Nanon Korapat
Khác với Bangkok, tôi lúc nào cũng bận rộn, chuyện học, chuyện đi làm, chuyện ở câu lạc bộ, đủ thứ hết, nhưng mà ở Phuket thì dễ thở hơn hẵn, lâu rồi không có cảm giác thoải mái như này, "Ở Phuket có gì vui em nhỉ ?", Ohm hỏi tôi, "Có chứ, nhiều thứ lắm, tôi dắt anh đi chơi",tôi rất thích dẫn bạn bè mình đến đây, tiếc là tôi không có nhiều bạn, tôi cũng rất thích cho mọi người xem, ở nơi tôi sống có gì, biển, đồ ăn, tất cả mọi thứ tôi đều muốn khoe với anh ta ngay lúc này.
"Ăn sáng trước nhỉ ? Anh có muốn ăn món gì không ?"
"Anh hong biết, Non đi đâu, anh theo đó"
"Lên cơn nữa, thế ăn Tom Yum không ?"
"Anh theo ý em hết"
Trên con xe máy của bố, tôi đèo anh ta, lượn hết chỗ này đến chỗ nọ, chúng tô dừng chân ở một quán Tom Yum nhỏ, đây là quán mà lúc trước tôi rất khao khát được ăn, cứ nghĩ người ăn cùng tôi sẽ là ba, ai mà có ngờ là tên này, hương vị cay nồng, thơm ngào ngạt khiến tôi say mê, "Anh thấy ngon chứ ?", "Ngon lắm, anh không thường ăn, bây giờ được nếm hương vị này đúng là khỏi phải bàn", tên này nói nhiều dữ, khen thôi mà cũng dài dòng, nhưng mà tại sao nghe những lời đó, tôi lại cảm thấy tên đó cũng dễ thương nhỉ ? "Nói lắm thế, đúng là con người dài dòng", tôi tỏ ý trách móc, "Nói vậy chứ trong lòng thấy tôi dễ thương chứ gì", "Ảo hả ?", sao cái tên này đọc vị người khác giỏi thế, "Ăn nhanh đi tôi còn nhiều nơi muốn đưa anh đi lắm đấy","Muốn đưa anh đi hả, đưa đi suốt đời được chứ ?", "Ghẹo gan ai đấy ?"
"OHMMM, nhanh qua đây, nhanh lên"
"Em chạy đi đâu thế ?, anh no quá, từ từ đợi anh"
"Anh chậm quá đấy, mau ăn đi"
"Gì đây ?"
"SaTay á"
"S-Sa...Tê.. Sa gì cơ ?"
"Nói nhiều, là SaTay, xiên nướng á, ngon dữ lắm"
"Ôi trời em mới ăn xong đấy, em không no sao ?"
"Cứ ăn thử đi"
"Thôi anh no lắm"
"Một miếng thôi, ăn một miếng rồi tôi không ép nữa"
Hắn ta ngập ngừng cắn một miếng, rồi lại thêm miếng nữa, dính rồi, anh ta ăn tới tấp, xiên này đến xiên khác, tôi biết ngay mà, đâu ai cưỡng lại món này, dù là người nổi tiếng thì cũng thế thôi.
"Nè ăn xong rồi, đi vận động chút ha"
"Hả gì cơ, giờ này còn sớm mà, em nôn thế cơ á ?"
"Lãi nhãi gì đó, lên xe đi"
Chẳng biết tên này có nghĩ bậy nghĩ bạ gì không nữa, nhưng mà thứ tôi muốn cho hắn xem chính là tắm bùn với voi, tôi thật sự rất hào hứng bởi vì đây là trò tôi rất thích luôn, "E-Em chạy gì nhanh thế ?", "Anh bám chắc vô", đang rất hăng say thì tôi cảm nhận được hai bàn tay to và ấm vòng quanh eo tôi, "Nè bỏ ra", "Em kêu tôi bám vô mà", "Ý tôi là nắm vào cái yên xe, anh nghĩ cái gì đó hả ?", "Không được, bám ở đây mới chắc", trời đất tôi thua hắn ta luôn, ngay bây giờ mà không có nhiều người, chắc tôi dừng xe đấm tên đó một phát rồi bỏ đi chơi luôn mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OhmNanon] Dính Bẫy
FanfictionĐỪNG BỎ QUA DÒNG NÀY !!!!!! Thôi để mấy bà đọc cho bất ngờ :)) Đùa thoi truyện xoay quanh hai nhân vật chính là ai thì mấy má cũng biết ai ròi đó, nội dung truyện cũng dui dẻ lắm nha, không có h đâu nha mấy ba, lưu ý đầu tiên khi đọc truyện của tôi...