Chương 12: Đừng ghét chị

161 16 2
                                    

Chương 12: Đừng ghét chị.

Sau khi xử lý một nửa bữa tối, hai bên gia đình cuối cùng cũng vượt qua khoảng thời gian kì quặc và bắt đầu thoải mái hơn. Chủ đề 'kinh tế quốc gia' dần biến thành 'cuộc hôn nhân của hai đứa trẻ.'

"Sau này hai người phải chịu đựng con bé rồi. Đứa con gái này bị chúng tôi chiều đến hư."

Phụ huynh hai bên sau một hồi khoác lác về con mình thì cũng bàn tới những vấn đề bất cập của cặp đôi.

"Chị sui à, chị đang nói gì vậy? Jennie là con dâu tương lai của tôi, đương nhiên tôi cũng sẽ nuông chiều con bé rồi."

Tên gọi cũng đã được thay đổi. Từ 'Giáo sư Hyun' và 'Chị Manoban' thành 'Chị sui'.

Dù chủ đề nói chuyện hướng về bản thân mình, Jennie vẫn chỉ ngồi yên lặng, xử lý phần ăn còn thừa của mình.

"Ah, phải rồi, còn một điều chúng tôi vẫn muốn hỏi Jennie."

"Um?" Nghe thấy tên mình, Jennie vội vàng ngẩng đầu nhìn.

"Con bé này chỉ biết ăn với ăn. Người lớn đang nói chuyện với con đó."' Ji Hyun nhìn con gái mình khinh miệt.

Jennie xấu hổ buông đũa, cười với ba mẹ. "Dì, dì cứ nói đi ạ. Con vẫn đang nghe."

"Vẫn là 'dì' à?" Go Eun nhìn Jennie, cố tình đưa ra gợi ý.

"Khụ... Mẹ." Jennie đổi xưng hô, khuôn mặt vô cùng ngượng ngùng.

Go Eun nghe vậy liền vui vẻ cười, bà híp mắt nói. "Là như vầy, mẹ biết mấy cặp vợ chồng son thích ở với nhau, nên mẹ cũng đã thảo luận với ba con một chút. Nếu Lisa muốn sống riêng với con, hai ta sẽ giúp con chuẩn bị một ngôi nhà."

"??" Jennie bị lôi về thực tại. Cô chưa bao giờ nghĩ rằng gia đình Lisa sẽ đề nghị cô và chị sống riêng với nhau.

Không chỉ mình cô, Min Ho và vợ ông cũng không thể ngờ được. Đương nhiên họ muốn con gái mình ra riêng sau khi kết hôn. Nhưng với trường hợp của Lisa, làm sao nhà Manoban có thể yên tâm giao trứng cho con gái mình?

Nghĩ đến cảnh nếu Jennie bị tự kỷ, hai người họ sẽ không bao giờ đồng ý để con gái sống một mình, vậy nên suốt bữa ăn hai người cũng không đề cập tới điều này. Không ngờ nhà Manoban lại chủ động nói đến nó.

"Được rồi, Jennie, con thích nhà kiểu nào?"

"Ba bảo Jisoo mua cho con." Gong Yo nói.

"Um, chị lo được." Jisoo cũng gật đầu.

"Con... con..." Jennie quay đầu nhìn Lisa bối rối nhưng chỉ thấy Lisa cúi gằm mặt xuống, đắm mình vào thế giới riêng mà không trả lời cô.

"Không sao, con cứ nói đi. Lisa cũng không có ý kiến gì đâu." Go Eun rất hiểu con gái mình. Con bé không quan tâm mình sống ở đâu, nơi đó có Jennie là được. Hơn nữa, từ lúc chuyển chỗ đến giờ, con bé cũng chẳng có ý kiến gì.

Nếu ông bà không cho Jennie quyền quyết định chuyện này, làm sao họ có thể đảm bảo với cha mẹ cô rằng cô sẽ hạnh phúc khi bước vào nhà Manoban? Jennie cũng biết Lisa không thể đưa ra đề nghị gì về chuyện nhà cửa. Cô cân nhắc một chút rồi trả lời. "Mẹ, con muốn sống ở nhà Manoban một thời gian. Sau khi thân thiết hơn với Lisa, tụi con sẽ chuyển ra ngoài, được không ạ?"

Chồng tôi mắc chứng tự kỉ [Jenlisa]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ