Cảnh rừng trước mắt càng lúc càng âm u, chẳng biết đến lúc nào cây cối mới thôi không che ngang tầm mắt. Không khí quanh chàng thật lạnh lẽo, thế nhưng không một giọt nước nào đóng băng, cây cối vẫn cứ mịt mùng xanh tốt. Khu rừng này quả thực ẩn chứa một sức mạnh kì bí. Thậm chí có đôi lúc Song Tử tưởng như chính tai mình nghe thấy nhịp thở của nó, một con quái vật khổng lồ đang say ngủ.
"A...đàn ông..."
Một giọng nói thì thầm như gió thoáng qua. Song Tử dừng bước, cảnh giác nhìn xung quanh. Rừng rậm ken đặc không chừa lấy một khoảng trống. Chàng cất tiếng hỏi.
- Ai đó ?
"Suỵt ! Hắn nghe thấy ngươi rồi."
Lại có tiếng người thì thào.
"Ôi, ôi...đã từng có một thời khu rừng này không ai dám bén mảng tới..."
"Thợ săn ?"
"Đẹp trai thật ! Ta không nghĩ hắn là con người."
- Ai đó ? Hãy ra mặt đi ! Đừng có xì xào sau lưng ta. - Song Tử bực mình hét.
Vừa dứt lời, đột nhiên cây cối chung quanh chàng rùng rùng chuyển động, những tàn lá rậm rạp trật tự xếp lại với nhau rồi nhất loạt lui dần khắp bốn phía. Song Tử kinh ngạc chứng kiến sự chuyển động của khu rừng ma quái. Cây cối tiếp tục di chuyển ra xa để lại quanh chàng một khoảnh đất trống. Rồi từ phía sau một gốc cây cổ thụ, một bóng người yêu kiều lộ diện, ung dung cảm thán.
- Thật chẳng trách Dominic để vuột mất chàng. Suy cho cùng vẻ đẹp của đàn ông cũng là một thứ quyền năng.
Từ một gốc cây khác, một thiếu nữ khác lại xuất hiện, duyên dáng không kém người kia.
- Mẹ đang đợi chàng. Hy vọng bà ta để cho chàng sống thêm một ngày. Ta rất muốn làm quen với chàng.
Song Tử vẫn chưa hết kinh ngạc, nhưng theo những suy đoán ban đầu chàng có thể khẳng định những người này chính là chị em của Dominic, đích thị là những phù thủy rừng sâu. Theo sau hai thiếu nữ nọ là hàng loạt những bóng dáng thướt tha dần dần xuất hiện, họ khoác trên người những chiếc váy bằng tơ lụa đẹp mê hồn, gấu váy dài quét đất, đầu đội áo choàng nhiều màu sắc khác nhau. Song Tử không thể đếm hết có bao nhiêu phù thủy có mặt trong khoảnh rừng đó, chỉ biết rằng bọn họ mỗi người mỗi vẻ đều hết sức xinh đẹp. Quả thực đúng như những gì mà người ta đồn đại. Và nếu những gì được đồn đại là thật thì chàng đang đứng giữ một rừng hoa xinh đẹp nhưng lại độc địa chết người. Song Tử cố gắng giữ bình tĩnh, nhìn ả phù thủy đầu tiên nói chuyện với mình mà hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
HUYỀN THOẠI PHÁP SƯ 12 CHÒM SAO
FanfictionAuthor :Thor Aesir ( Thor1201) Disclaimer: Các nhân vật trong truyện đều do bản thân Thor xây dựng và qua lời văn mà thể hiện. Không nhất thiết là đại diện cho một tập thể hay bất cứ cá nhân nào cụ thể. Những địa danh trong truyện đều là hư cấu. Cat...