Cả ngày hôm đó bận rộn không có lấy chút thời gian nào để Fourth đi tìm Gemini cảm thấy trong lòng có hơi bứt bối.
"-Nước nè" Fourth đang ngồi nghỉ ở bậc thềm, mồ hôi không ngừng tuôn ướt cả người.
Fourth nhận lấy chai nước từ tay người kia chỉ gật đầu hai cái xem như cảm ơn, cậu chính là mệt đến nói không ra tiếng rồi.
"-Đã xong chưa, anh đưa em về" Gemini ngồi cao hơn cậu một bậc tay xoa xoa gáy trắng mềm.
"-Ngồi một lát" câu nói ngắn gọn nhưng anh hiểu Fourth đang cần nghỉ chân, hẳn là mỏi lắm đi vòng vòng cả ngày từ bảy giờ sáng đến bây giờ là bốn giờ chiều rồi, sân trường thư dần mọi người chắc cũng dọn dẹp vừa xong.
Fourth cảm nhận độ ấm tỏa ra phía sau lưng mình không ngần ngại còn đang ở trường học mà ngả người về sau dựa hẳn vào lòng người kia. Gemini thầm vui vẻ trong lòng, chuyện ban sáng chưa kịp dỗi đã bị làm cho nhũn lòng. Ôm lấy cậu nhấc lên một chút để cậu ngồi ngay ngắn rồi vòng tay ôm trọn lấy Fourth áp sát tấm lưng cậu vào lòng ngực mình. Gemini tựa cằm lên vai cậu hôn lấy cần cổ nhỏ trắng ngần.
"-Anh đừng có nghịch, người em toàn mồ hôi đó" đang nhắm mắt hưởng thụ bỗng có hơi giật mình vì hành động của anh nhẹ nhàng đẩy đầu người lớn hơn ra.
"-Anh không chê em lo cái gì, chuyện lúc sáng anh còn chưa tính với em đó" Gemini vùi hẳn đầu mình vào hõm vai cậu rồi nói, giọng ồm ồm cứ phát ra, ai mà có biết khi yêu anh lại dính người như vậy.
"-Chuyện gì cơ?"
"-Em với thầy giáo thực tập đó rốt cuộc là như thế nào vậy, lần trước hai người nói chuyện riêng với nhau ở tầng học 5 hôm nay lại còn ôm nhau?" Gemini không chút vòng vo liền thẳng thắn nói chuyện.
"-Teerawat hả?"
"-Ừm, đó là tên thầy ấy hửm, trước giờ mọi người trong trưởng chỉ gọi là thầy Ayutthaya thôi" Gemini thật ra trong lòng có chút ích kỉ, anh không muốn người yêu của mình thân thiết với người khác, từ khi bắt đầu thích cậu anh thấy được bản thân dường như muốn biết tất cả mọi thứ về Fourth, muốn biết bạn cậu là những ai, đi đâu, làm gì, cùng ai. Và có đôi lúc hơi điên rồ, anh muốn mọi thứ hiện ra trong đôi mắt cậu chỉ có mỗi anh.
"-Anh ấy lớn hơn em hai tuổi, trước đây là đàn anh cùng trường cấp ba và em có tình cảm với anh ấy năm lớp mười. Nhưng cuối năm đó em bị từ chối rồi, sau đó anh ấy lên đại học em cũng không còn thích nữa, liên lạc cũng cắt đứt luôn đột nhiên hơn một tháng trước anh ấy nhắn tin nói với em là đến đây thực tập. Ngày nói chuyện trên tầng học đó không biết anh có nghe không,nhưng đại khái là anh ấy nói thích em muốn theo đuổi em nhưng em từ chối rồi còn hôm nay lúc đó em đang định đi tìm anh thì bị kéo lại chuyện" Fourth ngồi nghiêng người nắm lấy tay người yêu xoa, mới yêu nhau có một ngày thôi mà tốt nhất nên cho nhau biết mọi chuyện.
"-Anh biết rồi nhưng không cho em ôm người khác nữa, chỉ được ôm anh thôi" Gemini hài lòng với sự thành thật của cậu không thôi ôm lấy mặt nhỏ hôn tứ phía.
"-A a được rồi, Gem... đừng hôn nữa đi về thôi" Fourth trong lòng không ngừng vui vẻ, trái tim đã sớm nhảy múa liên hồi, cậu thích cái người này chết đi được.
"-Về nhà nghỉ ngơi một lát tối anh đến mang em đi chơi" cả hai nắm tay nhau ra đến nhà xe, Gemini ra dáng người yêu mở cửa cho cậu vào ngồi ở ghế phụ lái, bằng lòng một đời đưa đón người này cùng nhau đi khắp thế gian.
"-Hai bọn họ yêu nhau rồi nhỉ?"
"-Đúng rồi, thế nong Ford bớt theo Fourth được chưa hửm?" Mark ôm cổ người thương một tay còn một tay nắn nắn gò má mền.
"-Hới được rồi, đi về mệt anh quá" Ford vì ngại mà bỗng chốc đỏ cả mặt, đẩy Mark một cái rồi đi trước bỏ lại tên kia đằng sau.
[30/06/2023]
BẠN ĐANG ĐỌC
[GeminiFourth] Yêu đi!
Romansa/Quen biết nhau qua lời giới thiệu của đám bạn, Gemini đâu có ngờ mình lại sẽ yêu người này đến hết một đời./ Thể loại: fanfic Nhân vật: đọc rồi biết có ai... Bắt đầu: 31/05/2023 Hoàn thành: 19/08/2023 *Truyện viết dựa trên sự tưởng tượng của tôi, k...