Chap 4

399 71 7
                                    


Trung Học TP là một ngôi trường lâu năm và nổi tiếng nhất thành phố, tỷ lệ học sinh đạt điểm tối đa trong các kỳ thi cuối kỳ hơn 70% suốt nhiều năm cùng hệ thống giáo dục hiện đại bậc nhất đã biến nơi này thành một nơi danh giá cho các học sinh ưu tú và giàu có ghé đến...đây cũng chính là niềm tự hào bao năm qua của Jong JunHa Hiệu Trưởng của trường hiện tại,nhưng liệu mọi thứ bên trong có thật sự tốt đẹp như lời đồn?

"Hôm nay là ngày 16 rồi... tại sao hôm qua ngài lại không uống máu ?"

Làn da nhăn nheo cùng mái tóc bạc sẫm màu trên gương mặt của người đàn ông được gọi là Hiệu Trưởng, ông vẫn dùng giọng nói nhỏ nhẹ của mình như thường ngày nhưng lúc này đứng trước mặt ông không còn là một người học sinh bình thường nữa mà là một tên con trai với gương mặt trắng toát cùng đôi mắt vàng rực sáng hơn cả ánh trăng chiếu rọi bên ngoài...

"Ta muốn tên Thầy giáo ở lớp 3D1... ông cũng biết mà đúng chứ?"

Bây giờ đã là nửa đêm, theo lý mà nói thì đây chính là thời điểm mà Taerae trở nên mạnh mẽ nhất đối với một ma cà rồng ... nhưng không may cậu đã bỏ qua kỳ trăng tròn quan trọng để duy trì sức mạnh định kỳ của mình nên cơ thể cũng đã yếu hơn bình thường một nửa.Taerae biết rõ bản thân cần nạp một lượng máu lớn trước khi trở nên mất kiểm soát, nhưng cậu không biết vì sao lại không thể ra tay với con mồi lần này của mình... Cậu tự hỏi là do chính mình quá chậm chạp hay còn một lý do gì hơn thế?.

"Tôi đã cảnh báo ngài không được đến gần cậu ta kia mà? Cái lớp này còn rất nhiều đứa hư hỏng khác...ngài phải nghe tôi ngài không được làm như vậy"

Ông Hiệu Trưởng thở dài nói,sau gần cả trăm năm tiếp xúc với Taerae...đây là lần đầu tiên ông chứng kiến bộ dạng thê thảm này của một ma cà rồng nghìn tuổi như cậu.Rất lâu về trước ông cũng từng là một ma cà rồng mạnh mẽ có vẻ ngoài sức mạnh và cả tuổi thọ vĩnh cửu, nhưng vì một sơ suất của chính mình mà bản thân tự động mất hết tất cả sức mạnh, giờ đây Taerae chính là con ma cà rồng duy nhất còn tồn tại ở đất nước Hàn Quốc này, nhiệm vụ của ông là cung cấp thức ăn cho cậu mãi mãi và đổi lại cậu cũng sẽ bảo vệ cho ngôi trường này. Dù hiện tại ông đã hoàn toàn mất hết sức mạnh và trở thành một người bình thường thì những kinh nghiệm từng có được trong hàng trăm năm đã góp một phần to lớn giúp ông ta gây dựng một ngôi trường thành công rực rỡ như hiện tại.

"Anh ta không giống với những con mồi khác, tiếc là với một con quỷ không còn sức mạnh như ông sẽ không bao giờ hiểu được"

Taerae khinh bỉ nhìn tên hiệu trưởng già nua trước mặt, nếu ngày đó ông ta không xuất hiện và hứa sẽ cung cấp toàn bộ thức ăn đồng thời bảo đảm che dấu danh tính cho cậu thì Taerae cũng chẳng muốn ở lại đây làm gì...Nhưng cậu cũng không bao giờ lựa chọn uống máu của người vô tội, và đó lý do tại sao cậu chỉ lựa chọn những đứa hư hỏng nhất trong lớp để làm con mồi tiếp theo ở mỗi kỳ trong tháng,mọi chuyện vốn vẫn luôn luôn diễn ra như thế như một quy luật cho đến khi HanBin xuất hiện... đã làm đảo lộn tất cả...

"Nhưng ngài vẫn không ăn được cậu ta kia mà? tôi nói có đúng chứ?"

Ông Hiệu Trưởng không hề bực tức trước lời nói từ Taerae, ngược lại ông còn thể hiện sự lo lắng rất rõ trên gương mặt của mình.Khi nhìn vào cậu ông cảm giác như đang nhìn lại chính mình ở thời kỳ trước, một con quỷ ngông cuồng nhưng lại chứa đầy tính người bên trong...

[TaeBin/TEMPEST] Học trò hư hỏng cứ muốn ăn tôi!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ