Oh HanBin hiện tại 20 tuổi,anh chính là một trong những thí nghiệm thất bại của chính phủ Hàn Quốc năm đó, nếu như kết quả lúc ấy thành công, thì anh chính thức sẽ trở thành một cái bình chứa nước trường sinh cho chúng...Lý do là vì từ khi sinh ra anh đã mang một cơ thể bẩm sinh vô cùng tuyệt vời, bất kể thứ đó là gì đi nữa thì khi được anh tiếp nhận đều sẽ được hấp thụ và chuyển hóa gấp trăm lần so với con người bình thường.Bọn người đó đã thấy được tiềm năng từ cơ thể anh nên đã thí nghiệm bằng một mô tim của ma cà rồng rồi cấy ghép vào người HanBin khi anh chỉ vừa mới tròn 5 tuổi, không ngờ cơ thể anh ngay sau đó cho dù đã bị tách sống ra làm nhiều phần vẫn có thể thở và sống lại như bình thường, điều đặc biệt hơn nữa là máu của anh còn có tác dụng hồi sinh với những con động vật nhỏ bé... vậy mà với con người thì lại không hề có một chút tác dụng nào...Bọn người ấy đã vô cùng tức giận ngay sau khi biết được sự thật,mục tiêu chế tạo thuốc bất tử của chúng cũng tan thành theo mây khói, chúng đã cố thử thêm rất nhiều cách khác nhau nhưng tất cả đều vô ích, cuối cùng vì thời gian thí nghiệm đã kéo dài quá lâu, bọn chúng bắt buộc phải làm anh biến mất để bảo toàn bí mật an toàn,may mắn là Anna đã kịp thời xuất hiện và cứu sống được HanBin, bà ta đem anh về nhà thờ chăm sóc trước khi bọn chính quyền ấy kịp ra tay sát hại... nhưng có lẽ bi kịch của anh lúc này cũng chỉ vừa mới là khởi đầu...
"Cơ thể đối tượng đang bị chảy máu quá nhiều... có cần tôi..."
Người con gái trẻ tuổi tên Minji vừa nói vừa dùng đôi mắt nhỏ của mình liếc nhìn vào chiếc lồng phía sau, ánh mắt cô đang trở nên thềm thuồng vô cùng khi nhìn thấy cơ thể và gương mặt tuyệt đẹp của sinh vật thí nghiệm lần này,vẻ ngoài hoàn hảo ấy quả thật khác hoàn toàn với những con quái vật kinh dị mà cô ta từng gặp trong khu vực... nó khiến trái tim cô phải rung động ngay lập tức chỉ sau vài lần đến ngắm nhìn...
"Được rồi...mau ra ngoài đi"
HanBin chầm chậm nói khi đang ngồi trên chiếc ghế sofa quen thuộc,anh vẫn như trước lựa chọn cho mình một chiếc áo thun và quần tây đơn giản màu đen, điểm nổi bật khác lạ duy nhất trên người anh có lẽ chính là chiếc áo trắng suông dài đang được anh khoác cẩn thận bên ngoài
.Hai bàn tay anh đang liên tục bận bịu làm việc bên trên một chiếc bàn hình chữ nhật , kèm theo xung quanh là vô số các loại thuốc khác nhau cùng dụng cụ thí nghiệm được xếp gọn gàng.Ngũ quan trên mặt HanBin dù đã rất lâu chẳng chăm chút gì thì anh vẫn không hề thay đổi so với trước kia, người ngoài nhìn vào vẫn là một chàng trai trẻ trung với gương mặt tuyệt đẹp và làn da trắng sáng không tì vết nhưng có lẽ chỉ có chính anh mới nhận ra chính mình đã thay đổi như thế nào.Chiếc kính cận đã gắn bó nhiều năm nay lại được anh vứt đi không một chút luyến tiếc,thay vào đó là loại kính áp tròng thuận tiện hơn khi làm việc,nhờ đó đôi mắt tuyệt đẹp của anh càng được lộ rõ hơn trước người đối diện,đáng tiếc thay nó gần như đã mất đi toàn bộ sự lấp lánh trong trẻo của mình khi trước,cả cái khí thế lạnh lẽo xa cách toát ra bây giờ cũng hoàn toàn ngược lại với con người vui vẻ trước kia của HanBin..."Vâng thưa ngài..."
Minji trả lời có chút không cam tâm, nhưng vẫn cố diễn một bộ mặt tươi cười với anh. Vì cô chỉ mới vừa vào đây một thời gian ngắn nên dù trong lòng có khó chịu cách mấy cũng chẳng dám nói gì nhiều,cô tự hỏi không hiểu lý do tại sao dự án quan trọng lần này Anna lại dám giao cho một người yếu ớt như HanBin đảm nhận. Từ trước tới giờ trong mắt một cô gái như cô vốn luôn nghĩ anh là một kẻ vô dụng không hơn không kém, chỉ là anh may mắn được Anna chọn trúng vì thừa hưởng được cái gương mặt đẹp đẽ, và vì thế nên HanBin chẳng cần cố gắng gì nhiều cũng đã có một chức vụ cao cấp trong khu vực,cấp bậc của anh trong khu vực bây giờ đã lớn đến mức chỉ sau một mình bà Anna,thứ mà cô có cả đời cố gắng cũng không thể nào với tới.Càng nghĩ Minji càng trở nên tức điên lên, tại sao một cô gái xinh đẹp như cô lại hằng ngày phải tiếp quản mấy con quỷ xấu xí còn HanBin thì lại được ở với một chàng trai hấp dẫn đến như vậy???
BẠN ĐANG ĐỌC
[TaeBin/TEMPEST] Học trò hư hỏng cứ muốn ăn tôi!!!
Fanfiction"Ma Cà rồng" một loài quỷ xấu xa chuyên hút máu người vào ban đêm... không ai biết rõ những thứ ấy có tồn tại thật sự hay chỉ là một truyền thuyết do những người mê tín bịa đặt... Oh HanBin năm 20 tuổi đã xuất sắc trở thành giáo viên chính thức của...