Chap 1

825 87 12
                                    


Hôm nay là một ngày quan trọng với HanBin nên anh đã phải dậy từ rất sớm sửa soạn đồ đạc để đi đến nơi nhận lớp mà anh sẽ trở thành thấy giáo chủ nhiệm, nhìn vẻ bề ngoài của mình anh cảm giác như bản thân bây giờ chẳng khác nào một nam sinh lần đầu đi đến ngôi trường mới, cái cảm giác quen thuộc của những năm về trước đột ngột trở về làm đôi môi nhỏ phải nhoẻn miệng cười khi nhớ lại những kỷ niệm...

Thật ra HanBin đã kết thúc thời học sinh từ 4 năm trước, nhớ lại hồi ấy khi các bạn đồng trang lứa chỉ vừa mới lên lớp 10 thì anh vì trí thông minh vượt trội của mình mà đã xuất sắc nhận được bằng tốt nghiệp cấp ba, và rồi chỉ sau 4 năm đại học anh đã dễ dàng trở thành thủ khoa đầu ra với điểm số cao nhất khóa.

Hiện tai mọi thứ từ vẻ ngoài cho đến tri thức của anh đều hơn hẳn những người khác một bậc, những tưởng cuộc sống của một người như thế sẽ luôn luôn hoàn hảo và tuyệt vời... nhưng chẳng ai biết chàng trai ấy đã phải cố gắng như thế nào để đạt được kết quả như hôm nay.HanBin dù chẳng bao giờ muốn nói đến quá khứ của mình thì những người bạn thân thiết vẫn biết rõ anh là trẻ mồ côi được nuôi lớn tại nhà thờ, ngoài điều đó ra thì anh cũng ít khi tiết lộ chi tiết... vì với anh thì người ngoài chỉ cần biết đến hình ảnh hiện tại của chính mình là đủ.

"Này đây là xe buýt cho dân công chức còn học sinh thì phải chờ chuyến sau nghe chưa?"

HanBin chỉ vừa bước lên xe buýt thì đã bị tên tài xế nói một câu như tạt nước vào mặt,anh vậy mà lại bị nhìn thành học sinh rồi còn bị đuổi thẳng ra ngoài... Nếu không vì bản thân HanBin chưa có thời gian thi bằng lái xe thì anh cũng chẳng phải cực khổ chen chúc vào cái chỗ chất hẹp này làm cái gì, càng nghĩ đến điều đó anh càng cảm thấy đây là một sự sĩ nhục lớn đối với một người giáo viên như mình nên nhất quyết không bước xuống.

"Này ông tôi nói lại lần cuối tôi là giáo viên dạy ở trường trung học TP nên tôi cũng chẳng cần phải nói láo làm gì chỉ để lên cái xe buýt này đâu"

"Haha bộ tưởng chỉ cần đeo kính rồi mặc áo sơ mi giả trai là thành giáo viên rồi à? này tôi không có mù đâu nhé cô bé, mau xuống xe ngay đi"

HanBin nghe xong câu nói ấy chỉ biết dùng tay xoa nhẹ vằng trán để kiềm chế sự tức giận trong người, đây là cái ngày xui xẻo gì vậy khi anh không chỉ bị nói thành học sinh mà còn tự dưng biến thành một đứa con gái nữa chứ, nhưng  dù sao việc bị nhầm lẫn giới tính này cũng không phải là lần đầu tiên nên anh cũng chẳng muốn so đo với những người thiểu hiểu biết làm gì.

"Khoan đã bác tài em ấy thật ra chính là bạn gái của tôi, với lại tâm lý của em ấy cũng hơi bất ổn nên là ông thông cảm cho em ấy lên xe nhé"

Chất giọng trầm ấm vang lên phía sau làm đôi chân anh vừa tính bước xuống đã phải khựng lại.

"Cái gì??ai?ai là bạn gái???"

HanBin đứng hình mất vài giây trước khi có thể mở miệng nói, kẻ thủ phạm sỉ nhục anh lần hai này là một tên con trai mặc áo hoodie trùm kín đến mặt, anh thật không hiểu nổi tại sao giữa thời tiết nóng nực này lại có một tên tâm thần ăn mặc kỳ cục như vậy nên vô cùng khó chịu.Khác với vẻ mất bình tĩnh của HanBin,cậu ta ngay sau khi nghe xong câu hỏi đến từ anh thì cũng chẳng thèm trả lời mà nhanh chóng ngã người ra sau ghế ngủ ,những người còn lại hình như cũng chẳng nghe thấy câu nói phát ra từ cậu ta lúc nãy nên đang trố mắt nhìn anh như một kẻ tâm thần.

[TaeBin/TEMPEST] Học trò hư hỏng cứ muốn ăn tôi!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ