ôm em trong tay (mà đã nhớ em những ngày sắp tới)

923 91 19
                                    

1.

-cho mình một trà đen bưởi mật ong mang đi ạ!!!

chuông cửa lách cách kêu. sáng sớm, nhân viên còn chưa đến mà đã có khách vào. seungcheol dở khóc dở cười, nhưng không phải vì chê khách tới sớm, mà chê khách này đáng yêu quá trái tim anh chịu không nổi.

-của quý khách đây ạ, chủ quán đang có chương trình ưu đãi đặc biệt nên quý khách sẽ được tặng kèm ba bánh quy bơ và một cái thơm má. quý khách muốn thơm bên nào ạ?

-mình mua thêm một ly latte mang đi, sốp thơm mình hai bên cho đều nha.- jeonghan cười khì trước khi nhận hai cái hôn phớt qua má.

-rất vui được phục vụ quý khách, bạn chờ một chút để quán mang latte và bánh ra ạ.

seungcheol quày quả lội vào trong gian pha chế, nhưng đương nhiên jeonghan cũng chẳng ngồi yên ở bàn làm gì. bọn mèo buổi sáng hẵng còn ngái ngủ, và rõ là choi seungcheol hay ho hơn mấy em mèo nhiều.

-sốp ơi sốp đẹp trai quá.

-ôi không biết anh chủ quán đẹp trai như thế này đã có người yêu chưa nhỉ?

-bạn gì pha chế ơi cho mình xin in tư.

-bạn đẹp trai!

-sốp ơi ưu đãi của sốp có những khách nào được nhận vậy ạ?

-ưu đãi bên mình chỉ có khách đặc biệt họ yoon tên jeonghan crush chủ quán được nhận nha bạn, cảm ơn bạn đã quan tâm quán. nước của bạn đây, tổng cộng là ba cái thơm má ạ.

-đùa- jeonghan bĩu môi- đã bảo là không chơi trò bao nhau này kia mà, việc công ra việc công việc tư ra việc tư. tiền nè, sốp này chu đáo quá nên mình tip thêm nha.

rồi xong, lần này đến lượt seungcheol được chụt chụt mấy phát vào má. gò má anh chủ quán nâng lên vì vui sướng, trong khi tai của jeonghan đã phớt đỏ. rõ ràng là người đầu têu nhưng jeonghan còn ngại hơn cả seungcheol.

-tám giờ cậu vào lớp đúng không? cậu ăn gì chưa mà đã gọi cà phê thế? hay hôm nay mình đưa cậu tới trường nhé?

-mình ăn sáng ở nhà rồi, seungcheol ăn sáng chưa? với cả hôm nay mình đi ô tô đến quán mà, seungcheol đèo mình đi thì tý cậu về kiểu gì?- jeonghan chỉ tay ra ngoài, đúng là có một chiếc ô tô màu đen quen thuộc đang đỗ bên kia đường.

-mình ngồi quán cà phê nào đó gần đấy chờ cậu đến trưa. chốc nữa có nhân viên đến coi quán thì mình ăn sáng.

-seungcheol nhớ ăn sớm nha, không là đau dạ dày đó. mà hôm nay thứ ba, cậu còn có lịch học với lớp mình, làm sao ở lại trường chờ mình đến trưa được.

miệng seungcheol bắt đầu cong xuống như trẻ con chuẩn bị ăn vạ, nhưng cũng chỉ đủ để jeonghan thơm má anh một cái nữa.

-không dỗi, mấy năm đi dạy tui đều tự đến trường được chứ có sao đâu mà phải đèo tui đi 24/7 thế?

-nhưng jeonghan không cho mình đèo cậu.

-hôm nay thôi, muốn đèo thì hôm khác đèo, nha. thôi tui phải đi không tắc đường mất, tý mình lại gặp nhau ở công viên nhé.

[cheolhan] chệchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ