ngoại truyện 1

1.1K 71 9
                                    

Fourth từ cổng sân bay đi ra cùng vali nhỏ trên tay, đi lên chiếc xe đã chờ từ trước, cậu đi công tác ở Đức hơn một tháng nay vì chuyện công ty có chút trục trặc cần giải quyết. Chuyện quá khứ cậu đã sớm cho nó trôi đi theo thời gian, ký ức vốn không thể lấy lại cũng không màn đến nó nữa. Mấy năm trước cậu vào làm ở công ty nhà Gemini nhưng sau đó quyết định trở lại đi học thêm một năm cuối cùng để lấy được tấm bằng đại học đàng hoàng rồi quay về giúp ba điều hành công ty.

Dù nói thế nào nhan sắc cậu có là thừa kế từ mẹ, tài năng của cậu là được truyền từ ba vì thế dưới sự dẫn dắt của cậu công ty phát triển không ít và cũng vì vậy mà thời gian cậu và anh bên nhau cũng dần ít đi.

Chiếc xe hơi màu đen đưa cậu chạy thẳng đến tòa nhà cao chọc trời, bỏ lại hành lí để tài xế mang về còn mình đi thẳng vào bên trong.

"-A a cậu chủ..." bảo vệ thấy dáng người quen thuộc đi về phía cười liền đứng dậy chào hỏi, nụ cười có chút ngu ngốc.

"-Chào cậu" Fourth mỉm cười gật đầu chào lại rồi đi thẳng vào trong, phía sau lưng cậu nam bảo vệ thầm đưa tay lau đi mồ hôi tuôn trên trán.

Fourth bước từng bước dài, đế giày thể thao trắng nện xuống sàn nhà không vang lên tí tiếng động nào nhưng lại làm nhân viên đang làm việc lại phát sợ, lưng hứng từng đợt gió lạnh thổi vào, mặc dù chẳng có miếng gió nào.

"-Chết rồi, cậu chủ về rồi".

"-Sếp chúng ta đợt này chạy đi đâu cho thoát".

"-Không phải riêng sếp, cả ả thư ký mới nữa".

Nhân viên đang bàn công việc ở sảnh thấy "chồng nhỏ" sếp đến liền nổi lên một trận ồn ào. Chuyện là gần 2 tháng nay thư ký của Gemini bị tai nạn khá nặng không thể đi làm được, Gemini vốn muốn tự mình đảm hết mọi việc nhưng nó quá khó với anh thế nên đành thông báo tuyển thư ký tạm thời. Ấy vậy mà lại rước thêm họa vào thân rồi Norawit tổng ạ.

Fourth dù là bạn đời của anh nhưng những việc riêng tư vẫn nên tôn trọng nhau, trước khi vào phòng làm việc dù ở nhà hay ở công ty cậu cũng gõ cửa, thói quen tự tiện trước kia đã sửa rồi. Nhưng gõ mãi vẫn không thấy ai trả lời bèn đẩy cửa vào trong luôn, quả nhiên Gemini không ở trong phòng làm việc, hẳn là đang họp hành gì đó, cũng vừa mới 9 giờ sáng.

'Cạch' một tiếng, cánh cửa gỗ được đẩy từ bên ngoài vào dáng người cao ráo mảnh mai bước vào, gót giày cao gót nện xuống mặt sàn phát ra tiếng động chói tai.

"-Cậu là ai, sao lại ở đây?".

"-Có biết đây là đâu không mà dám ngang nhiên ngồi ở đây khi chưa có sự cho phép?".

Những câu hỏi tới tấp ập đến, Fourth nhìn xung quanh phòng rồi lại nhìn ly trà còn đang bên phiếm môi chưa kịp uống. Từ khi nào phòng làm việc của chồng cậu mà cậu không được phép vào?

"-Câm à, ăn mặc trông cũng ra gì phết nhưng sao cậu lại vô phép vô tắt như thế, có tin tôi gọi bảo vệ lôi cậu ra ngoài không!?" người phụ nữ lớn giọng quát mắng, giọng nói chua chát của cô ta vọng khắp căn phòng lớn.

"-Này cô, tôi còn chưa làm gì. Tôi là ai, tôi hỏi cô mới phải chứ? Thư ký mới à?" Fourth hờ hững đặt mạnh lý sứ lên mặt bàn kính, trà này của Gemini mua thơm lắm, là mua theo sở thích của cậu nên anh cũng thích thôi. Trà ngon, nhƀ

"-Phải, tôi là thư ký Giám đốc, Gemini rất không thích người khác tự tiện vào phòng làm việc của anh ấy đâu, mời cậu rời đi cho".

Fourth ngồi trên sofa, đưa mắt nhìn cô ta từ đầu xuống chân lại từ chân lên đỉnh đầu. Cũng ưa nhìn, dáng chuẩn người mẫu đó, Gemini Norawit rất biết chọn ha.

"-Ừ, biết. Nhưng tôi không phải người khác!!".

"-À, hay lại là mấy tình nhân nhỏ tìm đến gây rối chứ gì?!".

"-Ồ...chắc vậy đó" thôi thì cứ hùa theo cô ả một chút đi vậy, Fourth còn muốn biết người này còn có thể nói gì.

"-Vậy tôi nói cho cậu biết, nếu biết thân biết phận thì mau chóng rời đi và tránh xa anh ấy ra đi, sớm muộn gì tôi cũng là Phu nhân Titicharoenrak gia thôi, đến lúc đó đừng trách tôi nhé".

"-À, thì ra là vậy..." Fourth gật gật đầu, không rõ là cười hay không cười.

Gemini đêm đó về nhà, không hiểu sao chồng nhỏ ôm chăn gối sang phòng khách ngủ rồi, mặt anh cũng không nhìn đến luôn. Xa nhau cả tháng trời, trở về lại thành ra cái dạng này rồi.

[30/09/2023]

[GeminiFourth] Yêu đi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ