"-Người mày giới thiệu đâu?" Gemini ngồi ở căn tin đã mấy phút rồi mà thằng Mark nó mới đến, lại còn đến một mình?
"-Mày đợi một tí đi, gấp gáp gì chứ?" Mark ngồi xuống ghế bên cạnh rồi khoát lấy vai anh.
"-Tao không gấp, tao đói!!"
"-Nong Ford, ở đây" Mark phớt lờ đi câu nói của thằng bạn rồi vẫy vẫy tay gọi ai đó.
"-Ờm, xin lỗi ạ giáo sư cho bọn em tan lớp trễ" Ford ái ngại nhìn hai chàng trai rồi chấp tay nói xin lỗi.
"-Không có sao, nào ngồi đi. Em ăn gì anh đi lấy?" thấy Ford là Mark quên bén luôn cả hai người còn lại.
"-Fourth mày ăn gì?" Ford lay đứa bạn mình hỏi.
"-Ờm tao ăn cơm gà"
"-Để tôi đi lấy!" Fourth vừa dứt câu Gemini liền đứng lên rời đi trước con mắt ngơ ngát của MarkFord.
"-Em chờ anh tí" rồi Mark cũng đi theo thằng bạn mình đi lấy cơm trưa, anh đói meo rồi.
Vài phút sau hai người kia trở lại bàn ăn với trên tay mình là hai khay cơm.
"-Em không có gọi cái này ạ?" Fourth nhìn hộp sữa nho được đặt trước mặt mình khó hiểu nhìn anh.
"-Đền cho em chuyện lúc sáng" Gemini thản nhiên ngồi vào bàn nói.
"-Nhưng mà..."
"-Mau ăn cơm!" không để cậu nói hết câu anh liền ngắt đứt còn 'thuận tay' mà mở nắp khay cơm cho cậu.
Bên kia thì Mark cùng Ford không hiểu chuyện gì đang xảy ra cứ cùng nhau ăn hết phần cơm của mình rồi trở về giảng đường, ấy vậy mà tất cả quên mất chuyện giới thiệu người yêu gì đó cho bạn thân cả hai.
"-Mày với Fourth quen nhau à?"
"-Không hẳn, vừa gặp thôi!" Gemini nhìn Mark nhún vai một cái rồi ngồi ngay ngắn chuẩn bị cho tiết học tới.
"-Hới là sao vậy?" Mark gảy đầu tức tối quay về chỗ mình.
Ford bên này cũng khó hiểu, nhưng nhìn thằng Fourth không chịu mở miệng nói gì thì cậu cũng im luôn, tính Fourth là vậy khi có chuyện gì thì ngoại trừ cậu tự mình nói chứ không thể bắt ép được, không có kết quả đâu có khi còn bị mắng té tát.
Sau một ngày dài ở trường học Fourth cước bộ đến nhà xe lấy xe về nhà, sắp tới lại phải chạy deadline rồi, thầy cô vừa giao đồ án khá nhiều, tối nay cậu còn phải chuẩn bị cho tiết thực hành ngày mai nữa là về một phiên toà giả định và Fourth sẽ vào vai luật sư của bị hại.
"-Fourth nhỉ?"
"-À, Phi ạ" nghe giọng gọi tên mình phía sau nên cậu dừng lại.
"-Nhớ tôi đúng không?"
"-Em nhớ mà...ờm anh tên Gemini" Fourth khá ngại khi đứng trước anh, cậu không biết sao chắc do anh quá đẹp trai đi.
"-Chúng ta trao đổi phương thức liên lạc đi!" Gemini lấy từ túi quần ra chiếc điện thoại.
"-Dạ, anh muốn IG hay Line ạ?"
"-Em có dùng cái nào?"
"-Em dùng cả hai"
"-Thế cả hai đi!" anh đưa đến trước mặt cậu chiếc điện thoại của mình, Fourth thấy vậy cũng đưa cho anh điện thoại của cậu.
Gemini nhập vào IG và Line của mình nhấn theo dõi rồ thoát ra màn hình chính, hình nền của cậu là hình ảnh chụp bầu trời của cậu, Gemini khẽ cười không nói gì trả lại Fourth chiếc điện thoại. Sau một màn đó thì cả hai tạm biệt nhau ra về, không hay biết có một bóng người đứng đằng xa thu hết tất cả vào mắt, ừm...cái bóng đó tên Mark Pakin.
fourth.ig
1.554 lượt thích
348 bình luận
không biết thế nào chứ 'thich cau the nay'....
ily ôi chồng tao này
kiwikiwi sao có thể đẹp đến thể hảaaaaa?
ford_ ngon trai đấy
fourth.ig @ford_ ừm bạn...
markpk_ @gemini_nt con ai mà xinh thế này
gemini_nt @markpk tag tao làm gì?
fourth.ig @markpk Phi không có gì làm ạ?
markpk @gemini_nt @fourth.ig hai đứa mày cùng nhau ức hiếp tao à? rồi chúng mày sẽ phải trả giá
fourth.ig dạ Phi:)
gemini_nt ừm.
teerawat narak...
Xem thêm bình luận khác...
[10/06/2023]
*chương này hơi ngắn mọi người thông cảm nhé!!*
BẠN ĐANG ĐỌC
[GeminiFourth] Yêu đi!
Romance/Quen biết nhau qua lời giới thiệu của đám bạn, Gemini đâu có ngờ mình lại sẽ yêu người này đến hết một đời./ Thể loại: fanfic Nhân vật: đọc rồi biết có ai... Bắt đầu: 31/05/2023 Hoàn thành: 19/08/2023 *Truyện viết dựa trên sự tưởng tượng của tôi, k...