"-Xin chào quý khách!" cậu trai sinh viên trẻ đứng ở quầy order vẫn miệt mài ghi ghi chép chép, tai nghe chuông cửa đẩy vào mà nói lời chào không để ý người bước vào là ai.
"-Cho tôi một bánh táo nướng" Fourth cười nhẹ vì sự chăm chỉ kia, tay đặt lên mặt bàn cao.
"-Ối P'Fourth, chị Min ơi anh Fourth về" nghe thấy giọng nói quen thuộc ngay lập tức ngẩng đầu nhìn cậu, bỏ xuống cây bút trên tay hớt hải chạy vào bếp la lớn, mừng rỡ rõ ra mặt.
"-Non, này Non làm gì la làng vậy" cậu xốc lại túi đeo trên vai, tự khi bước vào lại căn tiệm này nụ cười trên môi cậu chưa từng tắt, hơn nửa năm trời mới quay về đây quả thực có chút nhớ.
"-Chị, anh Fourth về nè" Non kéo tay Min đi ra ngoài, trên người cô vẫn còn đeo tạp dề màu nâu quen thuộc, người bị làm bẩn bởi bột làm bánh.
"-Chị!" Fourth gửi lời chào đến người chị thân thương của mình bằng chiếc ôm ấm áp, vỗ nhẹ lên bờ lưng vững chãi.
"-Rốt cuộc cũng chịu về thăm tôi rồi" Min ôm đáp trả lại đứa em trai nhỏ, nhắm mắt hưởng thụ hơi ấm đã xa khá lâu.
"-Nói nghe nào, sao lại đến đây rồi không phải 2 hôm trước gọi điện còn nói công việc rất nhiều hả?" kéo tay Fourth đi đến một bàn nằm trong góc, không quên dặn Non mang nước và bánh đến cho cậu, rõ ràng mấy ngày trước nói chuyện qua di động còn bảo công ty rất bận còn gì mà bây giờ lại xuất hiện ở đây rồi.
"-Đúng là lúc đó bận thật, nhưng mà bận là để đẩy nhanh tiến độ làm việc rồi cả công ty đi nghỉ dưỡng này" cậu ngồi vào ghế đối diện, Min ngồi phía bên kia, nhân viên Non mặt mày hớn hả bưng khay bánh cùng nước mang ra bàn.
"-Và nghỉ dưỡng ở Pattaya? "
"-Dạ đúng vậy" Fourth cười hì hì nhìn Min, cậu đến đây còn có chuyện muốn nói nữa cơ, nhưng cứ ngại ngại làm sao.
"-Sao nào, còn muốn nói gì nữa cứ bẽn lẽn vậy?" Min bật cười vì hành động cứ chốc lại gãi đầu gãi mũi của cậu, thằng nhóc này cứ hễ ngại ngùng là tay chân yên được, không bấu vào cái này cũng cào cái kia.
"-Dạ ờm...thật ra em có chuyện cần nói" mặt cậu đột nhiên đỏ bừng hết lên, gò má cùng chóp mũi ửng hồng, ngón tay miết lên vành ly nước lạnh.
"-Ừm hửm?"
"-Gemini...anh ấy cầu hôn em rồi, sau khi trở về bọn em sẽ nói chuyện với ba mẹ, mong rằng hôn lễ của tụi em chị và mọi người sẽ đến dự" nhìn vào người chị ở cùng mình 5 năm Fourth không có gì phải che giấu dù sao cũng sớm xem nhau như người nhà, kể cả là nhân viên trong tiệm.
"-Thật mừng cho em Fourth, em chịu khổ nhiều rồi đã đến lúc em nhận được niềm hạnh phúc của đời mình rồi đứa nhỏ ạ" Min nắm lấy bàn tay cậu xoa xoa, đôi tay này từng sớm tối giúp chị nhồi bột nướng bánh, đôi tay này từng bồng bế nhóc Man, đôi tay này từng chăm sóc chị mỗi khi ốm yếu, giờ đây đã đeo lên chiếc nhẫn minh chứng tình yêu của cả đời người.
"-Chị, em cũng mong chị sớm tìm được hạnh phúc của riêng mình, một nửa cuộc đời chị đã đi qua một mình rồi, phần còn lại cần phải có người cùng chị gánh vác " ngồi im hưởng thụ những ân cần của người chị, dù không cùng dòng máu, không cùng họ nhưng người này đã đối xử với cậu còn hơn cả người thân, yêu thương cậu vô bờ bến.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GeminiFourth] Yêu đi!
Romantizm/Quen biết nhau qua lời giới thiệu của đám bạn, Gemini đâu có ngờ mình lại sẽ yêu người này đến hết một đời./ Thể loại: fanfic Nhân vật: đọc rồi biết có ai... Bắt đầu: 31/05/2023 Hoàn thành: 19/08/2023 *Truyện viết dựa trên sự tưởng tượng của tôi, k...