cho đến lúc ấy

804 74 23
                                    

1.

một mùa hè nữa lại đến.

jeonghan thoải mái nằm trên đùi seungcheol, tay vuốt lông ugi còn mắt ngắm seungcheol làm việc, lâu lâu lại nũng nịu để anh người yêu quay sang đút cho mình một miếng hoa quả. seungcheol cũng không có vẻ gì là khó chịu khi phải đánh máy tính với một người gối đầu trên đùi mình, dù sao thì trước khi jeonghan tới ugi cũng thường xuyên quấn lấy anh lúc làm việc.

cả hai đang ở nhà seungcheol. đúng hơn thì, jeonghan đã chuyển tới ở nhà seungcheol từ khi được nghỉ hè tới giờ sau mấy trăm câu năn nỉ của anh người yêu. không ai bất ngờ hết, một phần bởi jeonghan cũng lớn rồi mà, nhưng phần nhiều chắc bởi cậu và seungcheol trông rất giống mấy cặp đôi đã cưới lâu năm - trích nguyên lời kim mingyu

-nhanh thật, giờ này năm ngoái bọn mình vẫn chỉ là chủ quán với khách hàng thôi mà năm nay đã dọn vào ở chung rồi.

miệng jeonghan nhồm nhoàm nho, tự nhiên thốt lên một câu cảm thán không đầu không đuôi. seungcheol đang ghi chép lại gì đó vào trong sổ, nghe người yêu cảm thán thì cũng phải gật gù

-đổi lại một năm trước chắc anh không bao giờ ngờ có ngày được như thế này đâu. dù sao cũng người nào đó để ý anh mà không chịu thể hiện ra gì cả, làm anh tốn bao nhiêu thời gian công sức mới theo đuổi được cơ mà.

-thôi đi ạ, có mà anh thích em mà mãi không chịu bắt chuyện, phải đợi đến lúc em lôi công việc ra mới tiến tới ý. chứ ai nhớ em hay uống vanilla latte mấy năm liền?

-anh chăm sóc khách hàng thôi nhé, cục cưng cứ nhầm.

jeonghan giận dỗi đập cho người yêu một phát, lầm bầm "anh dám chăm sóc khách nào giống em hồi đấy thì biết mặt" làm seungcheol lại phải vứt công việc quay sang dỗ dành.

-anh đùa mà, em là duy nhất thôi, anh làm gì dám để tâm ai ngoài em nữa. em xem có khách hàng nào được chủ quán cho gối đầu lên đùi rồi đút nho cho ăn thế này chưa?

-biết đâu đấy.

-em xem có khách hàng nào được nhận voucher uống trà bưởi đen trọn đời từ anh chưa?

-biết đâu đấy.

thôi xong, jeonghan giận tới bến rồi. seungcheol lôi tuyệt chiêu của mình ra, cúi xuống hôn em người yêu một cái thật kêu

-em xem có khách hàng nào được chủ quán hôn thế này chưa?

-biết đâu đấy.

-em xem có khách hàng nào được chủ quán thương thế này chưa?

-biết đâu đấy.

-em xem có khách hàng nào đi ra mắt gia đình với chủ quán chưa?

jeonghan không biết, jeonghan chịu.

2.

hong jisoo→ yoon jeonghan

sao rồi

cập nhật tình hình nhanh trước khi tao nhắn seungcheol

hóng quá

đây

[cheolhan] chệchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ