Sau ngày hôm ấy HanBin vẫn đến trường dạy học như bình thường, lớp 3D1 của anh cũng dần trở nên ngoan ngoãn hơn trước dù anh chưa từng làm bất cứ điều gì khác ngoài trò hù dọa hôm ấy, mọi thứ được giải quyết quá dễ dàng thật sự đã làm bản thân anh không tránh khỏi sự bất an , trong lòng anh không biết vì lý do gì lại luôn thôi thúc mình phải tìm hiểu cho rõ ràng cậu học sinh "Kim Taerae" mà đến cả Hiệu Trưởng cũng chẳng dám nói đến này."Kim Taerae lớp 3D1...tại sao mình lại không thể tìm thấy hồ sơ của cậu ta trong dữ liệu của trường chứ?"
Bây giờ là 12 giờ trưa,HanBin đang tranh thủ thời gian nghỉ ngơi để mở vội chiếc laptop nhằm tra rõ thông tin về cậu học sinh kỳ lạ họ Kim.Nhưng cho dù đã sử dụng mọi cách mình có thì anh cũng chẳng thể tìm ra được bất cứ điều gì về con người này, cứ như là cậu ta thật sự hoàn toàn không tồn tại trên đời vậy.
"Thầy Oh sao còn ngồi ở đây vậy?thầy mau ra ăn trưa cùng với mọi người đi chứ"
Người đàn ông trung niên mặc áo sơ mi sọc bước đến bên cạnh anh, ông chính là thầy giáo lớn tuổi nhất chỉ sau Hiệu Trưởng nên rất được mọi người kính trọng và HanBin cũng không ngoại lệ.
"Cảm ơn Thầy Park,em sẽ ra cùng mọi người ngay đây ạ"
HanBin lễ phép nói rồi cất vội chiếc máy tính vào hộp tủ bên cạnh,anh cố gắng dẹp bỏ những suy nghĩ linh tinh trong đầu để nhanh chóng ra ăn trưa với mọi người trước khi buổi học đến,nhưng cho dù đã gọi được món ăn mình yêu thích thì HanBin cũng chẳng có chút tâm trạng nào để thưởng thức, suốt cả buổi anh cứ ngồi yên lặng , trái ngược hoàn toàn với vẻ nhộn nhịp cười đùa của dàn giáo viên xung quanh.
"Mọi người có biết cậu học sinh tên Kim Taerae ở lớp 3D1 của tôi không?"
HanBin bất ngờ hỏi những giáo viên đang ăn trưa cùng mình, có lẽ đây là lần đầu tiên anh chịu bắt chuyện trước với những đồng nghiệp mới quen cách đây vài ngày, và dù anh vốn không phải là một người nhút nhát thì cái bài học cẩn trọng được dạy từ nhỏ bởi các nữ tu trong nhà thờ đã khiến một cậu bé hoạt bát như anh cũng phải trở nên ít nói dần.
"Chắc thầy nhớ nhầm rồi làm gì có ai trong trường chúng ta tên như vậy chứ Haha"
Cô giáo dạy Văn tên Hana ngồi ngay đối diện anh lên tiếng nói.
"Đúng vậy đây là lần đầu tiên tôi nghe đến cái tên này đấy,Thầy Oh thầy có nhớ nhầm gì không?"
Thầy Park ngồi ngay cạnh anh mỉm cười xua tay,tuy gương mặt ông vẫn luôn rạng rỡ như mọi ngày và có vẻ như tất cả mọi người ở đây đều coi lời nói của HanBin chỉ là một trò đùa thì trong ánh mắt của thầy Park anh vẫn cảm thấy có chút gì đó kỳ lạ...
"Tôi không nhầm thưa Thầy,tôi chắc chắn là..."
"Thôi nào đến giờ vào lớp rồi mọi người ăn xong rồi mau chuẩn bị thôi"
HanBin chưa kịp nói hết câu đã bị Thầy Park cắt ngang,anh rất bất ngờ vì từ trước đến nay ông ấy luôn nổi tiếng là một người vô cùng lịch sự trong giao tiếp, việc đến mức ông cố tình làm như thế trong hôm nay chắc chắn đang có điều gì đó mờ ám, càng nghĩ anh càng cảm thấy vô cùng nghi ngờ nhưng hiện tại cũng phải nhanh chóng đi theo mọi người cho kịp giờ dạy học...
BẠN ĐANG ĐỌC
[TaeBin/TEMPEST] Học trò hư hỏng cứ muốn ăn tôi!!!
Фанфик"Ma Cà rồng" một loài quỷ xấu xa chuyên hút máu người vào ban đêm... không ai biết rõ những thứ ấy có tồn tại thật sự hay chỉ là một truyền thuyết do những người mê tín bịa đặt... Oh HanBin năm 20 tuổi đã xuất sắc trở thành giáo viên chính thức của...