Fourth ngồi trên sofa trầm ngâm suy nghĩ, ba mẹ Gem trên lầu chắc cũng ngủ rồi, lúc trưa ba mẹ cậu cũng có đến nhưng sau bữa tối đã trở về nhà.
Dựa vào lời kể của Gemini cậu tin rằng giữa hai người không xảy ra bất cứ chuyện gì, nhưng vì cớ gì mà Yin lại phải đổ lỗi cho anh chứ? Và cậu phải tìm được cha thật sự của đứa bé trong bụng cô ta mới có thể hoàn toàn giải quyết chuyện này được.
Về phía Gemini những ngày này anh không đi học, Gemini tìm mọi cách để có được thông tin liên lạc của những người có mặt vào buổi tối sinh nhật đó, anh phải giải oan cho mình.
"-Nè Fourth mày đến trường liền đi, đột nhiên sáng hôm nay hội đồng kỷ luật dán thông báo đình chỉ học Gemini rồi" giọng Ford bên kia truyền tới đánh thức cậu vẫn còn đang mơ ngủ.
"-Gì?" ngồi bật dậy trong ngỡ ngàng, Fourth đã nghĩ đến trường hợp này rồi nhưng không ngờ nó đến nhanh như vậy.
"-Còn có...Giáo sư Yang ông ta đề đơn đề nghị bảo lưu kết quả học tập và đóng đề án tốt nghiệp của Gemini luôn rồi" đột nhiên từ bên đầu dây bên kia giọng Mark Pakin cũng phát ra chắc hẳn hai người bọn họ đang ở cùng nhau.
"-Được tao đến liền, mà Gem có ở trường không?" Fourth đi xuống giường, tay bật loa ngoài điện thoại đi vào phòng tắm, lúc sáng có dậy nhưng chẳng thấy Gemini đâu cả.
"-Có cả ba mẹ nó nữa" Mark lần nữa lên tiếng.
"-Ừm"
Fourth nhanh tay nhanh chân vệ sinh cá nhân rồi với lấy balo lái xe đến trường. Nếu đã có sự can thiệp của hội đồng kỷ luật thì chuyện lại càng khó cứu vãn, tốt nhất cậu phải tìm cô ta nói chuyện cho rõ ràng mới được.
"-Chị tại sao phải làm như vậy?"
"-Tôi không làm gì cả? Hay cậu không tin rằng tôi và Gemini thật sự đã cùng nhau rồi?" Yin ngồi đối diện cậu ở một quán cà phê cạnh trường học.
Fourth nghe Mark nói, Gemini tạm thời bị đình chỉ học 1 tháng, còn đơn đề nghị của Giáo sư Yang vẫn chưa được xét duyệt.
"-Chị là con gái nhà gia giáo, tại sao phải làm chuyện xấu hổ như vậy. Cả nhà chị đều làm nghề nhà giáo, chị đã từng suy nghĩ lại những gì mình làm thời gian qua hay chưa, có cảm thấy thẹn hay không?"
"-Cậu nói vậy là ý gì? Tôi đã làm gì mà phải sợ chứ. Còn nói, cậu nên sớm chia tay Gemini đi dù gì cậu ấy cũng phải chịu trách nhiệm với tôi" Yin một thân mảnh mai, chiều cao ngang ngửa cậu, gương mặt cũng khá đẹp có lẽ là thừa hưởng từ mẹ cô ta, nhưng tâm cô ta sớm đã không đẹp như vẻ bề ngoài.
"-Tôi khuyên chị, nên nói rõ mọi chuyện trước nhà trường và hội đồng kỷ luật trả lại thanh danh cho Gemini, nếu không..." Fourth vốn nắm trong tay phần thắng cao hơn cô ta, còn nắm được cả điểm yêu của cô ta thì sợ gì không thắng được vụ này.
"-Cậu...cậu, tại sao...sao lại có được nó" Yin nhìn vào màn hình điện thoại được đặt trên bàn kính, đoạn clip phát cảnh hai nam một nữ không mảnh vải che thân quấn quýt bên nhau trên giường.
"-Không quan trọng làm sao tôi có được, quan trọng là cô muốn mọi người nhìn thấy nó hay không thôi" Fourth thu lại chiếc điện thoại, mày đậm khẽ nhếch lên cao đắc ý nhìn Yin đầy thỏa mãn.
"-Được, nhưng...cậu phải xóa nó đi không được cho ai khác thấy" Yin phía đối diện nắm chặt hai bàn tay kìm hãm sự nóng giận, nếu để clip này lộ ra ngoài cô ta dù có chết cũng không thể trốn được tội.
"-Ngày mai, ở văn phòng kỷ luật chúng tôi đợi cô và cả...người đó nữa" Fourth rời khỏi quán cà phê sau cuộc trò chuyện không quá 30 phút, trong lòng thập phần nhẹ nhõm trở về nhà, cậu còn phải làm bài tập á, mấy hôm nay lo chuyện của anh người yêu mà bỏ bê lắm rồi.
[09/07/2023]
BẠN ĐANG ĐỌC
[GeminiFourth] Yêu đi!
Romance/Quen biết nhau qua lời giới thiệu của đám bạn, Gemini đâu có ngờ mình lại sẽ yêu người này đến hết một đời./ Thể loại: fanfic Nhân vật: đọc rồi biết có ai... Bắt đầu: 31/05/2023 Hoàn thành: 19/08/2023 *Truyện viết dựa trên sự tưởng tượng của tôi, k...