Đúng như lời hứa của sếp lớn nửa tháng trước, vào cuối tháng sau khi đẩy nhanh tiến độ làm việc thì nhân viên toàn công ty được nghỉ phép 4 ngày cho chuyến đi nghỉ. Nếu là một nhân viên của Titichareonrak thì bạn không chỉ được hưởng lương cao, các đặc quyền có lợi mà còn được đi du lịch mỗi năm một lần. Tuy nhiên, để vào được đây thì năng lực của người đó cũng không thể tầm thường được. Nếu không phải sinh viên tốt nghiệp đại học Bangkok, thì cũng là Thammasat hoặc là sinh viên du học chẳng hạn.
Mới 7 giờ sáng mà sảnh công ty đã tập trung không ít người đợi xe đến đón, người người tay xách nách mang. Cô này 2 cái vali, cậu kia tận 3 cái, người nọ thì chỉ mang 1 balo cỡ vừa người kia thì đồ cầm không hết tay.
"-Tôi là người phụ trách giúp mọi người ổn định chỗ ngồi, mọi người để vali vào thùng xe nhé còn túi xách hoặc balo thì mang theo đến chỗ ngồi" thư ký Giám đốc không chỉ hỗ trợ công việc cho sếp mình mà những lúc như vậy thì trọng tránh cũng đặt lên vai cậu ta nữa.
"-Em ngồi ở trong đi" Gemini và cả Fourth hai người chỉ mang theo đúng 1 cái vali đựng quần áo cỡ vừa và một cái balo để đồ lặt vặt. Anh để cậu ngồi ghế gần cửa sổ còn mình ngồi ở hàng ghế ngoài.
Công ty lớn đương nhiên nhân viên cũng rất đông, cả công ty bọn họ đi cũng 7 chiếc xe lớn còn chưa tính có người bận việc không thể tham gia được. Từ Bangkok đến Pattaya đường đi không ngắn, nhưng cũng không thể đi bằng máy bay, tiền đâu mà chịu cho nổi thế nên lựa chọn đi xe khách là tốt nhất, tiền Gemini còn phải dùng để nuôi vợ anh nữa mà.
"-Đây là thăm, mọi người bốc để chọn người ở cùng phòng mình nhé. Đương nhiên nam nam, nữ nữ, một phòng 4 người" nam thư ký đưa cho từng người bốc thăm chọn số, những xe khác cũng có người phụ trách việc này rồi không thể để mình cậu ta làm hết được.
"-Au sao em không được bốc?" Fourth ngồi ở hàng ghế thứ 3, cách tài xế 2 ghế, thấy nam thư ký cầm thùng giấy lướt qua mình bèn nói.
"-Em ở với anh còn muốn bốc thăm? Muốn cùng ai khác hả?" Gemini đặt balo xuống sàn xe tựa đầu lên ghế, nghiêng sang nheo mắt nhìn người yêu.
"-Ồ không có!" Fourth mặc ngơ c gật gật đầu, cậu còn buồn ngủ a.
"-Thích ồ không?" vươn tay bóp lấy gò má ửng hồng của cậu làm cho môi đỏ chu ra.
"-Hưm" Fourth lắc đầu nhỏ nhìn anh. Gemini không nói nhiều liền 'chụt' một cái lên môi cậu.
"-Ây nhiều người như vậy" bị hôn bất ngờ cậu có hơi giật mình đánh vào tay anh một phát, tai bắt đầu đỏ lên, ngại ngùng nhìn ra cửa sổ xe.
"-Em ngại cái gì, chẳng có ai dám nói gì em nữa đâu" Gemini cười xòa nắm lấy tay chuột nhỏ cùng nhau mười ngón đan chặt, liếc nhìn cậu vẫn một mực nhìn ra khung cảnh bên ngoài liền tự mình nhắm mắt ngủ.
Với tốc độ xe chạy không ngừng nghỉ thì bọn họ cũng đến khách sạn vào tầm 1 giờ chiều, từng nhóm người đến quầy lễ tân nhận chìa khóa rồi kéo nhau về phòng. Gemini vai đeo balo tay kéo vali, Fourth đi bên cạnh giữ nhiệm vụ quan trọng là...cầm chìa khóa mở cửa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GeminiFourth] Yêu đi!
Storie d'amore/Quen biết nhau qua lời giới thiệu của đám bạn, Gemini đâu có ngờ mình lại sẽ yêu người này đến hết một đời./ Thể loại: fanfic Nhân vật: đọc rồi biết có ai... Bắt đầu: 31/05/2023 Hoàn thành: 19/08/2023 *Truyện viết dựa trên sự tưởng tượng của tôi, k...