Chương 11: Ngồi cùng nhau
Một ngày hè nóng bức, Jennie và Rosie chạy hơn mười nơi khác nhau, cuối cùng họ cũng chọn được một nơi thích hợp để dựng studio cho riêng mình.
"Bây giờ thì vẫn hơi vắng người nhưng khu này có mấy tòa nhà cao cấp sang trọng. Thuê nhà ở đây cũng không tệ đâu." Rosie giải thích. "Studio của tụi mình sẽ không đi theo thị trường và chỉ design riêng cho khách hàng thôi. Vì là design riêng nên đương nhiên sẽ là loại giày cao cấp, khách hành chúng ta hướng tới cũng phải cao cấp. Đợi đến tầm nửa năm sau, mấy ngôi nhà kia sẽ được bán hết và chúng ta sẽ có những khách hàng tiềm năng ngay sát bên."
"Cô Park đây thật biết nhìn xa trông rộng. Nơi này là chỗ thuê tốt nhất, ngay kế bên là hai tòa nhà cao cấp đắt đỏ, gần đây cũng có siêu thị lớn sẽ được mở vào tháng sau." Nhân viên bất động sản thấy khách hàng có ý định thuê liền mở lời mà giới thiệu thêm. "Mặc dù bây giờ vẫn chưa có nhiều dân cư nhưng đúng như cô Park đây nói, chỉ khoảng nửa năm nữa cũng không lo không có người ở."
Jennie gật đầu và hỏi. "Giá cả thế nào?" (phụ nữ trưởng thành đi chợ hỏi giá đầu tiên.)
"Ôi trời, giá ở đây không thể nào thấp hơn được nữa đâu. Thành thật với cô, mấy công ty bất động sản đang chuẩn bị tăng giá đấy, nếu hai quý cô đây thực sự muốn mua giá hời thì hãy chốt trước đi." Nhân viên lo lắng nhìn, như thể chính anh ta là người đi thuê chỗ này vậy.
Rosie hất mày về phía Jennie nhằm hỏi ý kiến cô bạn.
"Mình thích chỗ này, thuê đi." Jennie trả lời.
"Được, đem hợp đồng ra đây." Rosie lập tức vỗ tay. Cả hai ký thỏa thuận thuê nhà. Hợp đồng thuê trong vòng 3 năm, đóng theo quý. Sau khi quẹt thẻ trả tiền, nhân viên bất động sản nhanh chóng giao lại chìa khóa và rời đi, hôm nay trời thật đẹp quá ta ơi~~~"
"Đắt vãi chưởng!" Cầm tờ bill và bản hợp đồng trên tay, Rosie không khỏi chửi thề, sự thật xé lòng.
"Bồ biết xót tiền rồi à? Sao lúc đầu không nói vậy đi. Mà thật ra chỗ này đúng là không tệ."
"Chẳng phải tại bồ à?" Rosie thọc vào eo Jennie. "Chẳng phải bồ bảo bồ ưng chỗ này lúc bước vô đây à? Và bồ là người thiết kế chính, chỗ này khiến bồ có cảm hứng như vậy, mình dám không thuê sao?"
Jennie cười lớn, cô đúng là thích chỗ này. Chỗ họ thuê nằm gần ngã tư với hai, ba đường lớn, công viên nhỏ cũng nằm ngay gần đây.
Hai bên đường trồng rất nhiều cây và hoa dù vẫn đang giữa hè. Cô cảm thấy thoải mái khi nhìn những khóm hoa bên đường.
"Rosie, khi tụi mình quay lại để trang trí lại, bồ kêu người lắp một bức tường kính chỗ này. Jennie chỉ vào góc tường đối diện với đường lớn. "Sau đó tụi mình sẽ lắp một quầy bar nhỏ chỗ này, mua thêm cái sofa bên này nữa. Khách đến thì phải có chỗ ngồi đúng chứ?"
"Bồ định quay sang mở tiệm cà phê à?"
"Yup, quầy cà phê nhỏ trong studio thôi" Jennie gật đầu hăng hái.
"Ooooo... bồ không cần tiền nữa đúng không?" Rosie mỉa mai.
"Mình sẽ làm việc chăm chỉ." Jennie hứa hẹn giơ đấm lên trời.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chồng tôi mắc chứng tự kỉ [Jenlisa]
FanficJennie kim đã sống được 26 năm cuộc đời. Và mới đây thôi, cô phát hiện mình đột ngột mắc một căn bệnh di truyền nan y. Cô chỉ còn biết chờ cái chết đến với mình. Có nhiều người đã ghé thăm trước khi Jennnie qua đời. Và bất ngờ nhất chính là Lisa Ma...