Ohm Pawat
Tin đồn bùng lên khiến tôi cũng đau đầu, may là em chịu thỏa hiệp, mặc dù quyết định này có hơi điên rồ, tôi cũng biết nó rất nguy hiểm, một khi lên xác nhận tin đồn thì sự nghiệp của tôi cũng lung lay, là một diễn viên, thì không ai là muốn sự nghiệp của mình chông chênh cả, tôi cũng thế, nhưng nếu tôi phủ nhận vậy thì lấy lí do gì đây ? Dù là lí do gì, thì người bất lợi rõ ràng là em ấy, cuộc đời của em ấy còn khổ sở hơn thế nữa, và nếu lên phủ nhận thì giữa tôi và em ấy còn có thể gặp nhau không ? Mặc dù cách này khá mạo hiểm, mà nhờ vậy mới có thể để Non ở bên cạnh. Nhưng phải công nhận, tôi chưa từng như vậy cho đến khi gặp em, Nanon. Tôi chưa từng muốn bảo vệ ai đến thế, tôi chưa từng nôn nóng gặp ai cả, tôi chưa từng hoảng hốt khi có lỗi với ai đó, tôi cũng chưa từng vì một ai mà phải lăn lộn dưới nền đất, chưa từng mong chờ ai đó nhìn tôi dù chỉ một lần, chưa từng dùng cặp mắt đầy hy vọng nhìn người nào cả, cũng chưa từng khoe với mọi người rằng ai đó là người yêu mình, đây cũng là lần đầu tôi mong cầu tình yêu, cũng là lần đầu để tâm ai đó, muốn làm tất cả cho họ, và cũng muốn là tất cả của họ. Nhưng mà, dù là mạnh miệng bảo không sao, thì tôi vẫn không thể bao bọc nỗi sợ của mình, sợ em bị tổn thương, sợ mọi thứ không như tôi nghĩ. Nanon, em là tình đầu của tôi, chính là em đã tạo ra một cái bẫy, một cái bẫy tình yêu, ở đó tôi được bước qua tất cả những cảm xúc tôi chưa từng.....
CHIỀU THỨ HAI TUẦN SAU...
"Chào mọi người, như mọi người cũng biết dạo gần đây có những tin đồn về tôi, tôi nghĩ tin đồn này cần được giải thích và đính chính. Tôi là Ohm Pawat, xin thừa nhận có quan hệ yêu đương với Nanon Korapat, thật ra chúng tôi đã yêu nhau ngay sau khi giải quyết hiểu lầm từ drama trước, tôi thích em ấy và vô tình em ấy cũng để ý tôi, hôm tôi gây chuyện với em ấy, là tôi nghĩ em thích Daw, nhưng không!!!! Chỉ là em ấy nhờ Daw làm cố vấn và hiểu tôi hơn thôi, tấm hình ở trường S cũng là sự thật, tôi biết khi nói ra có thể mọi người sẽ rất thất vọng, tôi biết các bạn quý tôi, nhưng mà xin hãy tôn trọng quyết định của tôi nhé, còn nữa các bạn cứ việc chỉ trích tôi, xin đừng làm tổn thương em ấy, thật sự cảm ơn mọi người đã bên cạnh tôi lâu như vậy, tôi sẽ ngừng hoạt động một thời gian, mong rằng các cậu vẫn sẽ ở đó đợi tôi. Cảm ơn mọi người."
Sau khi kết thúc buổi live, tôi cũng đăng bài lên các trang mạng xã hội nhầm khẳng định lại, rằng mọi thứ là sự thật, tôi biết mọi người rất sốc, lượng fan của tôi cũng giảm đáng kể, đúng như tôi đoán, mọi người ào vào chỉ trích, tôi đã phải tạm ngừng hoạt động và ẩn các trang mạng xã hội để tin đồn được bình ổn hơn, sau khi biết tin, bố cũng đã gọi cho tôi.
"Ohm, con ổn không ?"
"Con không sao...Con đã ngừng hoạt động một thời gian để tin tức lắng đi, bố cứ làm việc đi ạ, không cần lo cho con đâu ạ, nhưng mà bố có giận con không ? khi con đã không nói trước cho bố, con luôn tự ý như vậy"
"Sao bố có thể giận con được, con yêu ai là quyền của con, còn trẻ thì cứ yêu thôi con"
"Con cảm ơn, nhưng mẹ thì sao ạ ? Liệu mẹ sẽ ghét con chứ ? Lúc trước con nói với mẹ rằng con thích con trai thì mẹ đã rất gay gắt, con sợ lắm bố ơi...."
BẠN ĐANG ĐỌC
[OhmNanon] Dính Bẫy
FanfictionĐỪNG BỎ QUA DÒNG NÀY !!!!!! Thôi để mấy bà đọc cho bất ngờ :)) Đùa thoi truyện xoay quanh hai nhân vật chính là ai thì mấy má cũng biết ai ròi đó, nội dung truyện cũng dui dẻ lắm nha, không có h đâu nha mấy ba, lưu ý đầu tiên khi đọc truyện của tôi...