Chap 18

273 28 3
                                    

Chắc chẳng ai ngờ được rằng bên dưới mặt đất của nhà thờ trang nghiêm duy nhất ở thành phố này là một căn hầm to lớn,diện tích của nó rộng lớn và hiện đại đến mức chẳng khác nào một toà nhà.Nơi đây vô cùng bí mật mà chỉ có một vài người đứng đầu mới biết rõ mật khẩu để thông qua mọi cửa của toà nhà, còn những bọn nhân viên sai vặt còn lại đều đã phải ký một bản khế ước bảo đảm không lộ ra bí mật mà cái giá nếu phạm phải có thể trả bằng cả tính mạng của mình, số tiền lương quá hậu hĩnh đã khiến họ đa phần đều lựa chọn ở lại tầng hầm ,chỉ có một số ít người chọn lựa rời khỏi vào ban đêm với điều kiện phải có người cấp cao đồng ý mở cổng, và Kim Minji chính là một trong số ít đó.

Anna chính là người đứng đầu trong dự án điều chế thuốc bất tử lần này, ngoài bà ta ra thì Oh HanBin chính là người đứng sau thứ hai.Với vị trí là người duy nhất cưu mang và chăm sóc cho HanBin từ nhỏ nên Anna dễ dàng thuyết phục anh tham gia dự án từ tận 10 năm trước, bà ta vẽ ra cho anh vô số viễn cảnh tốt đẹp khi dự án lần này thành công, rằng anh sẽ có thể hồi sinh cha mẹ của mình và cho chính mình một cuộc sống hạnh phúc...Anna luôn thỏ thẻ những lời nói ấy vào tai anh suốt mười năm, làm anh như biến thành một con rối điên cuồng lao vào vừa học vừa nghiên cứu,không hề cho mình có một chút thời gian nào để nghỉ ngơi.

Cuối cùng tất cả đã gần như hoàn thành và chỉ còn thiếu duy nhất một loại thuốc... đó chính là trái tim tươi sống của một con ma cà rồng mạnh mẽ nhất... thật may mắn HanBin cuối cùng cũng đã tìm ra được nó, một con quỷ không chỉ mạnh mẽ đẹp đẽ mà nó còn vô cùng yêu anh...

...

"Khuya rồi con đến đây tìm ta có việc gì không?"

Anna chậm rãi nói,tách trà cầm trên tay vẫn còn chưa kịp uống cạn đã phải đặt vội xuống bàn vì sự xuất hiện của HanBin... ngước lên nhìn người con trai mà một tay mình nuôi nấng đã lớn lên vô cùng hoàn hảo thế này làm bà vô cùng tự hào, ấy vậy mà dạo gần đây kể từ khi bắt được con quỷ ấy anh lại rất ít khi gặp bà, nếu có cũng chỉ là vài ba lời hỏi thăm lạnh lùng rồi cũng bước nhanh đi mất làm lòng bà chẳng tránh khỏi sự khó chịu.

"Thưa Sơ,con muốn đến xem tình hình của cha mẹ mình trong khu D"

HanBin dứt khoát nói, ánh đèn phòng chập chờn làm anh phải nheo mắt lại mới nhìn rõ được vài phần trên gương mặt Anna.Nhưng chẳng biết người phụ nữ trước mặt có biểu tình gì mà cả một lúc lâu cũng chẳng hề trả lời anh như mong đợi, chỉ thấy bà ta ngồi ngã người vào chiếc ghế sofa,tay chống cằm như đang thất vọng điều gì đó.

"Thưa Sơ,xin cho con vào kiểm tra khu D,cha mẹ con cần được theo dõi nhiệt độ cẩn thận, nếu cứ để mặc ở đấy con thật sự không an tâm chút nào"

HanBin nói to lần thứ hai với gương mặt mất kiên nhẫn, cả tháng nay anh chưa bao giờ được vào khu D để thăm cha mẹ của mình, người duy nhất biết mật khẩu chỉ có mình Anna nên lần nào muốn vào cũng chỉ có thể tìm đến bà.Cơ thể của cha mẹ anh cần được bảo quản nghiêm ngặt và cẩn thận vì nó đã không còn nguyên vẹn, nếu như có vấn đề xấu thì khả năng hồi sinh sẽ không còn và tất cả những cố gắng trong bao năm qua của HanBin sẽ lập tức trở thành vô nghĩa.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 07, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[TaeBin/TEMPEST] Học trò hư hỏng cứ muốn ăn tôi!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ