"Nghe tin gì chưa?tối hôm qua có một vụ giết người gần khu chung cư XX đấy... tận 16 người chết.Hic tao sống ở gần đó nên giờ cũng đang sợ đây này...!"
"Mày cứ làm quá lên, ngày nào ở thành phố này không có vài vụ giết người chứ?"
"Nhưng lần này tao nghe nói mấy người đó bị giết thê thảm lắm...đầu ở một nơi...xác thì ở một nẻo...máu thì bị hút hết sạch đến không còn một giọt... cách thức giống hệt như ...bị quỷ hút máu làm vậy..."
Hai người lạ mặt ngồi bàn sát bên cạnh HanBin và Taerae đang nói chuyện với nhau, khoảng cách rất gần nên cả anh và cậu đều có thể nghe rõ từng lời của họ nói... Vậy mà kẻ thủ phạm gây ra Kim Taerae lại hoàn toàn chẳng hề để tâm đến một chút nào, ánh mắt cậu hiện giờ chỉ đang bận say mê ngắm nhìn người con trai đáng yêu bên cạnh, thật sự ngược lại hoàn toàn với cảm giác lúc này của HanBin, gương mặt anh vừa nghe xong đã trở nên tối sầm lại ngay lập tức,hai cái gò má tròn trĩnh cũng chẳng còn sức cong lên mà mỉm cười lại với cậu được nữa...
"Anh ăn xong rồi... chúng ta mau nhanh trở về nhà thôi Taerae"
HanBin buông đôi đũa xuống, giọng anh nặng nề nói rồi nắm lấy bàn tay của cậu thật chặt.
"Anh... đã biết tất cả rồi à?"
Taerae cười lạnh nói, ánh mắt đau khổ không dám nhìn thẳng vào anh, cậu ngồi im lặng nãy giờ là để quan sát xem phản ứng của HanBin, lại không ngờ rằng bản thân sống cả một nghìn năm nhưng lại kém cỏi đến độ chẳng thể qua mặt được một con người bình thường...
"Mau về nhà thôi...!"
HanBin hoang mang khi cảm giác được bàn tay của Taerae đang muốn tách khỏi mình ngay sau câu nói ấy,nên anh gằn giọng cố thốt ra từng chữ,thân người nhỏ nhắn tuy đang run rẩy vẫn gắng gượng đứng dậy rồi đan chặt những ngón tay của mình không cho cậu một cơ hội nào tách khỏi ... Đúng vậy,cho dù có vì lý do gì đi chăng nữa thì anh cũng sẽ không bao giờ cho phép cậu rời khỏi mình.
"HanBin...?"
Taerae ngạc nhiên nói khi nhìn thấy hành động của anh, cậu hạnh phúc đến nỗi cứ nghĩ HanBin đã dành tình cảm cho mình nhiều đến mức có thể chấp nhận tất cả...
"Còn ngồi đơ ra đó làm gì?Đi về nhà với anh!!"
Taerae vừa thanh toán xong đã bị HanBin kéo nhanh ra ngoài quán, nhìn mái đầu đen nhỏ nhắn phía trước hôm nay không biết làm cách gì lại có sức mạnh lôi một tên con trai như cậu xềnh xệch giữa đường đã làm lòng cậu sung sướng đến kỳ lạ .Lúc này con đường trở về nhà HanBin hiện tại khá đông xe cộ, mà một tên quỷ chỉ biết bay và dùng phép thuật để di chuyển như Taerae thật sự rất cần một người như anh dẫn đường... vốn cậu vẫn có thể sử dụng sức mạnh của mình để trở về nhà nhanh chóng nhưng HanBin lại không thích làm điều đó,anh thật sự muốn cả hai có thể tận hưởng giống như những cặp đôi hoàn toàn bình thường khác...
"Này Oh HanBin anh làm gì mà cứ như đang sợ ai cướp em đi vậy??"
Taerae có đôi chân dài nên cậu đi bên cạnh anh rất nhẹ nhàng,lâu lâu còn thoải mái thêm vào vài câu chọc ghẹo rồi lại che miệng cười to khi trông thấy dáng vẻ đầm đìa đầy mồ hôi cùng đôi chân ngắn đang liên tục bước đi về phía trước của HanBin.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TaeBin/TEMPEST] Học trò hư hỏng cứ muốn ăn tôi!!!
Fanfic"Ma Cà rồng" một loài quỷ xấu xa chuyên hút máu người vào ban đêm... không ai biết rõ những thứ ấy có tồn tại thật sự hay chỉ là một truyền thuyết do những người mê tín bịa đặt... Oh HanBin năm 20 tuổi đã xuất sắc trở thành giáo viên chính thức của...