Chương 10: Cute
"Jennie rất quan trọng với Lisa của chúng tôi, nhưng tôi biết đây không phải là lý do chính đáng để gả Jennie cho Lisa. Chúng tôi mời Tiến sĩ Wang đến đây không phải để cầu xin sự đồng cảm. Chúng tôi chỉ muốn nói rằng có một cầu nối đặc biệt giữa hai đứa trẻ. Chúng cưới nhau vì điều này."'
"Đương nhiên nếu anh chị vẫn không đồng ý, chúng tôi hoàn toàn thông cảm. Nhưng nếu anh chị đồng ý cho Lisa một cơ hội, nhà Manoban chúng tôi sẽ rất vui mừng. Tôi và cha con bé nhất định sẽ đối xử với Jennie như con gái mình và bảo vệ con bé như chúng tôi đã làm với Lisa."
"Chúng tôi đảm bảo nếu một ngày nào đó Jennie cảm thấy mệt mỏi và không muốn ở với nhà Manoban nữa, con bé hoàn toàn có thể rời đi, chúng tôi sẽ không có bất cứ ý kiến gì." (Viết 'chúng tôi' nghe nó cứ đa cấp kiểu gì ấy:v)
Cha mẹ Lisa và Tiến sĩ Wang sau đó cũng rời đi, để không gian riêng cho vợ chồng nhà Kim, tâm trạng của Ji Hyun rối như tơ vò. Hai người ngồi trầm mặc trên sofa, tâm trí lấp đầy bởi lời nói của mẹ Lisa.
Họ đều là bậc cha mẹ, họ hiểu tình yêu mà cha mẹ Lisa dành cho con bé. Không đề cập đến việc vợ chồng họ gần như đã xem Lisa là con mình và cũng đã nhìn con bé trưởng thành. Dù cho Lisa có là một đứa trẻ xa lạ, họ cũng không thể không suy nghĩ sau khi thấy tình cảm Lisa dành cho Jennie qua video của Tiến sĩ Wang. Lisa là một đứa trẻ tự kỷ, nhưng cô bé có sự dũng cảm và dám bước ra thế giới bên ngoài, cô bé mong muốn được chấp nhận bởi vợ chồng ông.
Nhà Manoban cũng nghĩ rằng cuộc hôn nhân này sẽ không bền lâu. Họ chấp nhận để Jennie rời đi bất cứ lúc nào. Min Ho cùng vợ mình rất sợ Jennie sẽ bị tổn thương bởi cuộc hôn nhân này, nhưng cha mẹ Lisa lại không sợ con họ bị tổn thương.
Mẹ Lisa đã lặp đi lặp lại rằng bà cho phép Jennie tự quyết về cuộc hôn nhân này. Với tình cảm của Lisa, con bé sẽ không bao giờ chịu từ bỏ cuộc hôn nhân với Jennie, nhưng Jennie lại có thể rời đi bất cứ lúc nào. Điều này đồng nghĩa với việc nhà Manoban chấp nhận mọi tổn thương Jennie có thể mang đến cho Lisa. Một sự tin tưởng đến từ tận đáy lòng. Min Ho cảm thấy hơi nặng nề.
"Yah, ba mẹ ở nhà à?!" Jennie sợ phát khóc. Cô chỉ mới về nhà và thấy nhà mình bao trùm một màu đen, cô nghĩ ba mẹ mình đang giám sát học sinh ở trường. Ai mà biết lúc mở đèn lên, hai hình bóng ngồi trên sofa hiện ra làm cô phát hoảng.
"Sao ba mẹ không bật đèn lên, con sợ muốn khóc rồi đây." Jennie đưa tay che trái tim bé bỏng, mệt mỏi ngồi xuống sofa.
Min Ho nhìn cảnh con gái mình quẳng đôi dép qua một bên, cảm xúc đã phức tạp giờ càng phức tạp hơn nữa. Làm sao mà cô con gái có cái nết khó coi này lại có thể đi vào thế giới của Lisa được cơ chứ? Lisa bị thu hút điều gì ở Jennie?
"Mẹ, nay nhà mình ăn gì vậy? Con chạy khắp nơi suốt cả chiều. Con đói quá." Chiều nay cô và Rosie đã đi rất nhiều chỗ nhưng lại chẳng ưng được chỗ nào. Cuối cùng cả hai quá mệt mỏi nên đã đi về. Lúc đầu Jennie không đói, nhưng khi về nhà lại đâm ra thèm ăn.
"Mẹ đi nấu mì cho." Ji Hyun đứng dậy, con gái mình kiểu này mà cũng có chồng rồi sao?
"Mì tôm hai trứng!" Jennie theo thói quen nói lớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chồng tôi mắc chứng tự kỉ [Jenlisa]
FanfictionJennie kim đã sống được 26 năm cuộc đời. Và mới đây thôi, cô phát hiện mình đột ngột mắc một căn bệnh di truyền nan y. Cô chỉ còn biết chờ cái chết đến với mình. Có nhiều người đã ghé thăm trước khi Jennnie qua đời. Và bất ngờ nhất chính là Lisa Ma...