Chương 45:Em thích anh

396 7 1
                                    

Cô ngẩng đầu lên, khuôn mặt say khướt tràn đầy tình cảm, ánh mắt khẽ run nhè nhẹ. Cô nhìn vào ắt của Bùi Hiếu Viễn, đôi mắt cô sâu thẳm có vài phần mê hoặc, khiến cho hắn có cảm giác động lòng.

Bùi Hiếu Viễn cúi đầu nhìn hốc mắt ẩm ướt của cô, dưới ánh đèn, khuôn mặt xinh xắn của cô như bị một tầng sương mù mờ mờ ảo ảo che đi gần hết sự xinh đẹp, Hắn chủ động vươn tay ôm lấy mặt cô, dùng đầu ngón tay dịu dàng lau nước mắt cho cô. Đôi mắt đen sâu thẳm của hắn, giống như hắn đang cố để có thể che giấu cảm xúc dao động của mình.

An Dĩ Nặc nhìn thẳng vào mắt Bùi Hiếu Viễn, cô nghiêm túc nói : "Bây giờ, anh đã biết tâm ý tôi là gì...Đúng vậy, là em có tình cảm với anh. Là em thích anh. Nếu anh không muốn gặp em thêm một lần nữa, cứ việc chuyển em đến văn phòng thuộc chi nhánh khác. Em sẽ không đến làm phiền anh hay có liên lạc gì đến anh. Cũng sẽ không bao giờ xuất hiện trước mặt anh..."

Đôi mắt đen của Bùi Hiếu Viễn hơi sâu, có phần dao động trong câu nói của cô. Hắn nhìn vào khuôn mặt thanh tú nhưng đang mang dáng vẻ chịu ủy khuất của cô, yết hầu lại lần nữa động, hắn thấp giọng nói: "Tôi sẽ không di chuyển nơi làm việc của em sang chỗ khác đâu. Ngốc ạ, đừng nghĩ nhiều nữa..." Trầm mặc một lát, hắn nói: "Cũng đã muộn lắm rồi, mau chuẩn bị nghỉ ngơi đi. "

An Dĩ Nặc cũng từ từ đứng dậy, đôi mắt trong veo nhìn lên càng làm trong lòng hắn như chợt lóe lên một tia vui sướng. Hắn cẩn thận siết chặt tay áo, đỡ lấy cô.

Nhìn thấy bộ dạng đáng thương của cô, giống như một con thú cưng nhỏ bị lãng quên. Bùi Hiếu Viễn đưa ánh mắt dịu dàng nhìn xuống an ủi cô. Ôm lấy vuốt ve lưng cô, giọng nói không tự chủ được mang đầy sự yêu thương, nhu hòa nói "Tôi sẽ ở lại, đợi đến khi em ngủ say, có được không."
===================================
Hiu hiu các cậu đọc truyện đừng đem tam quan vào nhận xét nhó,tr oi đọc tiêu đề với miêu tả là biết về tiểu tam nho nên là đừng nói những lời khó nghe vào truyện tớ nhoo [có thắc mắc gì liên hệ Phở bò nhoo

https://www.facebook.com/profile.php?id=100074316441657&mibextid=LQQJ4d

Ái muội-dụ dỗ xuất quỷ. Where stories live. Discover now