Vụ việc các học sinh bị thương nặng ở sân trường do điện thoại đột ngột phát nổ đã lan nhanh đến tai Hiệu Trưởng, ông vô cùng tức giận và hơn ai hết ông biết rõ người gây ra chính là Taerae,đương nhiên gia đình của tất cả bọn chúng đều không dễ dàng bỏ qua vụ việc lần này,sau khi toàn bộ hơn 10 đứa được đưa vào bệnh viện thì cha mẹ của tất cả đã đồng loạt gửi đơn kiện lên toà án... Cuối cùng cảnh sát đã nhanh chóng vào cuộc điều tra ,đồng thời cánh nhà báo bên ngoài cũng liên tục đưa tin bôi nhoạ và phóng đại về ngôi trường...Hiệu Trưởng và những giáo viên lúc này như đang ngồi trên đống lửa nên hôm nay ông đã nhanh chóng mở một cuộc họp gấp bí mật ngay cuối tuần với tất cả giáo viên để tìm hướng giải quyết."Thầy Oh Thầy có gì cần giải thích với chúng tôi không?"
Vừa vào cuộc họp Hana đã liếc nhìn HanBin đang ngồi ghế phía đối diện,cô ta đã nghe phong phanh vài học sinh nhắc đến chuyện anh tình tứ với một nam sinh nào đó vào ngay lúc xảy ra tai nạn nên đang âm mưu tìm cách đổ mọi trách nhiệm về phía HanBin.Những giáo viên khác cũng theo đấy mà hướng ánh mắt về phía anh ,tất cả bọn họ bây giờ đều đang vô cùng mong mỏi tìm được hướng giải quyết.
"Cô Hana hỏi tôi như vậy là có ý gì? Không phải chúng ta bây giờ nên tìm ra rõ ràng nguyên nhân xảy ra tai nạn cho người nhà học sinh à?"
HanBin cố gắng giữ bình tĩnh nhưng âm điệu phát ra chẳng tránh khỏi sự khó chịu,anh là người biết tất cả những việc đó đều do một tay Taerae làm ra, nhưng nói ra thì có ích gì... một con ma cà rồng điều khiển sức mạnh của mình từ xa để làm phát nổ điện thoại của học sinh sao?? Đây không phải trong phim viễn tưởng và cảnh sát lẫn tòa án họ cũng chỉ tin với những thứ có căn cứ và logic mà thôi.
"Hôm ấy chính thầy có mặt ở đó mà không phải sao?? Còn ôm ôm ấp ấp với một học sinh nam khác ngay giữa trường học nữa mà, đúng là có thời gian yêu đương nhưng lại không có thời gian quan tâm theo dõi học sinh nên cái lớp của Thầy lúc nào cũng nằm chót dưới bảng điểm đấy"
Hana nói lớn, gương mặt cô ta tỏ rõ sự khinh bỉ khi nói về HanBin, những người ở đây đều biết Hana là một trong những giáo viên ưu tú và nổi bật nhất ở trường TP nên cũng chẳng ai thấy lạ gì khi cô ta coi thường anh,vả lại HanBin chỉ mới vào hơn một tháng mà đã liên tục xảy ra vô số chuyện không yên ổn nên tất cả mọi người ngoài hiệu trưởng dù ít hay nhiều vẫn có cái nhìn khó chịu về anh nên cũng chẳng ai muốn binh vực cho HanBin làm gì.
"Chuyện này là thật à Thầy Oh??"
"Tôi không nghĩ Thầy lại là một người như vậy đấy?"
"Bề ngoài thì đẹp vậy mà bên trong...chậc... tiếc thật"
Những người giáo viên xung quanh cũng theo đấy mà liên tục bình phẩm về HanBin, còn Hana thì đang cười đắc thắng vì đã đạt được ý muốn của mình.
"Im lặng!!! Tôi kêu các người đến đây là để tìm cách giải quyết làm sao cho gia đình học sinh rút lại đơn kiện chứ không phải ngồi ở đây tám chuyện nghe rõ chứ??"
Hiệu trưởng JunHa tức giận đập mạnh cuốn sách lên bàn, ông ta cảm giác cuộc họp này chẳng thể giải quyết được vấn đề gì vì chỉ có Taerae người gây ra mọi chuyện mới có thể xử lý êm đẹp toàn bộ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TaeBin/TEMPEST] Học trò hư hỏng cứ muốn ăn tôi!!!
Fanfiction"Ma Cà rồng" một loài quỷ xấu xa chuyên hút máu người vào ban đêm... không ai biết rõ những thứ ấy có tồn tại thật sự hay chỉ là một truyền thuyết do những người mê tín bịa đặt... Oh HanBin năm 20 tuổi đã xuất sắc trở thành giáo viên chính thức của...