"Đừng căng thẳng quá, cứ thả lỏng ra đi." Cố
Nghiêu cười híp người đi trên mặt, vỗ vào vai cô, rồi xoay người đi tới trước mặt ngồi xuống.
Sự ưu ái quá mức của Giám đốc Cố dành cho An Dĩ Nặc khiến cho một số đồng nghiệp thở dài, họ luôn lấy đó để làm điểm trêu cho An Dĩ Nặc phải xấu hổ cúi đầu.
Phòng họp bắt đầu chìm vào trong im lặng, Bùi Hiếu Viễn những người bình tĩnh bước vào, liếc nhìn những người có mặt trong gian phòng một cái, xoay người ngồi xuống ghế, cầm tài liệu đặt lên trước mặt lên, chậm rãi lật qua các trang, hắn nói với giọng trầm: "Bắt đầu đi."
Vị trí bên tay trái khán phòng là Cố Nghiêu. Anh đứng dậy giải thích qua một chút về kế hoạch lần này và còn lại để cho cấp dưới của mình lần lượt lên tiếng trình bày chi tiết.
An Dĩ Nặc hít sâu một hơi, ngẩng đầu lên, mặt không chút thay đổi bắt đầu trình bày về kế hoạch của mình. Bùi Hiếu Viễn ở phía đối diện
lại bình tĩnh nhìn vào tài liệu trong tay, sau đó hắn còn thản nhiên nghịch cây bút màu xám
bạc.Sau khi kết thúc phần trình bày của bản thân, An Dĩ Nặc bất đắc dĩ thở ra, ngước nhìn người đàn ông đang ngồi trên chiếc ghế chủ tịch.
Đôi mắt đen sâu thẳm của Bùi Hiếu Viễn nhìn vào tài liệu trên bàn tay không . Hắn thong thả liếc đọc, bàn tay không ngừng gõ gõ nhẹ nhàng. Hắn ngẩng đầu lên, nhìn cô gái đang đứng chờ ý kiến của mình, đôi mắt của hắn bắt gặp ánh mắt kiên định của cô.
Ánh mắt của An Dĩ Nặc khẽ lay động, cô cúi đầu xuống, ngón tay nhẹ nhàng hết vặn rồi đến xoắn tờ tài liệu trong tay.
Nhìn bộ dạng ngoan ngoãn với đôi lông mày cụp xuống và đôi mắt đang mong chờ của An Dĩ Nặc. Trong mấy ngày nay, đây là lần đầu tiên hai người nhìn nhau mà hắn lại thấy được ánh mắt nai con của cô đang cố né tránh ánh mắt của mình. Bùi Hiếu Viễn khẽ nhíu mày, lật xem tài liệu, đại khái chỉ ra một số chỗ có vấn đề.
Sau khi cuộc họp kết thúc, Bùi Hiếu Viễn lặng lẽ khoanh tay dựa vào bàn, nhìn hai người sánh vai bước ra phòng họp.Hắn lại rơi vào trầm tư.
Sau giờ làm việc, Bùi Hiếu Viễn như thường lệ đi xuống lầu, cùng với Tiêu Lôi đi bên cạnh để cùng nhau về nhà, hai người đến sảnh ở tầng một thì dừng lại.
"Em đứng ở đây chờ, anh đi lấy xe." Bùi Hiếu Viễn nhìn quanh trầm giọng mở miệng dặn dò cô gái bên cạnh.Ánh mắt đen không tự giác được mà nhìn sang một hướng khác, bắt gặp bóng hình quen thuộc đang ở cách đó không xa, là An Dĩ Nặc.
Chỉ nhìn rõ rằng, cô quay đầu liền thấy hắn, vội vàng quay mặt qua chỗ khác mà tránh đi.
Bùi Hiếu Viễn khẽ nhíu mày, xoay người đi
vào.
YOU ARE READING
Ái muội-dụ dỗ xuất quỷ.
FanficTrà xanh âm mưu câu dẫn cấp trên đã có gia đình. Gỡ mìn: Nɠɵạı ŧìиɧ, bao nuôi, tam quan bất chính, tiểu tam có học thức, kém nhau 14 tuổi. ============================================== Lịch truyện thì cỡ 1tuần thì mình ra khoảng thứ 4-7 chap nho 1...