"10 phút nữa vào lớp học rồi mà mày còn ở đây hút thuốc à?"Một đứa con trai mặc đồng phục chạy đến chỗ Shiho quát lớn...
"Câm họng lại cho tao!!!"
Shiho tức giận đứng dậy nhét thẳng điếu thuốc đang cháy dở trên tay vào thẳng họng của tên đó , sự hung tợn như một con thú dữ đang hiện rõ trên người hắn...
"Khụ...khụ...mày...mày...dám???"
Tên đó nhăn mặt nói trong cơn ho liên tục, nó và Shiho hôm nay đã đến ca trực nhật chung nên vì không để bị phạt nó mới đánh liều ra đây nhắc nhở hắn ,ai ngờ chỉ vừa nói được vài tiếng đã bị hắn cho ăn đòn một trận...
"Hừ tao là Park Shiho mà phải sợ một thằng oắt con như mày à?"
Hắn sau khi đã hành tên trước mặt không còn hình người mới kiêu ngạo mà nói lớn, những học sinh ở gần đó tuy nghe thấy nhưng chẳng ai dám can thiệp vì biết rõ Shiho là một tên điên khùng có thể đánh bất cứ ai đến gần mình...
"Lớp trưởng?em...đang làm cái gì vậy hả?"
HanBin từ xa đi đến,anh đang vô cùng lo lắng khi thấy một học sinh của mình đang nằm bất động trên đất với gương mặt bầm tím.
"Lại là thầy à??"
Shiho thở dài nói rồi nhanh chóng quay ngoắt đi để tìm kiếm đường rời khỏi...
"Em không được đi!!!"
HanBin đỡ lấy tên học sinh lúc nãy để nó dựa vào tường sau đó nhờ một nam sinh khác gần đó dìu nó vào phòng y tế,xong xuôi anh chạy thật nhanh đến rồi túm lấy tay của hắn kéo hết sức về phía mình.
"Park Shiho em phải đi theo tôi lên phòng hiệu trưởng ngay bây giờ"
"Thầy muốn phạt em à?? Thầy nghĩ thầy có cái sức đó không?"
Hắn nhếch mép nói rồi chẳng cần dùng sức nhiều cũng dễ dàng gạt mạnh tay của anh ra khỏi người.
Quá bất ngờ nên HanBin nhanh chóng mất đà ngã mạnh ra đất,cú té tuy không nguy hiểm nhưng nó đã làm rách một đường sâu ở phía sau chiếc quần tây đen của anh...
"Ra xem Shiho nó làm gì Thầy Oh kìa mấy đứa ơi!!!"
Tụi học sinh bắt đầu tụ tập hóng hớt xung quanh.
"Shiho em không coi ai ra gì cả phải không??em nên nhớ em đang là học sinh của trường TP chứ không phải là một thằng giang hồ!!!"
HanBin đứng lên tức giận nói nhưng bóng dáng của Shiho đã đi xa từ lúc nào...
Anh thở dài nâng nhẹ gọng kính sau đó đưa mắt nhìn bọn học sinh xung quanh,bọn nó hiện tại cứ liên tục nhìn chằm chằm vào anh, một số đứa còn hí hửng đưa điện thoại lên chụp hình với một nụ cười biến thái làm anh vô cùng khó hiểu.
"Có chuyện gì mà các em cứ đứng ở đây vậy hả?? Mau vào lớp học... Taerae...???"
Cảm giác cả cơ thể được bế gọn lên một cách nhẹ nhàng làm HanBin phải bối rối ngước nhìn người con trai đang ôm chặt mình trong lòng.Dưới ánh nắng của buổi sáng là gương mặt tuyệt đẹp của Taerae,hôm nay cậu đã vuốt ngược chiếc mái quen thuộc làm lộ ra vầng trán láng mịn, chiếc mũi cao và đôi mắt đen láy cũng theo đó mà toát ra thu hút hơn hẳn mọi ngày làm tim anh chẳng thể tự chủ được mà phải đập loạn xạ trong lồng ngực...
BẠN ĐANG ĐỌC
[TaeBin/TEMPEST] Học trò hư hỏng cứ muốn ăn tôi!!!
Fanfiction"Ma Cà rồng" một loài quỷ xấu xa chuyên hút máu người vào ban đêm... không ai biết rõ những thứ ấy có tồn tại thật sự hay chỉ là một truyền thuyết do những người mê tín bịa đặt... Oh HanBin năm 20 tuổi đã xuất sắc trở thành giáo viên chính thức của...