai.
Cái việc 'phục vụ cộng đồng' đó trở nên đặc biệt cần thiết hơn khi cậu gặp Kozuki Hiyori, con gái của người chủ quá cố của võ đường. Cô và anh trai mình hiện đang quản lí nơi này, mặc dù trong trường hợp của Hiyori, cô có phần mềm mỏng hơn, và người thiếu nữ xinh đẹp đã nói rất nhiều về việc cô đánh giá cao Zoro đến mức nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Zosan|Dịch] What Immortal Hand Or Eye
Fanfic"Theo ước tính tốt nhất của mình, Sanji đã ở trong buồng giam được sáu tháng khi họ đưa những đứa trẻ khác xuống." --- Một fanfiction rất hay về Zosan đã lấy đi nước mắt của mình chỉ với một phân đoạn đơn giản. Về thế giới phép thuật, không liên qua...