(Trước khi vào truyện mình mong là các bạn sẽ nghe trước vài lời tâm sự từ mình,đây là một truyện fanfic thiên hướng kinh dị, và có chút tâm lý... mình thì không giỏi diễn tả mấy nhưng mình sợ là có nhiều bạn sẽ cảm thấy khó chịu khi đọc qua nên muốn mn cân nhắc trước, tất cả nhân vật trong truyện hoàn toàn không liên quan đến đời thật, tất cả đều là tưởng tượng của chính mình và hoàn toàn không liên quan đến bất cứ cá nhân nào nên mong mn đọc với một tâm lý giải trí hết mức có thể ❤️ chap này theo mình sẽ khá dài và phần đầu sẽ là kinh dị trước, nửa phần sau có H và chút ít lý giải về quá khứ và sự thật về HanBin, mình rất vui và cảm ơn những bạn đã luôn đồng hành ủng hộ mình ❤️❤️ từng lượt bình chọn của các bạn chính là động lực để mình viết tiếp ❤️❤️❤️🥰)
Jja là một con Ma Lai hiếm hoi còn tồn tại,cơ thể hoàn chỉnh của nó từ cả trăm năm trước đã bị bọn con người đốt cháy thành tro bụi... giờ đây nó chỉ còn một chiếc đầu trơ trọi còn xót lại với vài miếng thịt nhem nhuốc lở loét và bộ đồ lòng đen đúa đã bốc mùi thối rửa từ lâu... Và bằng một cách thần kỳ nào đó nó vẫn đang sống sót, nhưng những ký ức năm xưa đã dần nung nấu trong nó một ngọn lửa hận thù với tất cả con người. Tuy vậy Jia thật sự vẫn quá yếu ớt để trả thù,nó không thể tồn tại khi chỉ có một cái đầu nên cách vài tháng nó bắt buộc phải tìm kiếm một cơ thể con người mới để thay thế vào cái xác cũ đang dần dần bị phân hủy, và đêm trăng tròn hôm nay là một ngày tuyệt vời để nó tìm kiếm con mồi kế tiếp...
"Xì...cái...thằng... HanBin ẻo lả đó dám cướp đi vị trí trung tâm của mình... mặt đẹp thì làm được cái quái gì chứ?? cuối cùng cũng là thứ nam không ra nam nữ không ra nữ... Cũng chả sinh đẻ được vậy mà cả lũ trong trường vừa mới nhìn thấy đã ngây ngốc ra...Haha Kim Hana như mình đây mới là tuyệt sắc mỹ nhân người người kính trọng chứ nhỉ..."
Hana say xỉn bước ra từ trong quán bar,bộ váy hai dây ngắn bó sát ôm trọn cái cơ thể xiêu vẹo nhưng đầy gợi cảm của ả.Năm nay ả ta đã tròn 28 tuổi, cái tuổi vốn dĩ ở Giáo viên sẽ phải trưởng thành và ổn định, thì cái tính lẳng lơ thích câu dẫn đàn ông lại chiếm trọn đầu óc của Hana... Quán Bar này là một trong vô số tụ điểm ăn chơi của ả, cũng là nơi để ả ta ôm ấp vài tên trai tơ đẹp mã nhằm đáp ứng cái nhu cầu sinh lý thấp hèn của bản thân mình.
Việc dơ bẩn của ả làm sau cái lớp giáo viên ưu tú luôn luôn có người biết rõ, nhưng là một tiểu thư giàu có cộng thêm mang danh con gái độc nhất của một tên Trùm bấc động sản thì việc kêu ông bố bịt miệng của từng thằng thật sự là vô cùng đơn giản...Tận đến cả cái việc bước chân vào cái ngôi trường TP này cũng là do một tay ông già sắp xếp cho ả , thật ra với Hana chẳng có lý do yêu thích quái gì ở đây cả, đầu óc của ả khi bước vào nơi này chỉ với mong muốn tìm kiếm vài tên nam sinh ngon lành .Và cuối cùng với vẻ ngoài xinh đẹp và gia thế vĩ đại của mình Hana cứ như một tay che cả bầu trời , nhưng cho đến khi HanBin xuất hiện... ngay lập tức đập vào mắt ả là một vẻ đẹp trong sáng và hấp dẫn đến mức cả nam lẫn nữ đều dễ dàng bị hớp hồn... Nhưng may mắn là anh hoàn toàn không có hứng thú với bất cứ một ai vì công việc giáo viên bận rộn của mình nên các đối tượng ong bướm xung quanh cũng dần nản lòng với việc theo đuổi... Nhưng Hana dù ít hay nhiều vẫn cảm giác được vị trí trung tâm của mình đang bị anh đe đọa...
BẠN ĐANG ĐỌC
[TaeBin/TEMPEST] Học trò hư hỏng cứ muốn ăn tôi!!!
Фанфик"Ma Cà rồng" một loài quỷ xấu xa chuyên hút máu người vào ban đêm... không ai biết rõ những thứ ấy có tồn tại thật sự hay chỉ là một truyền thuyết do những người mê tín bịa đặt... Oh HanBin năm 20 tuổi đã xuất sắc trở thành giáo viên chính thức của...